สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2554

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๙
แฟลตฟอร์มการให้บริการ

เวลลิงตัน, นิวซีแลนด์: เอสเอ็มเอ็กซ์ ลิมิเต็ด (SMX Limited) เปิดตัว SMX3 แฟลตฟอร์ม ‘บริการความปลอดภัย’ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในการกลั่นกรองอีเมลที่รับเข้ามาและส่งออกไป

http://www.smxemail.com/

http://bit.ly/oKk8zO

บราซีนาเปิดเว็บไซต์ในญี่ปุ่น

โตเกียว: บราซีนา อิงค์ (Brasyna Inc.) ผู้ให้บริการโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ เปิดตัวเว็บไซต์ บราซีนา เจแปน เพื่อแนะนำและขายสินค้าชั้นเยี่ยมของญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

http://www.brasyna-japan.com/

http://bit.ly/p0N1Xr

หัวหน้านักวิทยาศาสตร์คนใหม่

ลอสแองเจลิส: เซฟ แอนด์ ซิเคียวร์ โมบาย อิงค์ เจ้าของแอพพลิเคชั่นใหม่ในด้านความปลอดภัยของโทรศัพท์ที่ได้รวมเอาเทคโลยีที่รับรองโดย NSA เข้าไว้ด้วยกันและถูกนำไปใช้โดยหน่วยงานรัฐบาลหลายองค์กร แต่งตั้ง ดร. เดวิด ฟอร์ด ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะนักวิทยาศาสตร์คนใหม่

http://safeandsecuremobile.com/

http://bit.ly/rmUjA6

ผู้จัดหาคะตะลิสต์

เวนทูรา, แคลิฟอร์เนีย: คลีน ดีเซล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (NASDAQ: CDTI) (Clean Diesel) บริษัทที่ทำธุรกิจในการลดการปลดปล่อยมลภาวะด้วยเทคโนโลยีสะอาด ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้จัดหาปัจจัยกระตุ้นทุกประเภทให้กับ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ (Fisker) บริษัทสัญชาติอเมริกันผู้ผลิตยานยนต์ไฮบริดไฟฟ้าแบบปลั๊ก-อิน ระดับพรีเมี่ยม

http://fiskerautomotive.com/

http://www.cdti.com/

http://bit.ly/qDXekd

ยอดดาวน์โหลดสูงสุด

นิวยอร์ก: บาบิลอนดอทคอม (Babylon.com) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นด้านภาษา เช่น ซอฟต์แวร์พจนานุกรมและการแปลภาษาที่ทันสมัยที่สุดประกาศว่า บริษัทได้ผ่านพ้นก้าวย่างการดำเนินธุรกิจที่สำคัญด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคน ทำให้บริษัทติดใน 100 เว็บไซต์ชั้นนำอินเทอร์เน็ตและกลายเป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์แปลภาษาที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดอันดับ Guinness World Records(R) ของซอฟต์แวร์แปลภาษาที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด

http://www.babylon.com/

http://bit.ly/n3txqG

ซีอีโอในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ซานต้าโมนิกา, แคลิฟอร์เนีย: The Search Agency (TSA) บริษัทด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจรประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้ง Matt Kain ดำรงตำแหน่งซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

http://www.thesearchagency.com/

http://bit.ly/ow0TQ7

การดำเนินธุรกิจ

เรดวูดชอร์, แคลิฟอร์เนีย: Merced Systems, Inc. ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการบริหารงานที่ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจด้านการขายและบริการประกาศว่า บริษัท Telstra เสร็จสิ้นการติดตั้งโซลูชั่น Sales Performance Management and Service Performance Management ของ Merced Systems ในศูนย์บริการลูกค้าภายใน

http://www.mercedsystems.com/

http://bit.ly/rlSuM8

สร้างห้องน้ำใหม่

คิกาลี, รวันดา: มูลนิธิบิลและเมลินดา เกตส์ (Bill & Melinda Gates Foundation) ประกาศเปิดตัวกลยุทธ์ในการช่วยเหลือด้านสุขอนามัยที่ปลอดภัยและสะอาดให้กับประชาชนผู้ยากไร้หลายล้านคนในประเทศกำลังพัฒนา

