สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๒๙
เมนิคอนแต่งตั้งผจก.

นาโงย่า, ประเทศญี่ปุ่น: บริษัท เมนิคอน จำกัด ประกาศเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงการแต่งตั้ง ดร. เจนนิเฟอร์ ชู ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่าย Specialty Lens Clinical Affairs ของบริษัทเมนิคอน โฮลดิ้งส์ บี.วี. โดย ดร. ชู จะรับผิดชอบธุรกิจ Rose K ของบริษัท รวมถึงดูแลกิจการด้านคลินิกและมืออาชีพสำหรับผลิตภัณฑ์เลนส์ชนิดพิเศษที่กำลังเติบโตของบริษัท

http://www.menicon.com/

http://bit.ly/oBIaZM

วินิจฉัยโรคภูมิแพ้และแพ้ภูมิตัวเอง

อุปซาลา, สวีเดน: วันนี้ Phadia ผู้นำระดับโลกด้านการวินิจฉัยโรคที่เกี่ยวกับภูมิแพ้และโรคแพ้ภูมิตัวเองประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ตรวจวินิจฉัยโรคภูมิแพ้และโรคแพ้ภูมิตัวเองรุ่นใหม่ของ Phadia ได้แก่ Phadia 2500 และ Phadia 5000

http://www.phadia.com/

http://bit.ly/oBzPQ3

อุตสาหกรรม SSL

สิงคโปร์: เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โกลบอลไซน์ (www.globalsign.com.sg) ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงการหุ้นส่วน SSL และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัตโนมัติ ได้เปิดเผยผลการสำรวจซึ่งบ่งชี้ถึงความท้าทายที่ตัวแทนขาย SSL กำลังเผชิญ อาทิ การแข่งขันในอุตสาหกรรม การไหลเวียนของงานที่ล้าสมัย และสภาพแวดล้อมทางเทคนิคของโฮสต์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นทำให้ต้องใช้เทคโนโลยี SSL ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

http://bit.ly/oHhRTP

20 ปีแห่งเอกราช

เคียฟ, ยูเครน: ในวันพรุ่งนี้ ยูเครนจะเฉลิมฉลอง 20 ปีแห่งการเป็นเอกราชจากสหภาพโซเวียต อันเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ยูเครน

http://bit.ly/qcIe4j

แฟนนี เม ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/ngBLSB

ประชุม APIMEC 2011

เซาเปาโล: สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประชุม Bradesco (BM&FBovespa: BBDC3; BBDC4), (NYSE: BBD) APIMEC Meeting จากเมืองเซาเปาโลได้ทางเว็บไซต์ ในวันที่ 23 ส.ค. เวลา 14.30 น. (ตามเวลาประเทศบราซิล) http://www.bradescori.com.br/apimec2011

http://bit.ly/nLC84y

พันธมิตรในออสเตรเลีย

เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: ดาต้าวอท์ช คอร์ปอเรชั่น (Datawatch Corporation) [http://www.datawatch.com] ผู้ให้บริการระบบการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นนำระดับโลก [http://www.datawatch.com/_products/monarch_landing.php] ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัทควอนทาลิติค พีทีวาย จำกัด (Quantalytic Pty Ltd) [http://www.quantalytic.com.au] บริษัทที่ปรึกษาด้านการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นนำของออสเตรเลีย

http://bit.ly/qEwYgs

บัตรหลายสกุลเงิน

เซาเปาโล: Banco Cruzeiro do Sul ซึ่งดำเนินธุรกิจในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อตั้งแต่ปี 2476 เปิดตัวบริการ Star Cash ในวันนี้ (23 ส.ค.) ซึ่งเป็นบัตรหลายสกุลเงินแบบพรีเพดใบแรกและใบเดียวในบราซิลที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก

http://www.starcash.com.br/

http://bit.ly/q5KIpn

สถิติการประมูล

เพบเบิล บีช, แคลิฟอร์เนีย: Gooding & Company [ http://www.goodingco.com ] สำนักประมูลอย่างเป็นทางการของ Pebble Beach Concours d'Elegance สามารถขายรถสะสมได้มากกว่า 78 ล้านดอลลาร์ในงานประมูลเพบเบิลบีช (Pebble Beach Auctions) ที่บริษัทจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

http://bit.ly/oOqhTR

ผู้อำนวยการฝ่ายขายคนใหม่

ออเรนจ์เบิร์ก, นิวยอร์ก: ครอมัลลอย (Chromalloy) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ฌอง เบนเนิร์ท (Jean Benert) ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายสำหรับธุรกิจกังหันก๊าซอุตสาหกรรม (Industrial Gas Turbine: IGT) ในเอเชียของบริษัท

http://www.chromalloy.com/

http://www.sequa.com/

http://bit.ly/p2ltag

สองปีซ้อน

นิวยอร์ก: Blackglama ประกาศว่า เจเน็ท แจ๊คสัน จะเป็นตำนานคนแรกที่ได้ร่วมในแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ที่มีชื่อว่า "What Becomes a Legend Most?" สองปีติดต่อกัน

http://blackglama.com/

http://americanlegend.com/

http://bit.ly/patjDw

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4