สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2554

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๕
ข้อมูลการจราจรในออสเตรเลีย

เวลลิงตัน, นิวซีแลนด์: ระบบนำทางในรถยนต์รุ่นถัดไปมีความฉลาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังสามารถรับข้อมูลการจราจรในแบบเรียลไทม์ผ่านการให้บริการซึ่งพัฒนาโดย GeoSmart Maps บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลบนพื้นฐานของสถานที่

http://www.geosmart.co.nz/

http://bit.ly/oEM7bD

การขยายตัวในจีน

ปักกิ่ง: เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การขยายธุรกิจของบริษัทไปสู่ตำแหน่งผู้นำในประเทศจีน แคตเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (NYSE: CAT) ประกาศในวันนี้ถึงการเพิ่มหน่วยปฏิบัติงานของบริษัทในประเทศจีน

http://www.caterpillar.com/

http://bit.ly/nRaZhL

อ็อคคลูเทคระดมทุน 15 ล้านเงินยูโร

เยนา, เยอรมนี: อ็อคคลูเทค (Occlutech) บริษัทชั้นนำในยุโรปผู้พัฒนาอุปกรณ์การปลูกถ่ายอวัยวะทางการแพทย์รุ่น PFO, ASD และ LAA สำหรับรักษาผู้ป่วยที่มีพยาธิสภาพของหัวใจ ประกาศปิดการระดมทุนในวงเงิน 15 ล้านยูโรในวันนี้

http://bit.ly/pC8Fkw

เว็บไซต์ค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยว

สิงคโปร์: ชาวสิงคโปร์ค้นหาอะไรบนอินเทอร์เน็ต? ระหว่างการทำข้อตกลงและเหตุขัดข้องทั้งหมดในตลาดการท่องเที่ยวในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

http://www.wego.com/

http://bit.ly/qcXZzg

ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่น T3

คอสตาเมซา, แคลิฟอร์เนีย: ทีทรี โมชั่น อิงค์ (T3 Motion, Inc.) ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีสะอาดประกาศในวันนี้ว่า กรมตำรวจเกาหลีใต้จะใช้ยานยนต์รุ่น T3 Electric Stand-up Vehicles (ESVs) เพื่อดูแลความปลอดภัยในการแข่งขัน IAAF World Championships in Athletics

http://www.t3motion.com/

http://bit.ly/qeYPT1

การไถ่ถอนหลักทรัพย์ของแฟนนี เม

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/o3vHHW

เติบโตอย่างยิ่งใหญ่

ลาสเวกัส: ภาคอุตสาหกรรมบริการสำหรับผู้เชี่ยวชาญมีการแข่งขันกันสูงมาก ดังนั้น หากต้องการเป็นที่หนึ่ง คุณต้องหาช่องทางใหม่ที่ดีกว่าเพื่อติดต่อกับลูกค้าของคุณ ซึ่งจะทำให้พวกเขากลับมาใช้บริการคุณอีกในครั้งต่อไป และจะบอกต่อคนอื่นเกี่ยวกับบริการของคุณด้วย

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/p134kC

เติบโตอย่างเหลือเชื่อ

ลาสเวกัส: ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผลักดันให้ธุรกิจเติบโตขึ้นในยามที่ชุมชนที่คุณให้บริการอยู่นั้นเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก นี่คือสิ่งที่ Beaver Trees and Landscaping เป็นอยู่หลังจากเกิดภัยธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อที่อยู่อาศัยของพวกเขาในไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/qY0YXR

