งานเปิดตัวน้ำหอม Elie Saab แบรนด์น้ำหอมใหม่ จาก ฝรั่งเศส

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๕๑
บริษัทชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์น้ำหอม “เอลี ซาบ” (Elie Saab) จากประเทศฝรั่งเศสใหม่ล่าสุด ด้วยน้ำหอมกลิ่นแรก “เอลี ซาบ เลอ ปาร์ฟัง” (Elie Saab le Parfum) ซึ่งเป็นผลงานจากดีไซเนอร์ห้องเสื้อชั้นสูงระดับโลก มร.เอลี ซาบ (Mr.Elie Saab) ที่มีผลงานการออกแบบเสื้อผ้าส่วนพระองค์ของบรรดาเจ้าหญิง เจ้าสาว และเหล่าเซเลบบริตี้คนดังระดับโลกทั้งหลายบนพรมแดงสู่สายตาคนทั่วโลก จึงทำให้ มร.เอลี ซาบ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกกิตติมศักดิ์ของสมาพันธ์ห้องเสื้อชั้นสูง (Chambre Syndicale de la Haute Couture) โอต์ กูตูร์ คนแรกของโลกที่เป็นชาวต่างชาติ ในปีค.ศ. 2006 ของประเทศฝรั่งเศส

ในครั้งนี้ คุณเอลี ซาบ ได้ถ่ายทอดผลงานน้ำหอมกลิ่นนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Princess” ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนก้าวถึงความใฝ่ฝัน 3 ประการ ที่อยากจะเป็นเจ้าหญิง เจ้าสาวและเซเลบบริตี้ได้ในชีวิตจริง และในงานนี้ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส มร. แดนนี เวนทูรา ผู้จัดการใหญ่แผนกฝึกอบรมทั่วโลก (Mr. Danny Ventura, Training Manager Worldwide Beaute Prestige International) มาให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการ์ณความหอมครั้งใหม่นี้ก่อนใคร ปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับแฟนตัวจริงของผู้ใช้น้ำหอมเอลี ซาบ กับคุณพลอย เฉอมาลย์ บุญยศักดิ์ และมินิแฟชั่นโชว์จากซูเปอร์โมเดลสะท้อนความเป็น เอลี ซาบ ที่อยู่ในตัวของสาวไทย จากคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิภรณ์, คุณลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และ คุณแซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์ กับพิธีกรคุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา ณ. ห้อง The Treasury เกษร พลาซ่า ชั้น 5 วันอังคารที่ 5 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่านมา

ประวัติ ของ มร.เอลี ซาบ

มร. เอลี ซาบ (Mr. Elie Saab) เกิดเมื่อปีค.ศ. 1964 ในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน มีความฝันที่จะให้ผู้หญิงสามารถถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงออกมาจากภายในเมื่อสวมใส่เสื้อของเขา คุณเอลี ซาบจึงมุ่งมั่นพัฒนาทักษะด้านการตัดเสื้อผ้า และสร้างสรรค์งานของเขา โดยเน้นจุดเด่นที่งานปักอันหรูหราอันถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเอลี ซาบ ร่วมกับเทคนิคการจับเดรปและโครงสร้างของชุดเพื่อต้องการให้ผู้หญิงเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงออกมา เสื้อผ้าทุกชุดที่ออกแบบมาให้มีทรวดทรงที่ดูพิถีพิถัน ผสานความหรูหรากับความเรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์แสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ของความเป็นผู้หญิงที่งามสง่าอย่างแท้จริง ผลงานสรรค์สร้างการออกแบบของคุณเอลี ซาบ เป็นที่ชื่นชมในหมู่เชื้อพระวงศ์และสุภาพสตรีชั้นสูง รวมถึงบรรดาเหล่าเซเลบบริตี้ชื่อดังระดับโลก

ในปี ค.ศ. 2006 มร.เอลี ซาบ จึงได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของสมาพันธ์ห้องเสื้อชั้นสูงของประเทศฝรั่งเศส (Chambre Syndicale de la Haute Couture) ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอต์ กูตูร์ คนแรกของโลกที่เป็นชาวต่างชาติ

แบรนด์น้ำหอม เอลี ซาบ (Elie Saab)

