ครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร กับการรับสมัครคัดเลือก “องค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม” งานเทศกาลกินเจ เยาวราช

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๓๒
ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้และสถานประกอบการภาคเอกชน ร่วมมือกับสำนักงานเขต สภาวัฒนธรรม และกลุ่มประชาคม เขตสัมพันธวงศ์ กำหนดจัดงานเทศกาลงานเจเยาวราช ปี 2554 ขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กันยายน — 5 ตุลาคม 2554 ณ บริเวณซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนเยาวราช โดยในปีนี้จะจัดให้มีการคัดเลือก “องค์สมมุติเจ้าแม่กวนอิม” เพื่อร่วมในขบวนแห่รถบุปผาชาติเป็นครั้งแรกเพื่อสร้างสีสันให้กับงาน

ในปี 2554 นี้ เป็นโอกาสพิเศษที่กรุงเทพมหานครจะจัดให้มีการคัดเลือก “องค์สมมุติเจ้าแม่กวนอิม เทศกาลงานเจ เยาวราช ประจำปี 2554” เป็นครั้งแรก ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ เห็นความสำคัญของการกินเจ เนื่องจากเป็นการละเว้นการเอาชีวิตของสัตว์เพื่อเป็นสักการะบูชาแก่พระพุทธเจ้า และพระมหาโพธิสัตว์กวนอิม จึงขอเชิญชวนและสนับสนุนคนไทยร่วมกิจกรรมกินเจและขอเชิญชวนให้หญิงสาวพรหมจรรย์ที่มีคุณสมบัติ เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน อายุ 16 — 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพมหานคร ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร มีความศรัทธาในองค์เจ้าแม่กวนอิม และมีความพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การกินเจอย่างต่อเนื่อง มาร่วมสมัครคัดเลือกเป็นองค์สมมุติเจ้าแม่กวนอิม เพื่อเป็นเกียรติและสิริมงคลแก่ชีวิตตนเองและวงศ์ตระกูล

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/Chinatown.Bangkok และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ถนนเจริญกรุง ท่าน้ำสี่พระยา หรือ อีเมลล์[email protected] ภายในวันที่ 5 กันยายนศกนี้ โดยการคัดเลือกจะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ในวันที่ 10 กันยายน 2554 เวลา 9.19 — 16.19 น. และร่วมพิธีแถลงข่าวพร้อมทำพิธีเสี่ยงทายต่อหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิม ณ มูลนิธีเทียนฟ้าในวันที่ 12 กันยายน 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2237 0077 ต่อ 618 หรือ www.facebook.com/RiverCityShoppingCenter หรือ www.facebook.com/Chinatown.Bangkok

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / ปริยา เลิศนำกุล / บวรศรี หยั่งวิวัฒน์

โทรศัพท์ 0-2610-2336 / 2386

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4