สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2554

พุธ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๑๕
สำนักงานสาขา

โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) ประกาศในวันที่ 17 พฤษภาคมว่า สำนักงานสาขาในมาเก๊าของเอ็นทีที คอม เอเชีย จำกัด (NTT Com Asia Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้เริ่มเปิดดำเนินงานแล้วตั้งแต่บัดนี้

http://www.ntt.com/index-e.html

http://bit.ly/k5nnmJ

เอ็นทีทีรุกตลาดมาเก๊า

โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) ประกาศในวันที่ 17 พฤษภาคมว่า สำนักงานสาขาในมาเก๊าของเอ็นทีที คอม เอเชีย จำกัด (NTT Com Asia Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้เริ่มเปิดดำเนินงานแล้วตั้งแต่บัดนี้

http://www.ntt.com/index-e.html

http://bit.ly/kY9wgE

โปรแกรมการมอบรางวัล

นิวเดลี, อินเดีย: หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับโปรแกรมการมอบรางวัล Process Excellence ประจำปีทั่วโลกทั้งในสหรัฐ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และ ออสเตรเลีย IQPC's PEX Network ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ถึงการเพิ่มโปรแกรมการมอบรางวัลในอินเดีย

http://www.processexcellenceindia.com/

http://www.pexnetwork.com/

http://bit.ly/iVj3Pi

บทบาทของยุโรป

บรัสเซลส์: การประชุมสุดยอดเศรษฐกิจยุโรป (European Business Summit—EBS) ซึ่งเป็นสถานที่พบปะและแพลตฟอร์มด้านเครือข่ายที่สำคัญสำหรับนักธุรกิจและนักการเมืองแถวหน้าของยุโรป จะจัดขึ้นในกรุงบรัสเซลส์ ในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับจุดยืนของยุโรปในฐานะผู้นำเศรษฐกิจในเวทีนานาชาติ

http://www.ebsummit.eu/

http://bit.ly/iuOswH

เครื่องชาร์จไฟอัจฉริยะ

การประชุม LTE World Summit, อัมสเตอร์ดัม, เนเธอร์แลนด์: อัลลอต คอมมูนิเคชั่นส์ (Allot Communications Ltd.) (NASDAQ: ALLT) ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและสร้างรายได้สำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ในทั่วโลก ประกาศวันนี้ว่า โซลูชั่นชาร์จไฟอัจฉริยะ Allot ChargeSmart ของบริษัท ได้รับคัดเลือกจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือข้ามชาติรายหนึ่ง

http://bit.ly/jH6lrl

ความท้าทายด้านสุขภาพ

เจนีวา: บิลล์ เกตส์ ประธานร่วมของมูลนิธิบิลล์ แอนด์ เมลิดา เกตส์ ฟาวเดชั่น เรียกร้องให้ผู้นำรัฐบาลเพิ่มการลงทุนในวัคซีนและให้คำมั่นในการขยายโอกาสให้เด็กๆ ได้รับวัคซีนอย่างเท่าเทียมกันทุกคน

http://www.gatesfoundation.org/

http://bit.ly/mm322J

สปิริต แอโรซิสเท็มส์ แก้ไขสัญญา

วิชิตา, แคนซัส: สปิริต แอโรซิสเท็มส์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc.) (NYSE: SPR) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามแก้ไขสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เดอะ โบอิ้ง คอมพานี ในเรื่องของการเคลมที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและผลิตเครื่องบิน โบอิ้ง 787-8

http://www.spiritaero.com/

http://bit.ly/luq3dn

พิธีเปิด

แครี, นอร์ท แคโรไลนา: LORD Corporation ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพิ่มและลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนจะเป็นเจ้าภาพในพิธีเปิดศูนย์เทคโนโลยีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

http://www.lord.com/

http://bit.ly/lu59rY

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/myzJBq

เทคโนโลยีศัลยกรรมกระดูก

นิวยอร์ก: นีโอสเตม อิงค์ (NeoStem, Inc.) บริษัทด้านเวชภัณฑ์ชีวภาพระหว่างประเทศที่มีรายได้จากการให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ การวิจัยและพัฒนาระดับโลกและการดำเนินธุรกิจ 3 แขนงซึ่งประกอบด้วย สเตมเซลล์ผู้ใหญ่ในสหรัฐ สเตมเซลล์เซลล์ผู้ใหญ่ในจีน และเวชภัณฑ์ในจีน ประกาศว่า บริษัทในเครือได้เข้าร่วมทำข้อตกลงกับโรงพยาบาล Tianjin Nankai Hospital ในสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้บริการด้านการรักษาที่ผ่านการรับรองของนีโอสเตมสำหรับอุปกรณ์ด้านการศัลยกรรมกระดูก

http://www.neostem.com/

http://bit.ly/lJqUKM

ความปลอดภัยข้อมูล

ฮัมบูร์ก, เยอรมนี: นี่คือการโจรกรรมข้อมูลครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อวันที่ 19 เมษายน แฮคเกอร์ได้เจาะข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ของโซนี่ และขโมยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าไปกว่า 100 ล้านคน

http://www.computerbild.de/go/sony-ps3-details

http://bit.ly/kgUhyE

ทรัพย์สินทางปัญญา

เวลเลสลีย์ฮิลส์, แมสซาชูเซตส์: บริษัทเอ็นเอ็มที เมดิคัล อิงค์ (NMT Medical, Inc.) ได้เพิ่มทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งได้โอนให้กับโจเซฟ เอฟ. ฟินน์ เจอาร์. ซี.พี.เอ. (Joseph F. Finn, Jr., C.P.A) (“Finn”) ของบริษัท Finn, Warnke & Gayton, LLP เพื่อชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ของเอ็นเอ็มที เมดิคัล โดยมีการนำออกประมูลในวันที่ 10 มิถุนายน 2554

