“ดูปองท์” ลุยขยายตลาดสีพ่นซ่อมรถสูตรน้ำผ่านศูนย์รถอีซูซุภาคใต้ ชูนวัตกรรมสินค้า-เสริมทักษะช่าง ดันลูกค้าใช้บริการเพิ่ม 10-20%

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๒๘
‘ดูปองท์’ รุกตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์ผ่านศูนย์บริการค่ายรถยักษ์ใหญ่ รับแนวโน้มอุตสาหกรรมรถยนต์โต เร่งดันนวัตกรรมสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำเต็มสูบ ชูกลยุทธ์แนะให้ความรู้เรื่องบริหารการจัดการ เสริมทักษะด้านช่างพร้อมช่วยหนุนทำตลาด เพิ่มประสิทธิภาพบริการรองรับลูกค้าเพิ่ม 10-20% ล่าสุดประสบความสำเร็จขยายตลาดเข้าสู่ศูนย์บริการค่ายรถอีซูซุภาคใต้เป็นครั้งแรก ตั้งเป้าสิ้นปีขยายสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำภาคใต้เพิ่มเป็น 15 แห่ง

นายสิทธิศักดิ์ อนันตประยูร ผู้บริหารธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทยมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ในเขตภาคใต้ที่มีความต้องการและยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น ประกอบกับศักยภาพกำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่สูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ทำให้การขยายตัวของศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์เติบโตกว่า 10% ต่อปี จากปัจจุบันที่มีอยู่ 35 แห่ง ส่งผลดีต่อตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์มีโอกาสเติบโตตามตลาดรถยนต์ไปด้วย

จากแนวโน้มดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ หันมารุกทำตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ ‘ดูปองท์TMโครแม็ค?โปร’ นวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมผ่านศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้มากขึ้น โดยใช้กลยุทธ์การสาธิตการใช้สินค้าเพื่อเปรียบเทียบให้เห็นถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สีสูตรน้ำคุณภาพสูง แห้งตัวเร็ว และสามารถพ่นทับต่อเนื่องได้ทันทีโดยไม่ต้องรอทิ้งช่วง ทำให้ประหยัดเวลาการทำงานและรองรับการทำงานได้มากขึ้น การอบรมเสริมทักษะให้แก่ทีมช่างของศูนย์บริการฯ พร้อมร่วมวางแผนการบริหารจัดการและสื่อสารการตลาดให้เห็นถึงคุณภาพของสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำที่มีประสิทธิภาพดีกว่าระบบสีพ่นซ่อมรถยนต์แบบเดิมๆ เพื่อดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

“เราจะเข้าไปพูดคุยกับผู้บริหารศูนย์บริการรถยนต์ที่มีศักยภาพในการปรับเปลี่ยนมาใช้สีพ่นซ่อมระบบน้ำ โดยนำเสนอระบบบริหารการจัดการควบคู่กับจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ช่างทำงานได้รวดเร็วขึ้น ส่งผลให้ศูนย์บริการฯ ที่ปรับเปลี่ยนมาใช้สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้มากขึ้นและสร้างรายได้จากธุรกิจเพิ่มขึ้น 10-20%” นายสิทธิศักดิ์ กล่าว

ผู้บริหารธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดศูนย์บริการและจำหน่ายค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ เช่น โตโยต้า ฮอนด้า และมิตซูบิชิ ที่ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำแล้ว 10 แห่ง จากจำนวนศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ในภาคใต้ทั้งหมดที่มี 35 แห่ง

ล่าสุด บริษัทฯ ยังประสบความสำเร็จในการขยายตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำเข้าสู่ศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์อีซูซุ ของบริษัท หาดใหญ่สหมอเตอร์ จำกัด สาขาสิงหนคร ซึ่งถือเป็นศูนย์บริการฯ อีซูซุแห่งแรกของไทย ที่ปรับเปลี่ยนมาใช้สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำดูปองท์ โครแม็ค โปร เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้าให้มีความเชื่อมั่นมากขึ้นและรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายว่าจะขยายให้บริการสีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ ‘ดูปองท์TM โครแม็ค?โปร’ ใน ศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้เพิ่มขึ้นเป็น 15 แห่งจากปัจจุบันที่มีให้บริการแล้ว 10 แห่ง ภายในปี 2555

เกี่ยวกับ ดูปองท์

ดูปองท์ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานจากวิทยาศาสตร์ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2345 (ค.ศ.1802) ดูปองท์นำวิทยาศาสตร์ให้เกิดประโยชน์ด้วยการคิดค้นแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างยั่งยืน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และสุขสบายขึ้น ดูปองท์ดำเนินธุรกิจใน 70 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการด้านนวัตกรรมที่หลากหลาย มากมาย สำหรับตลาดธุรกิจต่างๆ เช่น ธุรกิจด้านเคมี อาหารและการเกษตร การก่อสร้าง การสื่อสาร และการขนส่ง

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

โดยบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ในนามบริษัทดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ พิภพ ฆ้องวง (ท๊อป)

โทร: 0-2248-7967-8 ต่อ 118

E-mail : [email protected] หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4