“โรงแรมแรมแบรนดท์สนับสนุน 2011 Youth Career Development Program โดยยูนิเซฟ,”

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๔๕
2011 Youth Career Development Program (YCDP) โครงการอันเกิดจากความร่วมมือระหว่างโรงแรมแรมแบรนดท์และยูนิเซฟเปิดโอกาสให้เยาวชนโดยเฉพาะในภาคเหนือและภาคอีสานเข้าฝึกงานในสายการโรงแรมกับโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพมหานครเป็นระยะเวลาห้าเดือน โรงแรมแรมแบรนดท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุน 2011 Youth Career Development Program เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในปี 2554 นี้ มีเยาวชนทั้งหมด 19 คนที่ผ่านการคัดเลือกและได้เข้าร่วมโครงการ 2011 Youth Career Development Program ซึ่งเยาวชนจะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะในการดำรงชีวิตและประกอบวิชาชีพทางสายการโรงแรมเพื่อความมั่นคงทางอาชีพของเยาวชนในระยะยาว

ทั้งนี้โรงแรมแรมแบรนดท์ ได้รับคุณญาณี ตามัน เยาวชนจากจังหวัดน่าน เข้าอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติเป็นระยะเวลาทั้งหมด 20 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ถึง 9 กันยายน 2554 โดยคุณญาณีจะเข้าฝึกงานกับแผนกแม่บ้านเป็นระยะเวลา 9 สัปดาห์ และแผนกอาหารและเครื่องดื่มเป็นระยะเวลา 11 สัปดาห์ ยูนิเซฟเปิดเผยว่าที่ผ่านมาโครงการดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการอบรมและส่งเสริมการจ้างงานให้กับเยาวชนด้อยโอกาสประมาณ 1,000 คน โดยเฉพาะจากภาคเหนือและภาคอีสาน

นอกเหนือจากโครงการอบรมแล้ว โรงแรมแรมแบรนดท์ยังได้ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายแก่เยาวชนในด้านที่อยู่อาศัย อาหาร และค่าเบี้ยเลี้ยงระหว่างการอบรมอีกด้วย

คุณญาณียังได้กล่าวขอบคุณและบอกเล่าถึงความรู้สึกในการเข้าร่วมโครงการ “ขอบคุณสำหรับโอกาสค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาอยู่ในกรุงเทพฯค่ะ หนูรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่มีโอกาสเข้าร่วมโครงการนี้ พี่ๆที่แรมแบรนดท์ใจดีมากค่ะ คอยช่วยเหลือแล้วก็ให้คำแนะนำ”

หลังจากจบหลักสูตรการอบรมกับโครงการ โรงแรมแรมแบรดท์มีความยินดีที่จะสนับสนุนเยาวชนในระยะยาวโดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการสมัครเข้าทำงานเป็นพนักงานประจำอีกด้วย

คุณวนาลี เป่าปา ผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนาอาชีพเพื่อเยาวชนปี 2553 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเชฟที่แผนกเบเกอรี่ ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ คุณวนาลีกล่าวความรู้สึกหลังจากจบการอบรมว่า

“ขอขอบคุณโครงการและผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสค่ะ ทำให้ดิฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานด้านการโรงแรมมากขึ้น และยังได้ใช้ประโยชน์จากความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรมมาใช้ในการทำงานจริงค่ะ”

โรงแรมแรมแบรนดท์ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน 2011 Youth Career Development Program โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาและโอกาสอย่างยั่งยืนและมั่นคงในด้านการศึกษาและอาชีพของเยาวชนไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิริรัตน์ หรือ คุณสุตาภัทร

โรงแรมแรมแบรนดท์

อีเมลล์ [email protected]

โทรศัพท์ 02-261-7100 ต่อ 7443 หรือ 7444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4