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Princess” ที่ได้สร้างฝันให้ผู้หญิงทุกคนก้าวถึงความใฝ่ฝัน 3 ประการ ที่อยากจะเป็นเจ้าหญิง เจ้าสาวและเซเลบบริตี้ได้ในชีวิตจริง กลิ่นหอมของ เอลี ซาบ เลอ เพอร์ฟูม Elie Saab Le Parfum จึงถูกสรรค์สร้างกลิ่นหอมจาก ฟรานซิส เคิร์ดเจียน ผู้ออกแบบกลิ่นน้ำหอมที่สามารถท่ายทอดความเป็นผู้หญิงของเอลี ซาบ ได้อย่างแท้จริง ด้วยสัมผัสแรกของความหอมจะถูกรายล้อมกลิ่นหอมของ มวลดอกไม้-แสงแดด-ไม้หอม ( floral-solar-woody) ที่มีส่วนผสมหลักจากดอกส้ม (orange) ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประทับใจ ความหอมถัดมารู้สึกได้ถึงความมีเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมจากดอกมะลิ สกุล grandiflorum ซึ่งเป็นมะลิดอกใหญ่ และมะลิจากแซมบัค จากนั้นเผยความสง่างาม อันถือเป็นหัวใจแห่งน้ำหอม จาก “หัวใจแพ็ทชูลี” กลิ่นดอกไม้ขาว และเผยความหอมอย่างมีเสน่ห์ด้วยสายกลิ่นไม้ซีดาร์ ซึ่งจะทำให้ไอหอมทิ้งตัววนรอบตัวเนิ่นนาน สุดท้ายเติมกลิ่นหอมที่ชวนให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริงด้วยกลิ่นจากดอกกุหลาบ

รูปลักษณ์ของขวดน้ำหอม ขวดน้ำหอมสีชมพูอ่อนใส ด้วยขวดแก้วที่มีรูปทรงบริสุทธิ์เล่นกับแสงสว่างดุจเพชรเจียระไนน้ำงามเมื่อต้องกับแสง แสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสจรัสประกายเจิดจ้า วัตถุแห่งความงามที่แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์เย้ายวนในความสมบูรณ์ดุจผลงานห้องเสื้อชั้นสูงของเลี ซาบ สุดท้ายกล่องบรรจุ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความกลมกลืนของสีสันในบูติก ELIE SAAB ความงามสง่าของสีเบจทราเวอร์ทีน (สีเบจของหินแคลเซียมชนิดหนึ่ง) ในขณะที่ตัวอักษรสีน้ำตาลช็อคโกแล็ตของไม้เวนจ์โดดเด่นอยู่บนความขาวกระจ่างในกรอบเกลียวทอง

พบความหอมที่มีจำหน่ายให้เลือกถึง 3 ขนาด กับ

? Elie Saab Le Parfum eau de parfum 90 มล. (ราคา 4,600 บาท)

? Elie Saab Le Parfum eau de parfum 50 มล. (ราคา 3,700 บาท)

? Elie Saab Le Parfum eau de parfum 30 มล.- (ราคา 2,100 บาท)

พร้อมกันนี้ยังได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอีก 4 ผลิตภัณฑ์คือ

? Elie Saab Le Parfum Scented Body Cream 150 มล. (ราคา 2,650 บาท) ครีมบำรุงผิวชุ่มชื้น

? Elie Saab Le Parfum Scented Shower Cream 200 มล. (ราคา 1,550 บาท) ครีมอาบน้ำ

? Elie Saab Le Parfum Scented Deodorant 100 มล, ( ราคา 1,550 บาท) ปกป้องใต้วงแขน

? Elie Saab Le Parfum Scented Body Lotion 200 มล. (ราคา 1,850 บาท) โลชั่นบำรุงผิวกาย

บรรยากาศภายในงาน

นำทีมโดย มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัทชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณกุลสิรี อรรถจินดา ผู้จัดการแผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารแบรนด์, คุณนฤมล ภัทรีรานนท์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการขาย และการตลาด, คุณตุลกร ศิริวัฒนกุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Shiseido Brand และคุณแก้วกมล อักษราภรณ์ ผู้จัดการแบรนด์ เอลี ซาบ แนะนำสื่อมวลชนสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่กับแบรนด์ เอลี ซาบ เลอเพอร์ ฟูม (Elie Saab le Parfum) พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส มร. แดนนี เวนทูรา ผู้จัดการใหญ่แผนกฝึกอบรมทั่วโลก ถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์และคอนเซ็ปต์ของน้ำหอม พร้อมพูดคุยกับแฟนตัวจริงของผู้ใช้น้ำหอมเอลี ซาบ กับคุณพลอย เฉอมาลย์ บุญยศักดิ์

และท้ายสุดของงานที่ขาดไม่ได้ มินิแฟชั่นโชว์เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของ เอลี ซาบ ในแบบฉบับของสาวไทย โดย คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิภรณ์, คุณลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และ คุณแซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์ กับพิธีกรคุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา

พบกับผลิตภัณฑ์น้ำหอมเอลี ซาบ ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 2554 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม เซ็ลทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล ชิดลม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด

คุณกมลชนก โชติสมิทธิ์กุล (เปิ้ล / ต่อ 262 )

คณกุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู/ ต่อ 260)

คุณธีราพร วงศ์จิรัฐิติกาล (โอ๋ / ต่อ 242)

คุณแก้วกมล อักษราภรณ์ (แก้ว/ ต่อ 240)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต