RE-BRANDING & BRAND REVIVAL ’Summit 2011

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๒๘
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส จัดการประชุมสุดยอด RE-BRANDING & BRAND REVIVAL' Summit 2011 ในวันที่ 1 — 2 มิถุนายน 2554 ณ โรงแรมคอนราด ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ

เพราะการรีแบรนด์' เป็นงานที่ท้าทายิ่งสำหรับนักสร้างแบรนด์ ทุกแบรนด์ที่อยู่มาได้ล้วนแต่มีวันที่ต้องทำการรีแบรนด์ด้วยกันทั้งสิ้น แต่แบรนด์ที่เคยประสบความสำเร็จอาจจะไม่กลับคืนมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง หากท่านยังไม่ทราบวิธีการทีได้ผลจาก 'กรณีความสำเร็จต่างๆ' และยิ่งหากท่านไม่ได้เรียนรู้จาก 'บทเรียนของแบรนด์อื่นๆ' ก็ยิ่งน่าเสียดายที่ท่านต้องเสี่ยงกับการลองผิดลองถูกเมื่อถึงวันที่ท่านต้องรับบท'นักรีแบรนด์'ด้วยตัวท่านเอง

คร้งแรกในประเทศไทยกับการรวมตัวกันของ 13 นักสร้างแบรนด์และรีแบรนด์ของไทยที่จะมาพบกันท่านใน 10 บทเรียนที่เข้มข้นตลอดทั้งสองวัน ให้ท่านได้เรียนรู้บทเรียนในการฟื้นคืนพลังแห่งชีวิตชีวาให้กับแบรนด์ พร้อมเจาะลึกทุกแง?มุมทุกขั้นตอนกับบทเรียนอันล้ำค่าในการรีแบรนด?ของ 4 องค?กรชั้นนำ SCG, KBANK, TMB และ GMM-GRAMMY โดยผู้บริหารในองค์กรที่สร้างความสำเร็จในการรีแบรนด์ พร้อมเติมเต็มบทเรียนอย่างลุ่มลึกด้วยมุมมองของผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจาก Research Dynamics, Inspire Research, Temporal Brand, One Roof, Dentsu Plus, Thomas Idea และ Y&R, McCann Erickson และ Zing Republic ท่านสามารถนำโจทย์การรีแบรนด์ของท่านมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทั้ง 13 ท่านได้อย่างเต็มที่

ข้อมูลเพิ่มเติม: 02 275 4511, 02 693 1474, 089 692 9900

Email : [email protected]

www.omegaworldclass.org

สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส : OMEGAWORLDCLASS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?