สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2554

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๐๙
ประกาศขายที่ดิน

เวลลิงตัน: ประกาศขายที่ดินบนทำเลธุรกิจที่ถูกเลือกเป็นพื้นที่ก่อสร้าง Northland Cultural Trade Centre ในนิวซีแลนด์

http://www.realestatenorthland.co.nz/

http://bit.ly/hinVTm

โครงการที่อยู่อาศัยชั่วคราว

โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์: บริษัทร่วมทุนระหว่าง เฟรมแคด (FRAMECAD) และ เอ็นแซด ทรานสปอร์เทเบิ้ล ยูนิตส์ (NZ Transportable Units) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ประมูลรายใหญ่โดยกระทรวงการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยของนิวซีแลนด์

http://framecad.com/about-us

http://bit.ly/eiJUTd

ชิงรางวัลใหญ่!

เกรอนอบล์, ฝรั่งเศส: บรรดาแฟนๆ ของ FileMaker เตรียมพบกับความตื่นเต้นในการแข่งขัน วินซอฟต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (WinSoft International) เป็น 2 ระดับ ซึ่งผู้พัฒนาสามารถจัดแสดงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของตนเองได้

http://www.winsoft-international.com/

http://bit.ly/fCg8xQ

รางวัล COOL VENDOR

ลอนดอน: เทลนิค (Telnic Limited) (http://telnic.tel) ผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนม (TLD) .tel ประกาศว่า บริษัทมีชื่อติด 1 ใน 6 ผู้จำหน่ายของ Gartner Cool Vendor ในรายงาน Context-Aware Computing 2011 Report ที่มีการเผยแพร่ในเดือนนี้

http://gartner.com/

http://bit.ly/egM5mB

ต่อต้านความหิวโหย

บาหลี, อินโดนีเซีย: Anand Krishna ผู้นำด้านจิตวิญญาณชื่อดังชาวอินโดนีเซีย กำลังนอนพักอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอีสต์ จาการ์ต้า โดยเขาเข้ารับการรักษาโรคหัวใจหลังจากที่ป่วยเป็นโรคหัวใจล้มเหลวก่อนเข้าพิจารณาคดี (วันที่ 16 มีนาคม)

http://www.anandkrishna.org/

http://www.aumkar.org/

http://bit.ly/dLZ7GI

ท็อปเทน

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: Appliances Online ได้รับรางวัล Experian Hitwise Awards ครั้งล่าสุดในหมวด 'Shopping and Classifieds Appliances and Electronics' ประจำปี 2553

http://www.experianplc.com/

http://bit.ly/ih7gvK

ธุรกิจด้านปริวรรตเงินตรา

นิวยอร์กและลอนดอน: GAIN Capital Holdings, Inc. (NYSE: GCAP) ผู้ให้บริการซื้อขายออนไลน์ระดับโลกบรรลุข้อตกลงกับดอยช์แบงก์ เอจี เพื่อซื้อกิจการ dbFX ซึ่งเป็นธุรกิจด้านปริวรรตเงินตราต่างประเทศรายย่อยของดอยช์แบงก์

http://www.gaincapital.com/

http://bit.ly/gce9P5

อสังหาริมทรัพย์

มอนทรีอัล, แคนาดา: เพื่อเสริมสร้างรากฐานที่มั่นคงในอนาคตตามแผลกลยุทธ์ปีพ.ศ.2552 บริษัท Caisse de depot et placement du Quebec จึงประกาศควบรวมบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในเครือให้เป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ Ivanhoe Cambridge Group ซึ่งกลุ่มบริษัทใหม่นี้จะประกอบด้วยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งทำธุรกิจศูนย์การค้า (บริษัท Ivanhoe Cambridge)

http://www.lacaisse.com/

http://bit.ly/f3Fa3a

เช่ารถ

วูดบิวรี, นิวยอร์ก: อุตสาหกรรมรถยนต์ของสหรัฐมีบริษัทคู่แข่งหลายรายที่เสนออัตราและบริการที่แตกต่างกันให้แก่ผู้เช่ารถยนต์

