เมสเซ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จัด "Wire & Tube Southeast Asia 2011"

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๗:๐๓
Wire & Tube Southeast Asia 2011เปิดเวทียิ่งใหญ่งานแสดงนวัตกรรมอุตสาหกรรมการผลิตลวด สายเคเบิล สปริง เครื่องกลึง เครื่องรีดท่อ แสตนเลส การผลิตท่อด้วยวัสดุคงทน และท่อร้อยสาย เมสเซ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชียดันงานใหญ่ระดับอาเซียน

เชื่อมต่อภาคอุตสาหกรรมและการผลิตในไทยและอาเซียนตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยที่จะเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก อันเป็นพื้นฐานในการสร้างสาธารณูประโภคระหว่างประเทศในภูมิภาค

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2554

เวลา 09.30-11.45 น. ณ โถงหน้าฮอลล์ 103 ไบเทค บางนา

ประธานพิธีเปิดงาน

นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม

บริษัท เมสเซ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติระดับโลก ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ งาน Wire & Tube Southeast Asia 2011 และร่วมทำข่าวการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมไทยและแสดงศักยภาพการจัดงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่ในไทย และชมการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในงานและสัมมนาทางวิชาการ กำหนดพิธีเปิดงานงานอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 13 กันยายน 2554 เวลา 09.30-11.45 น. ณ โถงหน้าฮอลล์ 103 ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการไบเทค บางนา

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก จากฯ นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และประธานร่วมในพิธีเปิดงาน

- มร. เกอร์นอท ริงลิง

กรรมการผู้จัดการ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย

- นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมตลาดในประเทศ

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ

พบบริษัทชั้นนำกว่า 300 บริษัท จาก 30 ประเทศจากทั้งในและต่างประเทศ และเทคโนโลยีพาวิลเลียนนานาชาติ อาทิ ออสเตรีย จีน เยอรมนี อิตาลี สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และไต้หวัน

บริษัทไทยร่วมโชว์ศักยภาพภาคอุตสาหกรรมการผลิตแสตนเลส การผลิตลวดทองแดง มาตรฐานสากล และผลิตเครื่องรีดท่อ สินค้าไทยมาตรฐานสากล รุกตลาดในประเทศและอาเซียน

- บริษัท แม่น้ำ สแตนเลส ซึ่งคว่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมแสตนเลสของไทย

- บริษัท เรเซอร์ ไวร์ เวิร์คส จำกัด ผู้ผลิตลวดทองแดงรายใหญ่ในประเทศ

- บริษัท ไทยยูนิคอยส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตแสตนเลสรายใหญ่ในไทย

- บริษัท ไทย โรลลิ่ง แมชินเนอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องรีดท่อคนไทย มากว่า 40 ปี

- บริษัท บราเดอร์ ประเทศไทย นำเสนอเครื่องพิมพ์สลากอิเล็กทรอนิกส์ สู่กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมและโรงงาน และเครื่องปรินเตอร์ของบราเดอร์

เพื่อตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นศูนย์กลางของการเชื่อมโยงกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก อันเป็นพื้นฐานในการสร้างสาธารณูประโภคที่สำคัญระหว่างประเทศ ซึ่งงาน Wire & Tube Southeast Asia คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 8,000 คน เปิดให้เข้าชมงานในระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน 2554 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ผู้จัดงานมีความยินดีขอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติบุคคลสำคัญจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนและผู้ประกอบการบุคคลในวงการธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมฯจากทั้งในและต่างประเทศผู้ร่วมแสดงสินค้าและสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงาน

รายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.wire-southeastasia.com / www.tube-southeastasia.com และแนบหมายกำหนดการมาพร้อมกันนี้

บริษัทโปร มีเดีย พีอาร์ จำกัดในฐานะที่ปรึกษา ประชาสัมพันธ์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันและเวลาดังกล่าว และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณเอมี่ ตัน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest