งานเปิดตัว "ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” ความเป็นเลิศแห่งเครื่องประดับเพชรจาก “เพชรยูบิลลี่”

อังคาร ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๒
"ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” ความเป็นเลิศแห่งเครื่องประดับเพชรจาก “เพชรยูบิลลี่”

ที่สุดแห่งของขวัญอันเลอค่าในโอกาสวันแม่ ความพิเศษที่รังสรรค์เพื่อผู้หญิงคนสำคัญ

“เพชรยูบิลลี่” ผู้นำในธุรกิจการจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชร และเพชรกะรัตในประเทศไทยมายาวนานกว่า 75 ปี ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เปิดตัวสุดยอดเครื่องประดับเพชร คอลเลคชั่นพิเศษ “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์- Floral Excellence” สุดตระการตา โดยมีเหล่าดาราเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ เจ เจตริน — ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน และ แหวนแหวน ปวริศา - คุณแม่ปัญญชลี เพ็ญชาติ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจกับความรักของคำว่า “แม่” ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILEE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” กล่าวว่า ในฐานะผู้ริเริ่ม สร้างสรรค์ และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับธุรกิจเครื่องประดับในประเทศไทยมายาวนานกว่า 75 ปี “เพชรยูบิลลี่” ขอสานต่อที่สุดแห่งความเป็นเลิศของคอลเลคชั่น “ดิ เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - The Excellence” กับเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นพิเศษ “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - Floral Excellence” ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างสมฐานะของขวัญอันเลอค่า ด้วยการออกแบบเป็นอย่างพิถีพิถันเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2554 นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่มวลพฤกษาจากสรวงสวรรค์ ประดับประดาด้วยเกสรดอกไม้ส่องประกายระยิบระยับด้วยเพชรระดับ D Color สีเพชรที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ขาวบริสุทธิ์ 100% ซึ่งจะมีเพียงแค่ 1 ใน 1,000 ของเพชรที่ถูกค้นพบเท่านั้น พร้อมด้วยความประณีตในทุกรายละเอียดของการผลิตชิ้นงานด้วยความเชี่ยวชาญจากช่างฝีมือชั้นสูง และประกายเพชรเจิดจรัสสะท้อนคุณภาพการเจียระไนอันเป็นเลิศ (Triple Excellent: 3EX cut-graded diamonds) ซึ่งได้รับการรับประกันคุณภาพมาตรฐานจากสถาบันตรวจสอบคุณภาพเพชรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ทำให้เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” นี้เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติในการเป็นตัวแทนความงามอันสูงส่งเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการให้ที่ยิ่งใหญ่ของ “แม่” ในฐานะผู้หญิงคนสำคัญในทุกครอบครัว

“ไม่เพียงแค่ความตระการตาด้วยผลงานการออกแบบอย่างละเมียดละไม ที่รวมเอาความสง่างาม รสนิยมด้านแฟชั่นชั้นสูง และความทันสมัยไว้ด้วยกันแล้ว แต่เพชรทุกเม็ดของ “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - Floral Excellence” จะมีเหลี่ยมมุมเปล่งประกายสว่างไสวสมคำร่ำลือ พร้อมด้วยความโดดเด่นของตัวเรือนที่เกิดจากการผสมผสานความอ่อนโยนของทองคำชมพู (Pink Gold) และทองคำขาว (White Gold) ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเพชรในคอลเลคชั่นนี้ได้รับการรับรองจากสถาบันจีไอเอ (Gemological Institute of America, GIA) ประเทศสหรัฐอเมริกา สถาบันรับรองคุณภาพและความถูกต้องของเพชรที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลก”

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวต่อ “และเพื่อเป็นการส่งต่อความรักและความเอื้ออาทรแก่ผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศไทยในโอกาสมหามงคลวันแม่แห่งชาติ ทางยูบิลลี่จะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเครื่องประดับเพชรในคอลเลคชั่น “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - Floral Excellence” และสินค้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ตลอดเดือนสิงหาคม นำมอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่อไป”

