ไบเทคพร้อมรับงานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 — กรุงเทพฯ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานจากทั่วเอเชีย แปซิฟิกที่เพิ่มขึ้นถึง 35%

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๕
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคเตรียมพร้อมรับงาน เฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า เอเชีย แปซิฟิก 2011- กรุงเทพฯ งานประชุมสัมมนาประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2554 ที่มีผู้บริหารระดับสูงและตัวแทนจำหน่ายทั่วภูมิภาคถึง 13 ประเทศ เข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานจากทั่วเอเชีย แปซิฟิกที่เพิ่มขึ้นถึง 35%

นางสาวดวงรัตน์ ทัศนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดเผยว่า “ไบเทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและรับคัดเลือกจากคณะกรรมการให้จัดงาน เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 — กรุงเทพฯ ของบริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก ที่เคยจัดขึ้น เนื่องจากมียอดผู้เข้าร่วมงานจากทั่วเอเชีย แปซิฟิกที่เพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งที่ผ่านมาในประเทศไทยถึง 35% ซึ่งงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนการจัดงานเป็นอย่างดี จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน.”

สำหรับงานดังกล่าว เป็นการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล หรือ Meetings & Incentives (MI) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 — 8 พฤษภาคม 2554 ที่มีผู้บริหารระดับสูงและตัวแทนจำหน่ายทั่วเอเชีย แปซิฟิกถึง 13 ประเทศ เข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน เพื่ออบรมธุรกิจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ผนวกกับความสนุกสนานในการอยู่ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ โดยงานนี้ มีการหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนการจัดงานทุกปีไปในแต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อาทิ เกาหลี สิงคโปร์ และ ประเทศไทย

ภายในงาน มร. ไมเคิล โอ จอห์นสัน ประธานบริษัทและประธานฝ่ายบริหารเฮอร์บาไลฟ์ จะมาร่วมแสดงวิสัยทัศน์และแบ่งปันประสบการณ์ในการขับเคลื่อนให้บริษัทมียอดขายเติบโตกว่า 2 เท่า และการคิดค้นนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการพัฒนาการผลิต การเป็นสปอนเซอร์ และการสร้างแบรนด์ให้ก้าวไกลไปทั่วโลก

“ทางเรามีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ ระบบสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทีมงานมืออาชีพ ซึ่งเห็นได้จากการจัดงาน VIV Asia 2011 (งานแสดงเทคโนโลยีปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกถึง 29,000 คน โดยการจัดงานแต่ละครั้งยังช่วยกระตุ้นภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของไทยให้เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตในกลุ่มอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศไทย ที่ทางสสปน.สรุปยอดนักท่องเที่ยวไมซ์ในปี 2553 ที่ผ่านมาถึง 828,000 คน” นางสาวดวงรัตน์กล่าวสรุป

ติดต่อแผนกสื่อสารองค์กร ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

- รัชนิกร มาลากุล ณ อยุธยา ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร

- ภคมน ภาสวัสดิ์ Corporate Communications Executive

- ดวงพร บุพพัณชาติ Corporate Communications Executive

88 บางนา-ตราด (กม.1) บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โทร 02-749 — 3939 ต่อ 3142, 2189, 3146

แฟกซ์ 02-749-3949

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซด์ www.bitec.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest