หัวหิน มอบลานเล่นเพื่อน้อง

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๘:๐๔
โครงการ CSR“ คือเราคือชุมชน มอบลานเล่นเพื่อน้อง ” โดยศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจด้วยองค์กรต่างตระหนักถึงความสำคัญของสังคมและเล็งเห็นความสำคัญของผู้ที่อาศัยอยู่รอบข้างขององค์กร ศูนย์การค้าฯได้จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “คือเราคือชุมชน” กิจกรรมที่ตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปี

โดยมีวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ด้วยการสร้าง รอยยิ้ม แบ่งปันความสุข แด่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสที่ยังต้องการการสนับสนุนเรื่องการศึกษา การปรับปรุงสภาพแวดล้อมของสถานศึกษาให้ดีขึ้น ศูนย์การค้าได้จัดกิจกรรมขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค.54 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบ้านละเมาะ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นอนุบาล ถึงประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด จำนวน 60 คน รวมถึงอาจารย์ 5 คน เป้าหมายคือการสร้างสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ที่มีสภาพทรุดโทรมอย่างมาก เราจึงอยากสร้างเสียงหัวเราะให้กับชีวิตที่สดใสของเด็กๆ

โดยการเนรมิตสนามเด็กเล่นให้เป็นลานเล่นเพื่อน้องที่เต็มไปด้วยสีสัน และเครื่องเล่นที่ช่วยเสริมทักษะสร้างความเพลินเพลิน ในการนี้ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ มุ่งมั่นที่จะทำสิ่งดีดีคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “คือเราคือชุมชน” เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของสังคมที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคุณภาพชีวิตของเยาวชน เพราะเรามองเห็นความสำคัญของการศึกษาและการเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเด็ก เหล่านี้จะกลายเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4