http://www.finnwarnkegayton.com/

http://bit.ly/mywaUE

ข้อตกลงขั้นสุดท้าย

นิวยอร์ก: JLL Partners Inc. ยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อขาย PharmaNet Development Group, Inc. ให้กับ inVentiv Health, Inc. โดย PharmaNet เป็นผู้จัดหาและให้บริการด้านการพัฒนาทางคลินิก ส่วน inVentiv Health, Inc. เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการทางคลินิกที่ขับเคลื่อนด้วยผลการทดลอง รวมถึงให้บริการที่ปรึกษาและการดำเนินงานเชิงพาณิชย์สำหรับภาคอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์และการดูแลสุขภาพ

http://www.jllpartners.com/

http://www.pharmanet.com/

http://bit.ly/mC7y14

เปิดสำนักงานในเกาหลี

ฮ่องกง: CPA Global ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพย์สินทางปัญญาชั้นนำของโลกตอกย้ำถึงพันธกรณีที่มีต่อตลาดเกาหลีและการช่วยเหลือบริษัทเกาหลีคุ้มครองด้านทรัพย์สินทางปัญญาที่มีค่า ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในกรุงโซล

http://www.cpaglobal.com/

http://bit.ly/kDp2Bq

10 ปีในการดำเนินธุรกิจ

แมนฮัตตัน บีช, แคลิฟอร์เนีย: TSi Auto Solutions(TM) ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีระดับโลกสำหรับภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 10 ปีโดยตั้งเป้าหมายการขยายตัวต่อไปอีกขั้นในอนาคต

http://www.tsiautosolutions.com/

http://bit.ly/ln0ZUQ

ครบรอบปีที่ 75

เปสแซก, ฝรั่งเศส: ปี 2553 นับเป็นปีสำคัญที่มีการจัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำอันทรงเกียรติหลากหลายงานทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 75 ของการซื้อกิจการ Chateau Haut-Brion โดย Mr. Clarence Dillon

http://bit.ly/l37LJn

ที่ปรึกษาอาวุโส

ลอนดอน และ นิวยอร์ก: Clayton, Dubilier & Rice บริษัทไพรเวทอิควิตี้แถวหน้าซึ่งได้รับการยอมรับด้านทักษะการบริหารกิจการรวมและความสามารถในการลงทุน ประกาศว่า Sir Terry Leahy อดีตซีอีโอของเทสโก้ พีแอลซี ได้เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสด้าน CD&R ของบริษัท

http://www.cdr-inc.com/

http://bit.ly/mn3ubT

ระดมทุน

สิงคโปร์: บริษัท Silecs Internationals Pte Ltd ผู้พัฒนาและผู้ผลิตโพลิเมอร์ Siloxane ที่ทันสมัยประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นการลงทุนด้านการเงินรอบ Series E (Series E financing round) มูลค่า 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

http://www.silecs.com/

http://www.edbi.com/

http://bit.ly/jc2VkP

ผลการทดลองทางคลินิค

แชดส์ฟอร์ด, เพนซิลเวเนีย และแบลวิล, ออนแทริโอ: ที่การประชุมประจำปี 2554 ของสมาคมระบบทางเดินปัสสาวะแห่งอเมริกา (American Urological Association) ในกรุงวอชิงตัน ดีซี บริษัท Endo Pharmaceuticals และ Bioniche Life Sciences ได้นำเสนอผลการทดลอง Phase III สำหรับ intravesical formulation of Mycobacterial cell wall-DNA complex (MCC) หรือที่รู้จักในชื่อ Urocidin

http://www.clinicaltrials.gov/

http://bit.ly/j0Zwnq

ขยายธุรกิจ

ฮ่องกง: KNEIP ผู้ให้บริการชั้นนำแก่อุตสาหกรรมกองทุนเพื่อการลงทุน ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชีย ด้วยการเปิดสำนักงานในฮ่องกง

http://www.kneip.com/

http://bit.ly/iEAexZ

โซเชียลมีเดีย

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย: ผลการศึกษาซึ่งจัดทำโดยบริษัทผู้ให้บริการความปลอดภัยทางเว็บไซต์ MailGuard และมหาวิทยาลัย Swinburne University of Technology ในนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เผยให้เห็นว่า ในแต่ละวัน พนักงานหนึ่งคนใช้เวลาไปกับการซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อเหตุผลส่วนตัว โดยเฉลี่ย 30-60 นาที

http://bit.ly/lpDXLz

ผู้ให้บริการหน้าใหม่

นิวเดลี: Telcordia ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการและซอฟต์แวร์การสื่อสารผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมพื้นฐานและบรอดแรนด์ ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลจากสมาคม Communication Media and Infrastructure (CMAI) Association of India ในสาขา “Emerging Telecom VAS Provider" ที่งาน National Telecom Awards ประจำปีครั้งที่ 5

http://www.telcordia.com/

http://bit.ly/mMSNvf

ไลท์ รีดดิง

นิวเดลี: Light Reading India ชุมชนออนไลน์แห่งใหม่ที่มุ่งเจาะกลุ่มตลาดโทรคมนาคมอินเดียที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิ.ย. พร้อมกับการเปิดฉากประชุม Mobile Broadband Summit (http://www.mobilebroadbandsummit.com/index.asp) วันแรก ซึ่งถือเป็นงานใหญ่สุดงานหนึ่งที่บรรดาผู้บริหารบริษัทการสื่อสารไร้สายในอินเดียจะมารวมตัวกัน

http://www.lightreading.com/

http://www.ubmtechweb.com/

http://www.ubm.com/

http://bit.ly/lSUsTT

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest