กลยุทธ์การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ...เคล็ดลับสู่ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๑
กลยุทธ์การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ...เคล็ดลับสู่ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน (Problem Solving and Decision Making…Key Success Factors for Working Professional)

กลุ่มของหลักสูตร หลักสูตรการพัฒนาส่วนบุคคลความสำคัญ ในชีวิตการทำงาน...ผู้บริหารและทีมงานทุกระดับย่อมจะต้องพบกับอุปสรรคในการทำงานอยู่เสมอยิ่งเมื่อเราไม่มีหรือไม่ทราบหลักจิตวิทยาในการบริหารตนเองและบริหารผู้อื่นด้วยแล้วปัญหาและอุปสรรคที่พบก็ยิ่งจะทวีคูณขึ้นหลายต่อหลายเท่าตัว

ดังนั้น...การใช้หลักจิตวิทยาร่วมกับเทคนิคในการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจในเรื่องต่างๆจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่คนทำงานควรฝึกฝนและเรียนรู้ทั้งนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารงาน บริหารตน และบริหารผู้อื่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตามหลักทฤษฎีเชื่อว่า...มนุษย์สามารถเพิ่มบุคลิกลักษณะพิเศษเฉพาะตนให้มีศักยภาพสูงสุดหากเรามีกระบวนการคิดแบบจิตวิเคราะห์ในการทำงานร่วมกัน รวมถึงการสร้างบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ น่าศรัทธาหลักสูตรนี้...จะช่วยให้คุณมีคำตอบในการเติมเต็มและพัฒนาตนเองให้เปี่ยมด้วยศักยภาพในการบริหารจัดการการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ พร้อมทั้งมีความน่าเชื่อถือ และเป็นบุคคลที่น่าเคารพศรัทธาแก่ผู้อื่นรอบข้างในทุกมิติของกาลเวลาซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญสู่การประสบความสำเร็จในการทำงาน รวมถึงในชีวิตประจำวันของทุกท่าน....

วัตถุประสงค์

? เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาเรียนรู้เทคนิคในการบริหารงานเพื่อจัดการตนเอง แก้ปัญหาและการตัดสินใจ รวมถึงแก้ไขความขัดแย้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

? เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาสามารถนำเทคนิคและแนวคิดมาประยุกต์เพื่อการตัดสินใจในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

? เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาสามารถนำเทคนิคและแนวคิดมาประยุกต์ใช้ในการทำงานและในชีวิตประจำวันได้

เนื้อหา ? จิตวิทยาการบริหารจัดการตนเองอย่างมีคุณภาพ

? การพัฒนาการวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพ

? การตัดสินใจอย่างสร้างสรรค์

? การตัดสินใจอย่างมีระบบกับความฉลาดทางความคิด

? EQ กับการตัดสินใจที่มีคุณภาพ

? จิตวิทยาในการบริหารงานกับการแก้ไขความขัดแย้ง

วิทยากร ?ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์

รูปแบบการสัมมนา People Workshop

วันที่สัมมนา วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2554

เวลา 9.00 - 16.00 น.

สถานที่ โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค (Chaophya Park Hotel)

อัตราค่าสัมมนา / ท่าน 3,900 บาท (ไม่รวม Vat)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-910-2830 , 080-776-4072 People Synergy Learning Center

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest