เครตันนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด

พฤหัส ๒๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๓:๓๑
งานสัมมนาด้านนวัตกรรมจะจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ลา

เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 17 — 18 พฤษภาคม พ.ศ.2554

บริษัทเครตัน เพอร์ฟอร์แมนซ์ โพลิเมอร์ส อิงค์ (Kraton Performance Polymers, Inc.) (NYSE: KRA) ผู้ผลิต styrenic block copolymers หรือ “SBCs” ประกาศแผนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบริษัท 6 รายการสำหรับการใช้งานเฉพาะทาง ซึ่งประกอบด้วย สายไฟและสายเคเบิล เทคโนโลยี soft skin ฟิล์มและบรรจุภัณฑ์เพื่อการปกป้องและป้องกัน อุปกรณ์ทางการแพทย์และโซลูชั่น TPE อุณหภูมิสูง และยางไอโซพรีน (IR) รวมถึงน้ำยาง IR ในงานสัมมนาด้านนวัตกรรมที่โรงแรมแชงกรี-ลา กว่างโจว ในวันที่ 17 — 18 พฤษภาคม พ.ศ.2554

การจัดงานสัมมนาครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อเป็นเวทีนำเสนอนวัตกรรมใหม่ 6 รายการตลอดระยะเวลาการจัดงาน 2 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นพร้อมกับงาน CHINAPLAS 2011 “เราได้ตัดสินใจจัดงานสัมมนาขึ้นเพราะเชื่อว่างานนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้คุ้นเคยและเห็นภาพในเชิงลึกของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ SBCs ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครตัน” พรากาช โคลเลอรี (Prakash Kolluri) รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “โพลิเมอร์ของเครตันคือเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยซึ่งทำให้นผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานมีคุณสมบัติและคุณลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร และเราเชื่อว่านี่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้เข้าชมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ครั้งนี้” เขาสรุป

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้โดยไม่ต้องสำรองที่นั่ง โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์จะจัดทำขึ้นทั้งในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาจีน กำหนดการนำเสนอผลิตภัณฑ์มีดังต่อไปนี้

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม เวลา 09:30 น.—12:30 น.

- สารโพลิเมอร์ Kraton(TM) สำหรับสายไฟและสายเคเบิล

- ผลิตภัณฑ์ soft skin รุ่นใหม่สำหรับแอพพลิเคชั่นยานยนต์ที่หล่อขึ้นรูปด้วยแบบแม่พิมพ์สลัชโมลดิ้ง

- สารประกอบของเครตันสำหรับผลิตภัณฑ์ฟิล์มเพื่อการปกป้องและป้องกัน

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม เวลา 09:30 น. — 12:30 น.

- สารประกอบโปร่งแสงของเครตันสำหรับเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ด้านการบรรจุภัณฑ์

- โซลูชั่นที่ทันสมัยสำหรับการใช้อุปกรณ์ styrenic TPE อุณหภูมิสูง

- ยาง Polyisoprene Rubber (IR) รุ่น Cariflex(TM) และน้ำยาง IR รุ่น Cariflex(TM) ในแอพพลิเคชั่นทางการแพทย์

การนำเสนอผลิตภัณฑ์จะจัดขึ้นที่ชั้น 3 ของโรงแรมแชงกรี-ลา (ข้ามถนนมาจาก CHINAPLAS 2011 Exhibition Ctr. เลขที่ 1 ถนนหุย จาน ตง เขตไห่ จู เมืองกว่างโจว โทร (+86 20) 8917 8888) หากต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวจากผู้เชี่ยวชาญของเรา สามารถติดต่อ เชอร์ลีย์ ซู (Shirley Xu) ได้ที่ [email protected] หรือทางโทรศัพท์ที่ +8621-62896161106

สื่อมวลชนสามารถนัดเวลาสัมภาษณ์ได้โดยติดต่อคุณโรซานน์ วู (Roxanne Wu) หรือคุณชาร์ลส์ เฮนเดอร์สัน (Charles Henderson) จากอีเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์ กว่างโจว (Edelman Public Relations Guangzhou) ที่อีเมล [email protected] หรือ [email protected] ตามลำดับ หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข +8620-8732-2111

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเครตัน โพลิเมอร์ส สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.Kraton.com หรืออีเมล [email protected] หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือต้องการทราบข้อมูลอื่นๆโดยตรง สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ที่ +86-21-6289-6161 (จีน) หรือสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ +1-800-4-Kraton

เกี่ยวกับเครตัน โพลิเมอร์ส

เครตัน เพอร์ฟอร์แมนซ์ โพลิเมอร์ส อิงค์ ซึ่งดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทลูกของเครตัน โพลิเมอร์ส แอลแอลซี (Kraton Polymers LLC) และบริษัทในเครือ เป็นผู้ผลิตโพลีเมอร์ด้านวิศวกรรมชั้นนำระดับโลก และเราเชื่อว่า บริษัทรายใหญ่ที่สุดในโลกที่ดำเนินการผลิต styrenic block copolymers ("SBCs") ซึ่งเป็นตระกูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้เคมีภัณฑ์ซึ่งเราเป็นผู้บุกเบิกเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ SBCs เป็น thermoplastic elastomers ทางวิศวกรรมชั้นสูงที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จำนวนมากโดยนำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงความยืดหยุ่น ความแข็งแกร่ง ความทนทาน ระยะเวลาการใช้งาน และขีดความสามารถในการแปรรูปที่สูงขึ้น สารโพลีเมอร์ของเราถูกนำไปใช้ในกระบวนการต่างๆ อาทิ สารยึดติด การเคลือบสี ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและของใช้ส่วนบุคคล สารผนึกและสารหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ บรรจุภัณฑ์ รถยนต์ พื้น หลังคา และรองเท้า ปัจจุบันนี้ เครตันให้บริการสินค้าราว 800 รายการแก่ลูกค้ากว่า 700 รายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และเป็นผู้ผลิต SBC รายเดียวที่มีโรงงานผลิตและศูนย์บริการใน 4 ทวีป เราผลิตสินค้าที่โรงงาน 5 แห่งทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย โรงงานในเมืองเบลพรี รัฐโอไฮโอ รวมถึงโรงงานในเยอรมนี ฝรั่งเศส และบราซิล และโรงงานร่วมทุนในญี่ปุ่น