ด้าน แหวนแหวน — ปวริศา เพ็ญชาติ เซเลบริตี้สาวสวย กล่าวว่า วันแม่สำหรับหนูแหวนถือเป็นเทศกาลสำคัญที่หนูแหวนให้ความสำคัญมากในทุกปี พอช่วงใกล้วันแม่ของทุกปีหนูแหวนจะสนุกกับการบ้านแล้วว่าจะสร้างความประทับใจให้คุณแม่อย่างไรดี เพื่อตอบแทนความรักความห่วงใยที่คุณแม่มีให้เรามาโดยตลอด สำหรับในปีนี้หนูแหวนเลือกสุดยอดเครื่องประดับเพชรจากยูบิลลี่ในคอลเลคชั่น “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” เป็นของขวัญแทนใจมอบให้คุณแม่ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แลดูหวานละเมียดละไมและอ่อนช้อยสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้บนสรวงสวรรค์ แถมเพชรทุกเม็ดในคอลเลคชั่นนี้ล้วนแล้วแต่มีเหลี่ยมมุมเปล่งประกายสว่างไสวสมคำร่ำลือ และได้รับการรับรองจากสถาบัน จีไอเอ (Gemological Institute of America, GIA) ประเทศสหรัฐอเมริกา สถาบันรับรองคุณภาพและความถูกต้องของเพชรที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลกอีกด้วย

“วันแม่ปีนี้ นอกเหนือไปจากของขวัญชิ้นพิเศษจากคอลเลคชั่น “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” แล้วหนูแหวนยังตั้งใจใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ให้มากที่สุด ในฐานะวันพิเศษของผู้หญิงคนพิเศษสำหรับหนูแหวน เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการให้ที่ยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีให้หนูแหวนเสมอมา และยิ่งไปกว่านั้นหนูแหวนกำลังวางแผนจะเลือกเครื่องประดับอีกชิ้นในคอลเลคชั่น “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์” มอบเป็นของขวัญให้กับตนเองคู่กับของคุณแม่ไปพร้อมกันด้วย เพื่อสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจที่ยากจะลืมเลือนระหว่างเราทั้งสองคนอีกครั้งในปีนี้ค่ะ” แหวนแหวน-ปวริศา กล่าว

เจตริน วรรธนะสิน ศิลปินหนุ่มหัวหน้าครอบครัวรุ่นใหม่ กล่าวถึงเทศกาลวันแม่ในมุมมองของผู้ชายว่า วันแม่เป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงคนสำคัญของเราครับ ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือภรรยา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีครอบครัวเป็นของตัวเอง มีลูกๆ ที่อยู่ในวัยกำลังซน ยิ่งรู้ดีเลยว่าบทบาทหน้าที่ของ “แม่” คือ ที่สุดแห่งการให้และการเสียสละ ซึ่งมีค่ามากสำหรับลูกๆ และครอบครัว

“สำหรับโอกาสพิเศษอย่างวันแม่ปีนี้ ผมตั้งใจสร้างความประทับใจให้กับปิ่นในฐานะผู้หญิงคนสำคัญของครอบครัวเรา ในนามของสามีและลูกชายทั้งสามคนทั้งน้องเจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ด้วยเครื่องประดับเพชรจากยูบิลลี่ในคอลเลคชั่นพิเศษ “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - Floral Excellence” เพราะทราบมาว่าเป็น เพชร D Color ซึ่งถือว่าเป็นสีเพชรที่ดีที่สุดในโลกและเป็นที่สุดแห่งความขาวใสของเพชร ขาวบริสุทธิ์ 100% ซึ่งจะมีเพียงแค่ 1 ใน 1,000 ของเพชรที่ถูกค้นพบเท่านั้น ผมถือว่าสุดยอดเครื่องประดับเพชรชั้นเลิศนี้เป็นคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับมอบเป็นของขวัญ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ปิ่นดูแลเราทั้ง 4 คนทั้งในฐานะ “ภรรยา” ของผม และ “แม่” ของลูกชายทั้งสามคนอย่างดีมาโดยตลอดครับ” เจ-เจตริน กล่าว

พบความพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ของคุณแม่ กับสินค้า “ฟลอรัล เอ็กซ์เซลเล็นซ์ - Floral Excellence” ได้ที่เคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ 80 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลโทร. 0-2266-5700 หรือ www.jubileediamond.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เวิรฟ:

อมรเทพ อักษร (ตื้น) โทร.02-204-8509

เบญจพร บรรเจิดกิจ (เบญ) โทร.02-204-8551

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