http://www.readydrive.com/news/

http://bit.ly/hFSo4I

ผลประกอบการไตรมาสแรก

วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรซิสเต็มส์ โฮลดิงส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc) จะเปิดเผยผลประกอบการทางการเงินไตรมาสแรกประจำปี 2554 ในเวลา 06:30 น. ตามเวลากลางในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้

http://www.spiritaero.com/

http://bit.ly/ia2PTT

กำหนดมาตรฐาน

ปักกิ่ง: ในข้อตกลงที่ระบุถึงคำมั่นด้านการพัฒนาและการกำหนดมาตรฐานที่เหมาะสมด้านคุณภาพยาในอนาคตนั้น ผู้นำจาก United States Pharmacopeial Convention (USP) และ Chinese Pharmacopoeia Commission (ChP) ได้แลกเปลี่ยนตำแหน่งงานซึ่งกันและกันเพื่อทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาพิเศษด้านกิจการระหว่างประเทศ

http://www.usp.org/

http://bit.ly/eqlvlg

การประชุม EASL

ปารีส: VCTE(TM) (เครื่องวัดระดับความยืดหยุ่นแบบชั่วคราวที่ควบคุมด้วยแรงสั่นสะเทือน) ของบริษัท Echosens เป็นเทคนิคชั้นนำที่โดดเด่นในการประชุม Congress of the European Association for the Study of the Liver ครั้งที่ 46

http://bit.ly/fZs5jh

โครงการสีเขียว

ลาสเวกัส: บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เกม เทคโนโลยี (International Game Technology) (NYSE: IGT) ผู้นำระดับโลกในการผลิตเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นและพัฒนาระบบที่ยกระดับประสบการณ์ของนักเล่นเกม เฉลิมฉลองวัน Earth Day ด้วยการสานต่อความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานในการดำเนินงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่โรงงานของบริษัทและโดยพนักงานทั่วโลก

http://www.igt.com/

http://bit.ly/f8ld16

TRIFIA 2011

เกียวโต, ญี่ปุ่น: ในวันที่ 23 เม.ย. 2554 มหาวิทยาลัยชิงหัว (ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน) และบริษัท ROHM Co., Ltd. (ในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น) จะจัดการประชุม 2011 Tsinghua-Rohm International Forum of Industries and Academia (TRIFIA 2011) ที่ Tsinghua-Rohm Electronic Engineering Hall ณ มหาวิทยาลัยชิงหัว

http://bit.ly/hNLN7G

ประชุมด้านวิศวกรรม

เกียวโต, ญี่ปุ่น: บริษัท ROHM Co., Ltd. ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของญี่ปุ่น และมหาวิทยาลัยชิงหัว (ปักกิ่ง ประเทศจีน) ประกาศว่าการก่อสร้างอาคาร Tsinghua-Rohm Electronic Engineering Hall จากเงินบริจาคโดย ROHM นั้น ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

http://bit.ly/gIxlwP

การดำเนินงานเต็มเวลา

โซล, เกาหลีใต้: สถาบันวิจัยและพัฒนามหาสมุทรเกาหลี (KORDI) ประกาศว่า ทางสถาบันจะเริ่มการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ และเริ่มให้บริการข้อมูลอย่างเป็นทางการของ GOCI (Geostationary Ocean Color Imager) ซึ่งเป็นหนึ่งในสามองค์ประกอบหลักของ COMS(Communication, Ocean and Meteorological Satellite) หรือที่รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า 'Chollian' ซึ่งถูกปล่อยเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ปีที่แล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. หลังจากที่อยู่ในขั้นทดสอบมานาน 9 เดือน

http://kosc.kordi.re.kr/

http://www.nsic.go.kr/

http://bit.ly/fyEKRF

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/hGvwiR

สัปดาห์ความงาม

นิวยอร์ก: HBA Global Expo (http://www.hbaexpo.com) คืองานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง น้ำหอม การดูแลตนเอง การบำรุงผิว และการออกกำลังกาย

http://www.spaandresortexpo.com/

http://bit.ly/elAS81

ประธานคนใหม่

เมมฟิส, เทนเนสซี่: อินเตอร์เนชั่นแนล เพเพอร์ (International Paper) (NYSE: IP) ประกาศว่า Cecilia Ho ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน IP Asia มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นไป

http://bit.ly/hJLU6X

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