ครอมัลลอย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายคนใหม่ของธุรกิจกังหันก๊าซอุตสาหกรรมในเอเชีย

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๔๒
ครอมัลลอย (Chromalloy) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ฌอง เบนเนิร์ท (Jean Benert) ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายสำหรับธุรกิจกังหันก๊าซอุตสาหกรรม (Industrial Gas Turbine: IGT) ในเอเชียของบริษัท

“ฌองจะมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นยอดขายทั่วเอเชีย ด้วยการนำเสนอชิ้นส่วนคุณภาพสูงและบริการระยะยาวที่คุ้มค่าและประหยัดต้นทุนให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจรายใหม่ๆ” แพท แมคอีวอย (Pat McEvoy) กรรมการผู้จัดการบริษัทครอมัลลอยกล่าว “เขามีความรู้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและการขายเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็มีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเอเชียด้วย”

เบนเนิร์ทจะประจำอยู่ที่ศูนย์ซ่อมแซมและบริการด้านชิ้นส่วนเครื่องยนต์กังหันของครอมัลลอย ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

ทั้งนี้ ก่อนมาร่วมงานกับบริษัทครอมัลลอย นายเบนเนิร์ทดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศในอินโดจีนของบริษัท Wood Group อยู่นานหลายปี และมีส่วนช่วยให้บริษัทประสบความสำเร็จในการเพิ่มยอดขายอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ชิ้นส่วนใหม่ๆ รวมถึงให้บริการทางเทคนิคที่หลากหลาย

นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประเมินสัญญาและผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการบริษัท GE ในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปี โดยเขาทำหน้าที่บริหารจัดการสัญญาบริการระยะยาวทั้งหมด และก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศของบริษัท Alstom นาน 17 ปี ซึ่งในระหว่างนั้น เขาได้ไปประจำในประเทศจีนเป็นเวลา 7 ปี

เบนเนิร์ทสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์/วิศวกรรมศาสตร์จาก Lycee d etat Lievin ในฝรั่งเศส และสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือฝรั่งเศสในเมืองตูลง

ครอมัลลอย เป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ซ่อมแซม อุปกรณ์สำหรับงานเคลือบผิวที่ทันสมัย รวมถึงอะไหล่ที่ได้รับการรับรองจาก FAA สำหรับใบพัดกังหันและชิ้นส่วนเครื่องยนต์สำคัญๆ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมสายการบินเชิงพาณิชย์ กองทัพ และการใช้งานด้านเครืองยนต์กังหันอุตสาหกรรม

ครอมัลลอย ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ให้บริการด้านเครื่องยนต์กังหันที่หลากหลายแก่บรรดาผู้ใช้กังหันก๊าซอุตสาหกรรม นอกจากนั้นยังทำหน้าที่จัดหาชิ้นส่วนต่างๆและบริการหลากหลายให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจการบินด้วย

ครอมัลลอย ให้บริการแก่กองทัพ รวมถึงผู้ใช้เครื่องยนต์กังหันทั้งเชิงพาณิชย์และเชิงอุตสาหกรรมทั่วโลก ผ่านศูนย์ปฏิบัติการและสำนักงานขายใน 17 ประเทศ

ครอมัลลอย ลงทุนวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการเคลือบผิว การซ่อมแซม และการผลิตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมมากมาย อาทิ การเคลือบเซรามิกด้วยวิธี electron beam physical vapor deposition, เทคโนโลยี vacuum plasma, การเคลือบผิวโลหะมีค่า/อลูมิไนด์ รวมถึงการเชื่อมและขุดด้วยเลเซอร์นำทางด้วยภาพสำหรับชิ้นส่วนเครื่องยนต์กังหันที่ทันสมัยเกือบทั้งหมด และยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอื่นๆอีกมากมาย

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.chromalloy.com

ครอมัลลอย ค่อยๆพัฒนาขึ้นจากธุรกิจซ่อมแซมชิ้นส่วนกังหันก๊าซ จนกลายเป็นผู้นำด้านการจัดหาอะไหล่ อุปกรณ์ซ่อมบำรุง ซ่อมแซมและยกเครื่องกังหันก๊าซที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินและภาคพื้นดิน ซึ่งมีความทันสมัยและได้รับการรับรองจาก FAA โดย ครอมัลลอย นำเสนอหลากหลายบริการให้กับอุตสาหกรรมสายการบิน การเดินเรือ กองทัพ และกังหันก๊าซอุตสาหกรรม ผ่านการดำเนินงานใน 17 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น ครอมัลลอย ยังได้รับการรับรองจาก FAA และ EASA รวมถึง NAA และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO และ NADCAP ทั้งนี้ ครอมัลลอย เป็นบริษัทในเครือ Sequa Corporation

Sequa Corporation เป็นบริษัทที่ทำอุตสาหกรรมหลากหลายทั้งอากาศยาน งานเคลือบผิวโลหะ และยานยนต์ ทั้งนี้ Sequa เป็นบริษัทในเครือ Carlyle Group กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.sequa.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

เคธี เกดวิลาส (Cathy Gedvilas)

โทร: +1-718-974-9595

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: ครอมัลลอย

AsiaNet 46026

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา