มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ อุลตร้าแมนตัวจริงจากญี่ปุ่น

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๐
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ร่วมกับ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส เดกซ์ ฉลองต้อนรับปิดเทอม กับการกลับมาอีกคร้งของเหล่ายอดมนุษย์ฮีโร่ในดวงใจกับโชว์เต็มรูปแบบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น กับ “มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ อุลตร้าแมน” ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2554 ณ ชั้น 1 โซนทะเลหมอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย งานนี้เข้าชมงานฟรี

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับกิจกรรมตื่นตาตื่นใจกับยอดมนุษย์มาสค์ไรเดอร์และยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ฮีโร่ในดวงใจเด็กๆโดยทุกคนจะได้พบการโชว์แบบเต็มรูปแบบสุดอลังการมากกว่าเดิมกับการกลับมาอีกครั้งในเมืองเชียงรายกับ “มาสค์ไรเดอร์คิบะ และมาสค์ไรเดอร์ดิเคด ปะทะ อุลตร้าแมนเมบิอุส และอุลตร้าแมนแม็กซ์” โดยเด็กๆ จะได้พบกับกิจกรรมต่อสู้เหล่าร้ายเพื่อพิทักษ์โลก อย่างใกล้ชิด

ท่านสามารถมาชมโชว์ได้ทั้งหมด 10 รอบ โดยวันที่ 6-7 ตุลาคม 2554 (วันละ 2 รอบ) โชว์ในเวลา 13.30 น. และ18.30 น. ส่วนวันที่ 8-9 ตุลาคม (3 รอบ) โชว์ในเวลา 12.30 น. เวลา 16.00 น.และ19.30 น. ซึ่ง น้องๆ หนูๆ ยังจะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับยอดมนุษย์ “มาสค์ไรเดอร์และอุลตร้าแมน” วันที่ 6-7 ตุลาคม 2554 เวลา 11.30 น. และ 16.00 น. ในส่วนวันที่ 8-9 ตุลาคม 2554 เวลา 14.30 น.และ 17.30 น. นอกจากนี้ภายในงานเด็กๆ ยังจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ของมาสค์ไรเดอร์และอุลตร้าแมนที่มาให้แฟนคลับได้เลือกเก็บไว้เป็นของที่ระลึกกันอีกด้วย

พลาดไม่ได้!!!! สนุกสนานต้อนรับปิดเทอมนี้พบกับโชว์ชุดพิเศษจากอุลตร้าแมนได้ฟรี และร่วมสมัครสมาชิกชมรมเชียงรายคิดส์คลับตั้งแต่วันที่ 6-9ตุลาคม 2554 ณ ชั้น1 โซนภาพมหัศจรรย์และโซนทะเลหมอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest