สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554

อังคาร ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๑๕
แคมเปญ Gaga's Workshop

นิวยอร์ก: บาร์นีย์ นิวยอร์ก ร้านค้าปลีกที่เชี่ยวชาญด้านสินค้าระดับหรูหราโดยเฉพาะ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับวันหยุดปี 2554: Gaga's Workshop

http://www.barneys.com/

http://bit.ly/qeAls0

http://bit.ly/plzVtZ

อินฟินิตี้ลงทุนเพิ่มรอบที่ 3

ปักกิ่ง: อินฟินิตี้ กรุ๊ป กองทุนบุกเบิกในเงินสกุลหยวน, ผู้นำด้านการทำธุรกิจด้วยเงินสกุลหยวนระหว่างประเทศ, แพลตฟอร์มหน่วยลงทุนรายย่อยในเงินสกุลดอลลาร์ และ ความร่วมมือด้านเทคโนโลยี ประกาศเพิ่มทุนรอบที่ 3 จำนวน 12 ล้านดอลลาร์ ในบริษัทเฮาเหลียนเลอ (HLL) ผู้ให้บริการด้านโซเซี่ยลเน็ทเวิร์กบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำของจีน

http://www.infinity-equity.com/

http://bit.ly/qsEOuW

รายงาน เดอะ แดชบอร์ด

เรสตัน, เวอร์จิเนียร์: .ORG ผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนมแก่สาธารณะ [http://www.pir.org ] เปิดเผยรายงาน The Dashboard [http://www.pir.org/news ] ซึ่งจัดทำปีละ 2 ครั้งของบริษัท เพื่อเปิดเผยรายละเอียดอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องของโดเมนเนมชั้นนำ (gTLD) รายใหญ่อันดับสามของโลก

http://bit.ly/qEbukh

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/p4ys09

ผนึกกำลังให้ความคุ้มครอง

บิงเกน, วอชิงตัน: Insitu Inc. ประกาศในวันนี้ว่า เครื่องบินไร้พลขับ (unmanned aircraft system: UAS) รุ่น ScanEagle ได้มีส่วนช่วยกองทัพสหรัฐและกองกำลังนาโต้ (NATO) ในภารกิจคุ้มครองพลเรือนและปลดอาวุธในลิเบีย

http://www.boeing.com/

https://www.insitu.com/

http://bit.ly/r7A2cB

เลื่อนการรับรอง

ลอนดอน, ออนตาริโอ: หมายประกาศฉบับนี้มีผลต่อผู้ที่ซื้อบริการขนส่งสินค้าทางอากาศจากบริษัทผู้ให้บริการรายใดก็ตามขนส่งและถ่ายโอนสินค้าภายใน, ส่งสินค้าไปยัง หรือมาจากแคนาดา (ยกเว้นการขนส่งไปถึง หรือมาจากสหรัฐอเมริกา) ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2543 — 11 กันยายน 2549 และไม่มีข้อยกเว้นจากการดำเนินคดีแบบเป็นกลุ่ม

http://www.aircargosettlement2.com/

http://bit.ly/rfY6L8

ผลสำรวจที่อยู่อาศัย

วอชิงตัน: ผลสำรวจที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ (NHS) ไตรมาสล่าสุดของแฟนนี เม (Fannie Mae) พบว่า ผู้บริโภคมีมุมมองในแง่ลบมากขึ้นเกี่ยวกับภาวะตกงาน โดย 64% ของชาวอเมริกันที่ทำการสำรวจในระหว่างไตรมาส 2 กล่าวว่า เศรษฐกิจอยู่บนทิศทางที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดนับตั้งแต่เริ่มทำการสำรวจในไตรมาสแรกของปี 2553

http://www.fanniemae.com/media/survey/quarterly.jhtml

http://bit.ly/pQSWJW

ศูนย์จัดส่งสินค้าในอินเดีย

โอมาฮา, เนเบรสกา และไฮเดอราบัด, อินเดีย: ProKarma บริษัทด้านโซลูชั่นไอทีระดับโลกและผู้ให้บริการด้าน BPO ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดศูนย์การจัดส่งสินค้าระดับโลกแห่งใหม่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ (SEZ) ในกรุงไฮเดอราบัด

http://www.prokarma.com/

http://bit.ly/qh4EDO

ผลการวิเคราะห์ภายหลัง

อินเดียนาโพลิส และโตเกียว: ผลการวิเคราะห์กลุ่มผู้ป่วยที่เข้าร่วมในการศึกษา TRITON-TIMI 38 ซึ่งเป็นการวิเคราะห์แบบ post-hoc sub-analysis นั้น แสดงให้เห็นว่า การรักษาด้วยยา prasugrel (ร่วมกับแอสไพริน) มีความเกี่ยวข้องในการลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตจากโรคหัวใจ ลงได้ 26% เมื่อเทียบกับการรักษาด้วย clopidogrel (8.3% เทียบกับ 11.0% ตามลำดับ, p

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