"เพลินเพลง มิวสิค" ดัน "ดิว-เต้-อาร์ม-ภูผา" แจ้งเกิดเวทีลูกทุ่ง "ครูเทียม" ปั้นฝันการันตี "เพลงรักนักร้อง"

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๖:๔๗
"เพลินเพลง มิวสิค" ค่ายเพลงน้องใหม่ รักษ์ไทยเต็มร้อย ได้ฤกษ์เปิดตัว 4 นักร้องหนุ่มหล่อหัวใจลูกทุ่ง ดิว พิพัฒน์,เต้ วัชสัณห์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ และ ภูผา วันเฉลิม หลังบ่มเพาะกันมาหลายเดือน ได้มีโอกาสร่วมเรียงร้อยบทเพลงเก่าที่ทุกคนยังจำไม่เคยลืมอย่างเพลง น้ำตาฟ้า, โอ้โหบางกอก, น้ำท่วม , ฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวซำน้อย ฯลฯ นอกจากจะได้ขับร้องเพลงของครูเพลงระดับประเทศแล้ว อัลบั้มนี้ยังได้ ครูเทียม - ชุติเดช ทองอยู่ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมากกว่า 30 ปี และผู้ชี้ชะตาผู้เข้าประกวดร้องเพลงแห่งรายการ ชิงช้าสวรรค์ ร่วมปั้นฝันและผลักดันให้ 4 หนุ่มได้เกิดบนเวทีลูกทุ่งอย่างสมศักดิ์ศรี "คนมีครู" ซะด้วย

อัลบั้ม เพลงรักนักร้อง เป็นการรวบรวมบทเพลงลูกทุ่งที่เคยโด่งดังในอดีต ที่ยังคงอยู่ในดวงใจใครหลายคน มาขับร้องในสไตล์ของแต่ละคน เต้ วัชสัณห์ หนุ่มหน้ามน คนอารมณ์ดี ผ่านเวทีการประกวดทั้งระดับเล็ก จนถึงใหญ่ระดับประเทศมาแล้วมากมาย ประสบการณ์ทำให้ เต้ แกร่งทั้งการร้องและการอ้อน เต้ เลือกบทเพลง น้ำตาฟ้า มาแนวซึ้ง ให้แม่ยกต้องพกผ้าเช็ดหน้ามาช่วยซับน้ำตาแน่นอน คนต่อมา ดิว พิพัฒน์ หนุ่มน้อยหน้าหล่อ เจ้าของฉายาลูกทุ่งไฮโซ ขี้เล่น สนุกสนาน มากับบทเพลง โอ้โหบางกอก เพลงจังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ ซึ่งเป็นแนวถนัดของหนุ่มดิว ตามมาด้วย อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ หนุ่มอุตรดิตถ์ ผู้มาพร้อมรอยยิ้มซื่อๆ ดีกรี แชมป์ออฟเดอะแชมป์ จากรายการชิงช้าสวรรค์ มาพร้อมบทเพลง น้ำท่วม ซึ่ง อาร์ม ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้เศร้า ซึ้งกินใจ ปิดท้ายที่หนุ่มน้อยคนสุดท้อง ภูผา วันเฉลิม ลูกอีสานขนานแท้ จริงใจ ใสซื่อ น่าเอ็นดู มาพร้อมนิ้วก้อยและบทเพลง ฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวซำน้อย ในสไตล์ลูกทุ่งอีสาน ผสานกลิ่นไอหมอลำ

ครูเทียม-ชุติเดช ทองอยู่ ผู้อยู่เบื้องหลังการปั้นฝันของเด็กหนุ่มทั้ง 4 คน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาและควบคุมการผลิต เผยว่า “กว่า 30 ปีที่ผมอยู่ในวงการและเติบโตมากับเพลงลูกทุ่ง ผมรักและผูกพันกับเพลงลูกทุ่งมาก มาวันนี้ วันที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและเชื่อถือให้ผมได้ร่วมสร้างเด็กๆ มาประดับวงการลูกทุ่งไทย ผมตั้งใจเต็มที่กับงานชิ้นนี้ พิถีพิถันทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ซึ่งอัลบั้มชุดแรกนี้มีชื่อว่า เพลงรักนักร้อง มาจากบทเพลงรักในอดีตที่น้องๆทั้ง 4 คนรักและเลือกเพลงดังกล่าวมาขับร้องในสไตล์ที่เป็นตัวเอง โดยทำดนตรีให้เป็นยุคใหม่ แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นไอของความเป็นลูกทุ่ง บวกกับเสียงร้องที่คงความเป็นลูกทุ่งไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกคอ ลูกเอื้อน ก็ยังคงมีอยู่ในอัลบั้ม ซึ่งจุดประสงค์ในการทำเพลงชุดนี้ก็เพื่อให้ทุกคนหันมาฟังเพลงลูกทุ่งมากขึ้น ผ่านนักร้องที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เพลงลูกทุ่งไม่ใช่เพลงที่เชยหรือล้าหลังอีกต่อไป อยากให้ลองมาฟังกันดู ไพเราะจริงๆครับ"

ติดตามฟังเพลงในอัลบั้ม เพลงรักนักร้อง วันที่ 6 กันยายน นี้เป็นต้นไป ทางสถานีวิทยุลูกทุ่งทั่วประเทศ พร้อมรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเขาได้เร็วๆนี้ และ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ดิว-เต้-อาร์ม-ภูผา ได้ทาง www.facebook.com/เพลงรักนักร้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้