Air Products ส่งมอบโซลูชั่นการหลอมแก้วแบบใช้เชื้อเพลิงร่วมกับออกซิเจนแบบครบวงจร (Integrated Oxy Fuel Solution) ให้กับบริษัท Guangzhou Chung Shun Century Fiberglass

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๒
นวัตกรรมการเผาไหม้แบบใช้ออกซิเจนมีคุณสมบัติดีเด่นในหลายด้าน ตั้งแต่การลดการปล่อยมลภาวะสู่บรรยากาศ เพิ่มกำลังการผลิต ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย รวมถึงให้คุณภาพแก้วและกระจกที่ดียิ่งขึ้น

ในวันนี้ Air Products (NYSE: APD) ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเผาไหม้แบบใช้ออกซิเจนและเป็นผู้ผลิตโซลูชันแบบครบวงจรให้กับอุตสาหกรรมแก้วและกระจกทั่วโลกแถลงว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาส่งมอบโซลูชันออกซิเจนแบบครบวงจรให้กับบริษัท Guangzhou Chung Shun Century Fiberglass (CS) ในเมืองหนานชาประเทศจีน เพื่อช่วยลดการปล่อยมลภาวะและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตใยแก้ว

ภายใต้สัญญานี้ Air Products จะส่งมอบหัวเผา (Burner) แบบใช้ออกซิเจนรุ่น Cleanfire(R), ก๊าซออกซิเจน ชุดควบคุมอัตราการไหลของออกซิเจน รวมถึงการติดตั้งเครื่องผลิตก๊าซออกซิเจนแบบ Vacuum Swing Absorption (VSA) ภายใต้แบรนด์ Prism(R) ที่โรงงานของ CS ซึ่งจะเริ่มเดินเครื่องใช้งานในปลายปีนี้ VSA จะสามารถผลิตออกซิเจนในราคาประหยัด มีเสถียรภาพและความมั่นคงสูง เพื่อใช้สำหรับการหลอมกระจก

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในด้านเทคโนโลยีการเผาไหม้ด้วยออกซิเจน Air Products นำเสนอโซลูชันการหลอมแก้วแบบใช้เชื้อเพลิงกับออกซิเจนแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิตก๊าซไปจนถึงหัวเผาตลอดรวมถึงเทคโนโลยีการเผาไหม้แบบใช้ออกซิเจน ระบบการควบคุมที่สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค การออกแบบ การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติงาน การบริหารโครงการ Air Products ได้ติดตั้งหัวเผา Cleanfire มาแล้วมากกว่า 1,500 เครื่องทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ http://www.airproducts.com/industries/GlassMinerals.aspx.

นวัตกรรมเทคโนโลยีการเผาไหม้แบบใช้ออกซิเจน มีคุณสมบัติดีเด่นหลายด้าน เช่น ลดการปล่อยไนโตรเจนออกไซด์ได้มากถึง 80% เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตประมาณ 25% ลดต้นทุน ประหยัดพลังงานได้ 25-60% รวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มคุณภาพของกระจกอีกด้วย

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการนำเทคโนโลยีและประสบการณ์จากทั่วโลกของเรามาเพื่อสนับสนุน CS ในการเปลี่ยนสู่ระบบการหลอมแก้วแบบใช้ออกซิเจน” กล่าวโดย Richard Huang ผู้จัดการฝ่ายอุตสาหกรรมในเอเชียสำหรับอุตสาหกรรมกระจก ของ Air Products “ จีนเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงสำหรับอุตสาหกรรมกระจกและผู้ผลิตต้องการโซลูชันรูปแบบใหม่เพื่อรับมือกับข้อกำหนดด้านสภาพแวดล้อมที่เข้มงวดมากขึ้นพร้อมๆ กับเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต Air Products คือผู้นำในเทคโนโลยีการใช้ออกซิเจนด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ทีมงานของเราเข้าใจตลาดในประเทศจีนเป็นอย่างดี ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกของเราพร้อมที่จะช่วยให้ผู้ผลิตกระจกในประเทศจีนตระหนักถึงคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้และบรรลุถึงความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน”

CS ซึ่งก่อตั้งใน 2001 โดย Kingboard Chemical Holdings ซึ่งเป็นบริษัทในฮ่องกงที่ทำธุรกิจหลากหลายตั้งแต่แผงวงจรพิมพ์ (PCB) ธุรกิจเคมีภัณฑ์ ตลอดจนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน CS เป็นผู้ผลิตใยแก้วชนิดปราศจากอัลคาไลน์สำหรับการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (PCB) ของ Kingboard

เกี่ยวกับ Air Products

Air Products (NYSE:APD) ให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรม พลังงาน เทคโนโลยี และการดูแลสุขภาพทั่วโลกด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ก๊าซอุตสาหกรรม ก๊าซพิเศษ Performance Material และการให้บริการเชิงเทคนิค ก่อตั้งในปี 1940 Air Products ได้ขึ้นเป็นผู้นำในตลาดหลักต่างๆ ที่มีการเติบโต เช่น วัสดุเซมิคอนดักเตอร์ ไฮโดรเจนในโรงกลั่นน้ำมัน บริการดูแลสุขภาพในครัวเรือน การผลิตก๊าซธรรมชาติเหลว และสารเคมีชนิดพิเศษ บริษัทเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรม ความปฎิบัติการที่ดีเยี่ยม และความรับผิดชอบในด้านความปลอดภัยและสภาพแวดล้อม ในปีงบประมาณ 2010 Air Products มีรายได้ 9 พันล้านเหรียญ ดำเนินธุรกิจในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ และมีพนักงาน 18,300 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.airproducts.com

ในประเทศไทย บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนของ Air Products ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2530 ปัจจุบันมีโรงแยกอากาศจำนวน 4 โรงงานซึ่งมีกำลังการผลิตสูงสุดในประเทศ พร้อมทั้งโครงข่ายท่อส่งกาซตลอดจนรถบรรทุกกาซเหลวที่มีระบบความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรม บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด จนได้รับรางวัลความปลอดภัยแห่งชาติถึง 3 ปีติดต่อกัน

***หมายเหตุ: ข้อมูลนี้อาจมีการคาดการณ์ล่วงหน้าที่อยู่ภายในข้อกำหนดยกเว้นการรับผิดของกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลในปี 1995 การคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการคาดหมายและข้อสันนิษฐานที่มีเหตุผลของฝ่ายบริหารตามวันที่ประชาสัมพันธ์แถลงการณ์นี้เกี่ยวกับปัจจัยความเสี่ยงที่สำคัญ ผลลัพธ์ในด้านประสิทธิภาพและการเงินที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างจากการคาดคะเนและการประมาณการที่กล่าวไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านี้เนื่องจากฝ่ายบริหารอาจไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้าถึงปัจจัยอีกหลายประการ รวมไปถึงปัจจัยความเสี่ยงที่อธิบายไว้ใน Form 10K สำหรับปีงบประมาณที่สิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2010 ของบริษัท.

# # #

สื่อมวลชนสัมพันธ์:

(เอเชีย)

Jessica Cheng, โทรศัพท์: (852) 2863-0585; อีเมล์: [email protected].

(สหรัฐอเมริกา)

Robert Brown, โทรศัพท์: (610) 481-1192; e-mail: [email protected].

นักลงทุนสัมพันธ์:

Simon Moore, โทรศัพท์: (1 610) 481-7461; อีเมล์: [email protected].

AsiaNet 46701

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน