โซนี่ไทยเปิดตัว โซนี่ วอล์คแมน W262 ให้อิสระกับการฟังเพลงอย่างมีสไตล์ ในรูปลักษณ์ใหม่ และสีสันสุดท้าทาย

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๗:๓๙
โซนี่ไทยเปิดตัว โซนี่ วอล์คแมน W262

ให้อิสระกับการฟังเพลงอย่างมีสไตล์ ในรูปลักษณ์ใหม่ และสีสันสุดท้าทาย

คงคุณสมบัติอันโดดเด่น ฟังเพลงแบบไร้สาย พร้อมขนาดบางเบากว่าเดิม และกันน้ำ

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว Walkman? W260 Series รุ่น NWZ-W262 ที่มาพร้อมสีสัน และดีไซน์อันโดดเด่นที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างมีสไตล์ สำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้คุณภาพเสียงคมชัด หนักแน่น พร้อมมอบความสุนทรีย์แห่งเสียงเพลงในทุกรูปแบบได้อย่างเต็มอรรถรส

NWZ-W262 หนักพียง 32 กรัมเท่านั้น ซึ่งเบากว่าวอล์คแมน W Series รุ่นเดิมถึง 25% นอกจากนี้ยังปรับการดีไซน์ให้โอบกระชับกับสรีระของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์แบบไร้สาย และคุณสมบัติกันน้ำ ยิ่งช่วยสร้างความคล่องตัวในการใช้งานในกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ออกกำลังกาย หรือระหว่างเดินทาง ตัวเครื่องยังออกแบบให้สามารถทำความสะอาดด้วยการล้างน้ำได้ด้วย

NWZ-W262 มีความจุ 2 GB มาพร้อมวอฟท์แวร์ Content Transfer ที่ช่วยให้การโอนถ่ายเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ iTune library เป็นเรื่องง่าย ๆ แค่ Drag & Drop เท่านั้น ในขณะที่ฟังก์ชั่น Quick Charge ยังช่วยให้สุนทรีย์แห่งการฟังเพลงมีความต่อเนื่องลื่นไหล โดยชาร์จเพียง 3 นาที สามารถฟังเพลงได้นานถึง 60 นาที และเมื่อชาร์จเต็มที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง รวมทั้งระบบค้นหาเพลงแบบ ZAPPIN? ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเพลงได้ง่ายขึ้นด้วยการฟังพรีวิวเพลงแต่ละเพลงในลิสต์แบบสั้น ๆ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเลิอกดูลิสต์เพลงจากหน้าจอ

NWZ-W262 โดดเด่นด่วยสีสันสดใสแบบ Dual Color มีให้เลือก 4 โทนสีคือ ชมพู น้ำเงิน ขาว และดำ ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่ชื่นชอบ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคา 2,990 บาท ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.sony.co.th หรือสอบถามที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้