ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน “วาโก้โบว์ชมพู ร้อยใจให้...ไม่สิ้นสุด”

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๐๖
ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา วาโก้ได้ร่วมสรรสร้างกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ มากมาย และในปีนี้ วาโก้ยังคงมีเจตนารมณ์ในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่สังคมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยสานต่อการทำความดีด้วยการเป็นผู้ให้เพื่อคืนกำไรสู่สังคม

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ จึงได้จัดกิจกรรม “วาโก้โบว์ชมพู ร้อยใจให้...ไม่สิ้นสุด” หนึ่งในกิจกรรมซีเอสอาร์ของวาโก้ในปีนี้ เพื่อสานต่อการเป็นผู้ให้ โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “วาโก้โบว์ชมพู ร้อยใจให้...ไม่สิ้นสุด” โดยมี คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัทฯ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยแขก รับเชิญพิเศษ คุณไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช และคุณแพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ร่วมเสวนาบนเวที ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2554 เวลา 14.00-16.00 น. ณ โซน EDEN ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณปริยา เลิศนำกุล โทร 0-2610-2336 (พลอย) คุณบวรศรี หยั่งวิวัฒน์ 0-2610-2386 (ซี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4