http://www.usaid.gov/div/washforlife

http://www.gatesfoundation.org/

http://bit.ly/qm43dZ

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/mUpvLF

ชั่วโมงบินของเครื่องบินรบ

บิงเกน, วอชิงตัน: Insitu Inc. ประกาศในวันนี้ว่า ระบบเครื่องบินไร้พลขับ (unmanned aircraft system: UAS) ScanEagle ผ่านชั่วโมงบินในการต่อสู้มา 500,000 ชั่วโมงและผ่านการฝ่าวงล้อมเพื่อทำการส่งข้อมูลข่าวกรอง ตรวจสอบ และลาดตระเวน (ISR) มาแล้ว 56,000 ครั้งโดยมีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจ 99%

http://www.insitu.com/

http://bit.ly/q4rpBC

ชำระหนี้สกุลเงินหยวน

เลกซัคเซส, นิวยอร์ก: GCG, Inc. ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการชำระบัญชีด้วยสกุลเงินหยวนทั่วประเทศ

http://www.cwrmbssettlement.com/

http://iapps.courts.state.ny.us/iscroll/

http://bit.ly/pSrNcD

ผู้ใช้เพิ่มจำนวน

มอนทรีออล: SAND Technology Inc. (OTCBB: SNDTF) ผู้ให้บริการฐานข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลกเปิดเผยว่า มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นของบริษัทวิจัยลูกค้าชั้นนำ dunnhumby ซึ่งได้รับการขับเคลื่อนโดยฐานข้อมูลของ SAND พร้อมกันกว่า 10,000 ราย

http://www.sand.com/

http://bit.ly/pShtoo

โซลาร์ทาวเวอร์

ฟีนิกซ์: Faithful+Gould บริษัทบริหารโครงการและให้คำปรึกษาด้านการก่อสร้างในอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นผู้จัดทำโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายโครงการ รวมถึงการพัฒนาอาคารเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ขึ้นใหม่ และอาคารเบิร์จ อัล อาหรับ ในนครดูไบ ได้รับเลือกจาก EnviroMission Limited ให้เป็นผู้บริหารและให้บริการเชิงพาณิชย์สำหรับโครงการพัฒนา 200MW Solar Tower ในรัฐแอริโซนาของ EnviroMission

http://www.fgould.com/

http://www.enviromission.com.au/EVM/content/home.html

http://www.atkinsglobal.com/

http://bit.ly/pxzZEP

หุ้นส่วนอาวุโส

นิวยอร์ก: Rabin Martin ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการด้านสุขภาพชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า Dr. Jeffrey L. Sturchio ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Global Health Council จะมาร่วมงานกับบริษัทในเดือนกันยายนนี้ ในตำแหน่งหุ้นส่วนอาวุโส

http://www.rabinmartin.com/

http://bit.ly/n1zecd

รายงานฉบับแรก

ซีแอตเทิล: Milliman ภูมิใจนำเสนอรายงาน Global Family Takaful Report ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกและจะเปิดตัวที่การประชุม International Takaful Summit ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนในเดือนกรกฎาคม 2554

http://www.milliman.com/

http://bit.ly/rscE24

ปีนเขาฟูจิ

ฮ่องกง: คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การไต่เขามาก่อนจึงจะปีนยอดเขาฟูจิได้ แต่คุณจำเป็นต้องแข็งแรงและมีไม้เท้าเดินป่าที่ดีๆสักหนึ่งคู่! อุปกรณ์เดินป่าที่เหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการไต่เขาที่ปลอดภัย และคุณจะได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์จาก DealExtreme สำหรับรายการตรวจสอบการไต่เขาของคุณในช่วงหน้าร้อนนี้

http://bit.ly/ovJtVF

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ

เบลมอนท์, แคลิฟอร์เนีย และไฮเดอราบัด, อินเดีย: Ventus Medical มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวในประเทศอินเดียของ Provent(R) Sleep Apnea Therapy ซึ่งเป็นนวัตกรรมการรักษาแบบ non-invasive สำหรับภาวะอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนบนขณะหลับ (obstructive sleep apnea: OSA) หรืออาการนอนกรนชนิดรุนแรงที่มีการหยุดหายใจร่วมด้วย

http://www.proventtherapy.com/

http://bit.ly/ous5g7

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4