ลูกเล่นใหม่

บังกาลอร์, อินเดีย: ข้อมูลที่ได้จากเว็บไซต์ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับระบบ Forte Research Systems ให้ผลออกมาเป็นความคืบหน้าประจำไตรมาสที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งของ CTMS@Site(TM) ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการด้านการทดลองทางคลินิกที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะใช้กับเว็บไซต์ด้านการตรวจสอบ

http://www.forteresearch.com/

http://bit.ly/qRMFOP

ผลกระทบต่อชุมชน

ลาสเวกัส: บริษัทต่างๆไม่ได้มีผลต่อชุมชนที่ตนดำเนินธุรกิจอยู่โดยผ่านทางการจ้างงานและการบริการลูกค้าเท่านั้น แต่ในแต่ละวัน บริษัทบางแห่งอย่าง In2 Motion ในริชมอนด์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ยังช่วยให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่คล่องแคล่ว กระตือรือร้น และดีต่อสุขภาพมากขึ้น

http://www.actioncoach.com/businessforum2011

http://bit.ly/okhxIb

พันธมิตรเชิงกลยุทธ์

ปูเน่, อินเดีย: Taurus InfoworldPvt.Ltd. และ GRID2020, Inc. ประกาศทำข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะเวลาหลายปี เพื่อส่งมอบโซลูชั่น Smart Grid ภายในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมของอินเดียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผ่านทางสาย Broadband over Power Line (BPL)

http://bit.ly/rka6Hj

การประชุมเรื่องน้ำ

ท็อปส์ฟิลด์, แมสซาชูเซตส์: ผู้นำด้านการผลิตน้ำจืดและการหมุนเวียนน้ำจากทั่วโลกจะมาชุมนุมกันที่กรุงเพิร์ธ รัฐออสเตรเลียตะวันตก ในวันที่ 4 กันยายน เพื่อร่วมเปิดการประชุม 2011 IDA World Congress on Desalination and Water Reuse: Sustainable Solutions for a Thirsty Planet

http://www.idadesal.org/

http://bit.ly/pvPjYo

กองทุนฉงชิ่งอินฟินิตี้

ฉงชิ่ง: Infinity Group ผู้บุกเบิกและผู้นำการลงทุนระหว่างประเทศในสกุลเงินหยวนและดอลลาร์ในประเทศจีน ประกาศเปิดตัว Chongqing Infinity Funds

http://www.infinity-equity.com/

http://bit.ly/n6DB4F

ที่ปรึกษาใหม่

แวนคูเวอร์: หลังจากที่ Pan American Goldfields Ltd. (OTCQB:MXOM) ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ไปเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทภูมิใจที่ได้ประกาศแต่งตั้ง Hernan Celorrio ขึ้นเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการผู้อำนวยการคนใหม่ พร้อมดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ Recursos Argentinos SA ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ก่อตั้งขึ้นมาใหม่ในอาร์เจนตินา

http://goldnotes.com/goldnotes-disclaimer/

http://bit.ly/qbMjQP

บริหารการเดินทางทั่วโลก

นอย-ไอเซนบูร์ก, เยอรมนี: AirPlus บริษัทผู้ให้บริการชำระค่าเดินทางระดับองค์กรทั่วโลกและให้บริการด้านการวิเคราะห์ ได้ขยายการให้บริการข้อมูลทั่วโลกแบบครบวงจรและเพิ่มการให้บริการ โดยออกแบบบริการ OneFile ให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถจัดการข้อมูลการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกจากผู้ให้บริการทางการเงินและบัตรเครดิตต่างๆได้ทั่วโลก

http://www.airplus.com/

http://bit.ly/pDbowd

แต่งตั้งเจ้าหน้าที่อาวุโส

ซิดนีย์: Digital Realty Trust, Inc. (NYSE: DLR) บริษัทผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลครบวงจรชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้งเจ้าหน้าที่อาวุโส 2 คน คือ สกอตต์ ฮาร์โรลด์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายก่อสร้างประจำเอเชีย แปซิฟิก และ เดเมียน สปิลเลน หัวหน้าแผนกวิศวกรรมฝ่ายขายประจำออสเตรเลีย

http://www.digitalrealtytrust.com/

http://bit.ly/oYxqsu

ผู้ใช้เว็บบล็อก

โตเกียว: วันนี้ comScore Japan KK ในเครือ comScore, Inc. (NASDAQ: SCOR) ผู้นำในด้านการตรวจประเมินโลกดิจิตอล เปิดเผยรายงานจำนวนผู้ใช้บล็อกในประเทศญี่ปุ่นจากบริการ comScore Media Metrix service

http://www.comscore.com/

http://bit.ly/qd2ALY

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