เปิดตัวแล้ว! Top Tables 2011 คัมภีร์รวมสุดยอดร้านอาหารเมืองกรุง ศุกร์นี้พร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๑
เปิดตัวแล้ว!!! Top Tables สุดยอดคัมภีร์ร้านอาหารที่นักชิมทั่วกรุงเทพฯ ต่างรอคอย พร้อมชวนทุกคนลิ้มลองสุดยอดจานอร่อยที่แผงหนังสือกว่า 200 จุดทั่วกรุงเทพฯ

ศุกร์นี้กลับมาอีกครั้งกับคัมภีร์ร้านอาหารทั่วกรุงเทพฯ Top Tables 2011 ที่นิตยสาร BK รวบรวมมาให้เหล่านักชิมได้ละลานตาไปกับการอัพเดทรายชื่อสุดยอดร้านอาหาร 121 แห่งในเมืองกรุง ซึ่ง Top Tables 2011 ไม่เพียงแต่จะแนะนำหาสถานที่กินดื่มบรรยากาศสุดคูลพร้อมบริการดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแนะนำอาหารชั้นเลิศพร้อมรีวิวน่าเชื่อถือจากนักชิมอิสระจนคุณไม่จำเป็นต้องหาคู่มือแนะนำร้านอาหารในกรุงเทพฯจากที่ไหนอีก

ไม่เพียงแต่คำแนะนำที่เป็นกันเอง Top Tables 2011 ยังสะท้อนเทรนด์อร่อยของแวดวงอาหารในกรุงเทพฯ จากการรวบรวมร้านใหม่สุดคูลที่ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างจนกลายเป็นแหล่งกินยอดฮิตของคนเมืองกรุงในตอนนี้

Nahm สุดยอดร้านอาหารไทยภายใต้บรรยากาศร่วมสมัยของโรงแรมเมโทรโพลิทัน ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุดจากกระแสความนิยมในตัวเชฟเดวิด ทอมป์สัน เชฟชื่อดังจากร้านอาหารไทยในอังกฤษ จนกลายเป็น Editor’s Pick ของ Top Tables 2011 ตามมาด้วยครัวไทยอร่อยล้ำกับเทคนิคแปลกใหม่ที่ร้านอาหาร สระบัว ณ โรงแรมเคมปินสกี้ ขณะที่การตกแต่งสุดคูลพร้อมอาหารชั้นเลิศ ก็ทำให้ร้านเล็กๆ อย่าง Iron Fairies บนถนนทองหล่อ เบียดโรงแรมหรูขึ้นมาอยู่บนรายชื่อร้านอาหารที่ดีที่สุดแห่งปีได้อย่างไม่ยากเย็น

“ในขณะที่คู่มือแนะนำร้านอาหารส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่รายชื่อไวน์ยาวเหยียด ผ้าเช็ดปากสะอาดเอี่ยม และพนักงานเสิร์ฟโฉบไปมารอบตัว แต่สำหรับเราแล้ว อาหารคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก” เก็รกกัวร์ กลาชองต์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารบีเค ย้ำ “นั่นคือคำตอบว่าเหตุใดเราถึงได้เลือกร้านที่ไม่ได้หรูหรามากมายอย่าง La Monita มาอยู่ในลิสต์ เพราะแค่นั่งบนม้านั่งสีสดใส ก็ทำให้คุณได้กินอาหารเม็กซิกันที่ดีที่สุดในเมืองแล้ว”

ส่วนปรากฎการณ์ที่ร้านอาหารขนาดเล็กอย่าง 4 Garcons และ Soul Food Mahanakorn ก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นบนแวดวงอาหารของกรุงเทพฯ ก็ยิ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังมีร้านใหม่ๆ หลายร้านที่เต็มไปด้วยอาหารเลิศรส บริการประทับใจในบรรยากาศยอดเยี่ยมด้วยราคาเพียงเสี้ยวเดียวเมื่อเทียบกับโรงแรมระดับห้าดาว

“เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ปีนี้เป็นปีทองของร้านอาหารเล็กๆ โดยเฉพาะร้านที่ตั้งอยู่บนย่านทองหล่อ ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแวดวงอาหารกรุงเทพฯ ในอนาคตเลยทีเดียว” มร.กลาชองยืนยัน

Top Tables ยึดความเห็นของทีมนักชิมนิรนามที่รีวิวร้านอาหารโดยปราศจากข้อตกลงใดๆ นอกเหนือจากการเข้าไปลิ้มรสอาหารพร้อมจ่ายเงินโดยไม่มีการเปิดเผยตัวตน พูดคุยกับเชฟ หรือนัดล่วงหน้า โดยแต่ละร้านจะได้รับการบรรยายถึงบรรยากาศ การตกแต่ง อาหารจานเด่น และรายละเอียดการติดต่อ

Top Tables 2011 พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของพร้อมนิตยสารบีเคสัปดาห์นี้แน่นอน

ดาวน์โหลด Top Tables 2011 ฉบับดิจิตอลได้ที่ http://tiny.cc/bktoptables2011

เกี่ยวกับ บีเคแมกกาซีน และ เอเชีย ซิตี้ มีเดียกรุ๊ป

บีเคแม็กกาซีน คือ นิตยสารไลฟ์ส”ตล์รายสับดาห์ภาอังกฤษสำหรับคนกรุงเทพ และกำลังครบรอบ 10 ปีในปีนี้ โดยแจกฟรีทุกวันศุกร์ เป็นจำนวน 30,000 ฉบับ และเข้าถึงผู้อ่านกว่า 90,000 คน บีเคแม็กกาซีนเป็นส่วนหนึ่งของ เอเชีย ซิตี้ มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานอยู่ ณ ฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ และ กัวลาลัมเปอร์ นอกจากแม็กกาซีนไลฟ์สไตล์ตนเมือง เช่น HK Magazine ในฮ่องกง และ I-S Magazine ในสิงคโปร์ เอเชีย ซิตี้ มีเดีย กรุ๊ป ยังผลิตนิตยสารท่องเที่ยวสำหรับโรงแรมชั้นนำภายใต้ชื่อ Where และรวมไปถึง แผนที่ หนังสือ นิตยสารแฟชั่น และไดเร็คทอรี่ เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วิวัฒน์ พัชรินทร์ศักดิ์

เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส

อีเมล: [email protected], [email protected]

โทร. 02-624-9696 ext. 626

www.bkmagazine.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4