ชื่อ Kraton, โลโก้และการออกแบบ Kraton, Cariflex, Nexar รวมถึง "Giving Innovators their Edge" เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kraton Polymers LLC

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย “ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า” ซึ่งข้อความทั้งหมดนอกเหนือจากข้อความที่เป็นข้อเท็จจริงในอดีต อาจถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า และมักมีการใช้คำต่างๆ อย่างเช่น “เชื่อว่า”, “คาดว่า”, “ประมาณการ” “วางแผน” “อาจ” “จะ” “มุ่งหมาย” “มีแผน” หรือ “คาดหวังว่า” หรือมีการกล่าวถึงกลยุทธ์ แผนการ หรือความตั้งใจ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เขียนขึ้นตามการคาดการณ์และประมาณการในปัจจุบันของทีมผู้บริหาร ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์แตกต่างไปอย่างมากจากข้อความที่ระบุไว้ในการคาดการณ์ล่วงหน้า ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ได้ระบุไว้อย่างครบถ้วนในส่วน "Part I. Item 1A. Risk Factors" ของรายงานประจำปี Form 10-K ทื่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และในรายงานความคืบหน้าประจำไตรมาส Form 10-Q และรวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยต่างๆ เช่น ปัจจัยด้านเศรษฐกิจโลกและตลาดทุน การพึ่งพา LyondellBasell Industries สำหรับการดำเนินงานที่สำคัญและการบริการอื่นๆ ความล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อบังคับภายใต้ข้อตกลงการจัดหาสินค้าระยะยาวของซัพพลายเออร์ด้านวัตถุดิบ หรือความล้มเหลวในการใช้ข้อตกลงฉบับใหม่ หรือความล้มเหลวเรื่องการต่อสัญญาเมื่อข้อตกลงหมดอายุ ข้อจำกัดด้านปริมาณวัตถุดิบที่เราจำเป็นต้องใช้ในการผลิตสินค้าจำนวนมาก หรือผลิตสินค้าในราคาที่ทำให้เราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำกำไรได้ การแข่งขันในตลาดด้านผลิตภัณฑ์การใช้งานสำเร็จรูปจากผู้ผลิต SBCs รายอื่นๆ และจากผู้ผลิตสินค้าที่สามารถใช้แทนผลิตภัณฑ์ของเราได้ ความสามารถของเราในการผลิตและการจำหน่ายนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี ความสามารถของเราในการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาที่ธุรกิจของเราต้องพึ่งพาอย่างมาก การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในผลิตภัณฑ์ของเรา ช่วงเวลาในการเริ่มต้นและเสร็จสิ้นการดำเนินธุรกิจของเรา ข้อจำกัดด้านการเงินและการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับระดับหนี้สิน การเคลมหนี้สินของผลิตภัณฑ์และคดีความอื่นๆที่เกิดจากความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อมหรือความเสียหายของตัวบุคคลอันเนื่องมาจากการผลิตเคมีภัณฑ์ ความเสี่ยงทางการเมืองและเศรษฐกิจในประเทศต่างๆ ที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ การผลิตเคมีภัณฑ์ที่เป็นอันตรายต่อธรรมชาติ กฎหมายด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมถึงกฎหมายที่ระบุถึงข้อบังคับของพนักงานในการสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ข้อกำกับดูแลลูกค้าของเรา ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความเสียหายของผลิตภัณฑ์หรือส่งผลให้ต้นทุนการดำเนินงานตามข้อบังคับพุ่งสูงขึ้น การค้าระหว่างประเทศ การควบคุมด้านการส่งออก การต่อต้านการผูกขาด กฎหมายการกำหนดพื้นที่และการครอบครองและกฎหมายแรงงานที่อาจทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจและทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ความสัมพันธ์กับพนักงานของเรา การขาดแคลนบุคลากรที่สำคัญ หรือการขาดความสามารถในการดึงดูดและว่าจ้างบุคลากรที่มีความสามารถใหม่ๆ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ข้อเท็จจริงที่ว่าเราไม่มีสัญญาระยะยาวกับลูกค้า มูลค่าสินทรัพย์บำนาญที่ลดลงซึ่งอาจทำให้เราต้องระดมทุนเพิ่มขึ้นสำหรับแผนการกำหนดเงินทุนบำนาญ และการให้ความสำคัญกับความเป็นเจ้าของบริษัทในกลุ่มผู้ถือหุ้นสามัญ ซึ่งอาจป้องกันมิให้นักลงทุนรายใหม่ๆมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจที่สำคัญขององค์กร ทั้งนี้ ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มากเกินไป และบริษัทไม่มีข้อผูกมัดในการแก้ไขแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20100728/DA42514LOGO )

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

เครตัน เพอร์ฟอร์แมนซ์ โพลิเมอร์ส อิงค์

สื่อมวลชน: มาร์ซีย์ โคโรนาโด (Marcie Coronado)

โทร +1-281-504-4975

แหล่งข่าว: เครตัน เพอร์ฟอร์แมนซ์ โพลิเมอร์ส อิงค์

AsiaNet 44307

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้