สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2554

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๖
ติดโผ 500|5000

แมดิสัน, วิสคอนซิน: ฟอร์เต รีเสิร์ช ซิสเท็มส์ อิงค์ ผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์ด้านคลินิกและการแปลงานวิจัย ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทอยู่ในลำดับที่ 1695 [http://www.inc.com/inc5000/profile/forte-research-systems ] ในการจัดอันดับ Inc. 500|5000 ประจำปีครั้งที่ 5 โดยนิตยสาร อิงค์. ซึ่งรวบรวมอันดับบริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดของสหรัฐ

http://www.inc.com/5000

http://bit.ly/oUL1gB

ความสำเร็จที่สำคัญ

ปักกิ่ง: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็กซ์ เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Perfect World) ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน จัดงาน Perfect World International Championship (PWIC) ครั้งที่ 2 ในปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคมที่ผ่านมา

http://bit.ly/o1c6g7

แฟนนี เม ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/nw38RW

แถลงการณ์จากสตอกโฮล์ม

สตอกโฮล์ม: สัปดาห์น้ำโลก 2011 World Water Week ในกรุงสตอกโฮล์มปิดตัวลงแล้ววันนี้ โดยผู้เข้าร่วมประชุมต่างให้การสนับสนุน “แถลงการณ์สตอกโฮล์มถึงการสัมนาแห่งสหประชาชาติ 2012 ว่าด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน” (Stockholm Statement to the 2012 United Nations Conference on Sustainable Development) ในการประชุมสุดยอดผู้นำที่ริโอ เดอ จาเนโร

http://www.worldwaterweek.org/stockholm-statement-rio20

http://bit.ly/nFgtvL

สมาชิกบอร์ดคนใหม่

เอ็ดมันตัน, แคนาดา: นายกอร์ดอน เจ เร็กย์ดัล ประธานคณะกรรมการบริหาร The Cash Store Australia Holdings Inc. (Cash Store Australia) (TSXV:AUC) ประกาศแต่งตั้งมร.แกรี โฮลเดนเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหาร

http://bit.ly/rjna80

ละเมิดสัญญา

เออร์วิน, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทกฎหมายของนายริชาร์ด จี แอนเดอร์สัน เป็นตัวแทนฝ่ายโจทก์ของ European Apparel ยื่นฟ้องต่อศาลสูงในออเรนจ์ เคาน์ตี แคลิฟอร์เนีย

http://bit.ly/ouBqq5

โปรแกรม BLACKBOARD LEARN

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย: John Wiley & Sons, Inc. (NYSE: JWa, JWb) และ Blackboard Inc. (Nasdaq: BBBB) ประกาศยืนยันความร่วมมือระดับโลกครั้งใหม่ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้สถาบันต่างๆที่ใช้โปรแกรม Blackboard Learn(TM) สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลและเครื่องมือการเรียนรู้อันอุดมสมบูรณ์ของ Wiley รวมทั้งสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ชื่อดังอย่าง WileyPLUS ได้

http://www.blackboard.com/learn

http://www.wiley.com/

http://bit.ly/mQg1rX

เลือดใหม่

ปักกิ่ง: แคมเปญที่มีชื่อว่า CHIC-YOUNG BLOOD(CYB) ซึ่งจัดโดยสมาคมสิ่งทอแห่งชาติ, China World Trade Center CO., Ltd. และ China Council for the Promotion of International Trade Textile Industry Branch จะเริ่มเปิดตัวในกรุงปักกิ่งวันที่ 27-29 กันยายน โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาการสื่อสารระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับผู้บริโภค

http://bit.ly/qj6m8p

เทคโนโลยี ONECLICKSS

สิงคโปร์: GlobalSign (www.globalsign.com.sg) ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงการพันธมิตร SSL และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัตโนมัติ ประกาศในวันที่ 9 สิงหาคม 2554 ว่า บริษัทเป็นพันธมิตรกับ Parallels (www.parallels.com) เพื่อให้บริการเทคโนโลยีการจัดส่งและติดตั้งระบบ SSL ที่มีชื่อว่า OneClickSSL ผ่านทาง Parallels Storefront.

http://bit.ly/o0YNzN

โครงการ SLCR

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย: คอร์เน็ต โกลบอล (CoreNet Global) สมาคมชั้นนำระดับโลกด้านสำหรับภาคอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์องค์กร (CRE) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวโครงการพัฒนาความเป็นมืออาชีพ Senior Leader of Corporate Real Estate (SLCR) สำหรับผู้บริหารในภาคอุตสาหกรรม CRE ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

http://www.corenetglobal.org/

http://bit.ly/qqzL3O

รางวัลด้านนวัตกรรม

เซี่ยงไฮ้: โพลีวัน คอร์ปอเรชั่น (PolyOne Corporation) (NYSE: POL) ผู้นำระดับโลกในการจัดหาวัสดุ บริการ และโซลูชั่นโพลีเมอร์ชนิดพิเศษประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล 2011 Ringier Technology Innovation Award ด้านอุตสาหกรรมพลาสติกสำหรับการค้นพบส่วนประกอบท่อคาร์บอนนาโน Stat-Tech(TM) NT

http://www.ringier.com/

http://www.polyone.com/

http://bit.ly/oroVlV

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4