สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2554

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๕๙
ผลประเมินการรักษาด้วยการอุดเส้นเลือดด้วยรังสี

ปามโปลนา, สเปน: ข้อมูลการวิเคราะห์ของเครือข่ายศูนย์ความร่วมมือในยุโรปว่าด้วยวิธีอุดเส้นเลือดด้วยรังสี Yttrium-90 Resin Microspheres (ENRY) ที่มีต่อผลลัพธ์ระยะยาวเกี่ยวกับการรอดชีวิตและความปลอดภัยของการรักษาด้วยวิธีอุดเส้นเลือดด้วยรังสีโดยใช้ SIR-Spheres ในกลุ่มผู้ป่วยที่เป็นเนื้องอกตับระยะเริ่มต้นที่ไม่สามารถรักษาด้วยการผ่าตัด ได้รับการเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์ในวารสาร Hepatology ของสมาคมศึกษาโรคตับแห่งอเมริกัน (American Association of the Study of Liver Diseases)

http://www.soramic.de/

http://www.clinicaltrials.gov/

http://www.sirvenib.com/

http://bit.ly/piS6c1

ไทรบอลได้รับคัดเลือก

ลอนดอน: ไทรบอล (Tribal) ผู้จัดหาระบบบริหารนักศึกษาที่เชื่อถือได้ให้กับกว่า 250 มหาวิทยาลัยในทั่วโลกของอังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในสัญญาหลายฉบับกับภาคการศึกษาทั่วประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้

http://www.tribalgroup.com/

http://bit.ly/n9pGwN

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ต้าเหลียน, ประเทศจีน: นิทรรศการ China International Software and Information Service Fair 2011 ภายใต้บรรยากาศของการจัดงานในชื่อ "Green IT, Smart Application" เป็นเวลา 4 วัน ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา

http://bit.ly/piWElw

การค้นพบแหล่งทรัพยากร

โตรอนโต: ดูลูธ เมทัลส์ ลิมิเต็ด (Duluth Metals) มีความภูมิใจที่จะประกาศผลการทดลองขุดเจาะจำนวน 15 หลุมในแหล่งทวิน มีทัลส์ โนโคมิส ดีโพสิท ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือรัฐมินเนสโซตา พบว่าจำนวน 9 หลุมประกอบไปด้วยสายแร่โลหะมีค่าหลายชนิด (TPM) (พลาตินั่ม+พาลาเดียม+ทองคำ) (ในสัดส่วนเท่ากัน) และเกรดที่สูงกว่า 1 g/t และจำนวน 11 หลุมพบสายแร่เทียบเท่าทองแดงเกรดสูงกว่า 1.7%

http://www.duluthmetals.com/

http://www.sedar.com/

http://bit.ly/nwrZTU

โรงงานในประเทศจีน

เวลเบิร์ท, เยอรมนี: Huf ทำพิธีเปิดโรงงานใหม่แห่งแรกในจีนอย่างยิ่งใหญ่ในชื่อ Changchun Huf Automotive Lock Co. Ltd. ซึ่งถือเป็นโรงงานแห่งที่ 20 ของ Huf Group และเป็นก้าวแรกในประเทศจีน

http://www.huf-group.com/

http://bit.ly/nmUZYk

เชื่อในสิ่งที่เห็น

โคเปนเฮเกน, เดนมาร์ก: ไมล์สโตน ซิสเตมส์ (Milestone Systems) บริษัทผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแบบเปิดในซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอไอพี (VMS) เปิดตัว XProtect(R) Enterprise 8 แล้ววันนี้

http://www.milestonesys.com/

http://bit.ly/rh5jZd

FORTUNE GLOBAL 500

นิวยอร์ก: ในวันนี้ นิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) เปิดเผยรายชื่อ FORTUNE Global 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของโลกตามรายได้เป็นประจำทุกปี

http://money.cnn.com/magazines/fortune/global500/2011/index.html

http://bit.ly/rnTV6j

พันธมิตรกับ TED

ลอนดอน: DEWAR'S(R) Scotch Whisky รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความเป็นพันธมิตรร่วมกับ TED ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งสร้างสรรค์ความคิดที่มีคุณค่าไปทั่วโลก

http://www.dewars.com/

http://ted.com/

http://www.gapingvoid.com/

http://bit.ly/riSwD1

สัญญาให้บริการ

เซนต์หลุยส์: แซฟวิส อิงค์ (Savvis, Inc.) ผู้นำระดับโลกในสถาปัตยกรรมคลาวด์และบริการโซลูชั่นไอทีสำหรับองค์กรธุรกิจประกาศว่า TradeStation ได้ต่อสัญญาใช้บริการเครือข่ายออกไปอีก 2 ปี และกำลังขยายขอบเขตข้อตกลงใหครอบคลุมสำนักงานที่ใช้พื้นที่ร่วมกัน

http://www.savvis.com/

http://bit.ly/qBEorI

กำจัดโรคบาดทะยัก

เจนีวา: Kiwanis International รวมพลสมาชิก Kiwanis ทั่วโลกเพื่อกำจัดโรคบาดทะยักระหว่างการตั้งครรภ์และระยะแรกคลอด (MNT) ซึ่งคร่าชีวิตทารก 1 คน ทุกๆ 9 นาที หรือ 160 คนในหนึ่งวัน

http://www.theeliminateproject.org/

http://www.unicef.org/

http://www.kiwanis.org/

http://bit.ly/oCBuWo

ปัจจัยชี้นำรายเดือน

วอชิงตัน: รายงานผลสำรวจทัศนคติของผู้บริโภครายเดือนฉบับใหม่ของแฟนนี เม (Fannie Mae) เปิดเผยถึงปัจจัยชี้นำ 11 ข้อที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเห็นของชาวอเมริกันทั่วประเทศ

http://www.fanniemae.com/media/survey/monthly.jhtml

http://bit.ly/oa3DJ4

ไฟเขียวการควบกิจการ

เชลตัน, คอนเนคทิคัต: Survey Sampling International และ Opinionology ได้รับอนุมัติด้านจากหน่วยงานกำกับดูแลให้ดำเนินการควบรวมกิจการและหาข้อสรุปในข้อตกลงการควบรวมกิจการภายใต้ชื่อแบรนด์ SSI

http://bit.ly/pIFqm7

ศึกโคปา อเมริกา

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, รัสเซีย: เอสพีบี ซอฟต์แวร์ (SPB Software) ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์มือถือชั้นนำจับมือกับเอ็มทราฟฟิก (mTraffic) ซึ่งเป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน โคปา อเมริกา 2011 บนมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ไอโฟน และไอแพดในหลายประเทศ

http://www.spb.com/

http://www.mtraffic.com.br/

http://bit.ly/pMlPjN

ข้อตกลงด้านการจำหน่าย

ลักเซมเบิร์กและตงอิ๋น, จีน: CNPV Solar Power SA บริษัทมหาชนจำกัดที่ดำเนินธุรกิจภายใต้กฎหมายแห่งาชรัฐลักเซมเบิร์ก และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรชั้นนำประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับบริษัท Choice Solar Solutions ในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

http://www.cnpv-power.com/

http://bit.ly/ogU6Yg

การเชื่อมต่อทั่วโลก

ลาฟาแยตต์, อินเดียนา: ด้วยแผนการที่จะใช้ประโยชน์จากความเชื่อมโยงใหม่ๆและที่มีอยู่เดิมในบรรดาชุมชนผู้อยู่อาศัยนานาชาติและชุมชนพื้นเมือง Incubicity Network ในเมืองลาฟาแยตต์ รัฐอินเดียนา จึงเสนอเงินรางวัล 15,000 ดอลลาร์ในความท้าทายด้านเทคโนโลยีและการสื่อสาร

http://www.incubicity.com/

http://bit.ly/nbSfIM

รับประกันพลังงาน

ลักเซมเบิร์ก และตงอิ๋ง: CNPV Solar Power SA บริษัทมหาชนจำกัดที่ดำเนินธุรกิจภายใต้กฎหมายแห่งราชรัฐลักเซมเบิร์ก และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรชั้นนำ ได้สาธิตรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบรับประกันพลังงานซึ่งเปิดตัวที่งาน Intersolar Munich ในวันที่ 8 มิ.ย. 2554

http://www.cnpv-power.com/

http://bit.ly/qBiQpF

มอบรางวัล

ทรอย, มิชิแกน: ลอน ออฟเฟนเบเชอร์ ประธานและซีอีโอของ Inteva Products มอบรางวัล President's Platinum

Award of Excellence for Community Commitment ให้แก่ทีมงานในเมืองฉางชุน ประเทศจีน ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดที่ Inteva มอบให้แก่พนักงานของบริษัท

http://www.intevaproducts.com/

http://bit.ly/qf88km

รางวัลสูงสุด

ทรอย, มิชิแกน: ลอน ออฟเฟนเบเชอร์ ประธานและซีอีโอของ Inteva Products มอบรางวัล President's Platinum

Award of Excellence for Community Commitment ให้แก่ทีมผู้นำการดำเนินงาน SAMAP ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดที่ Inteva มอบให้แก่พนักงานของบริษัท

http://www.intevaproducts.com/

http://bit.ly/rhwrCW

การประชุมความเป็นเลิศทางธุรกิจ

ลาสเวกัส: แอนดรูว์ จอห์นสัน ได้เห็นทุกอย่างตลอดหนึ่งปีในฐานะ ActionCOACH

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/pNUGhN

การประชุมความเป็นเลิศทางธุรกิจ

ลอสแองเจลิส: การเป็นเจ้าของธุรกิจอาจเป็นเรื่องที่บดบังทุกสิ่งอย่าง เพราะมีหลายสิ่งที่ต้องทำในเวลาที่จำกัดมาก ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังวิ่งตลอดเวลา

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/nVmPiZ

การประชุมความเป็นเลิศทางธุรกิจ

ลาสเวกัส: ธุรกิจจำเป็นที่จะต้องทำการตลาดให้ตัวเองประสบความสำเร็จ แต่การทำตลาดที่ผิดพลาดไม่เพียงแต่สร้างความท้าทายเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นอันตรายถึงขีดสุดได้

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/qvYT8a

แอพป้องกันการเจาะข้อมูล

ลอสแองเจลิส: ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดนี้ ไมเคิล ฟรังโก ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำคนหนึ่งของประเทศในด้านเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย กำลังจะเปิดบริษัทใหม่ชื่อ Safe and Secure Mobile, Inc. พร้อมด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นด้านความปลอดภัย SafeandSecureMobile.com ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองจาก NSA และใช้กันในหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่ง

http://bit.ly/r6sDMI

นาซ่า เอชดี

ลอสแองเจลิส: FilmOn.com Inc., (http://www.FilmOn.com/) ผู้ให้บริการโทรทัศน์ความคมชัดสูงทางอินเทอร์เน็ตเจ้าแรกและใหญ่ที่สุด ประกาศว่า ปฏิบัติการส่งกระสวยอวกาศครั้งสุดท้ายจะได้รับการถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท และบนแพลตฟอร์ม Mobile Based IPTV ทางช่อง NASA HD Channel โดยสามารถรับชมได้ฟรี

http://www.ap.org/

http://bit.ly/mYDVBi

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4