สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2554

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๕๙
การทดสอบ PSA

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: ชายชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ควรได้รับความมั่นใจว่า การตรวจระดับสารบ่งชี้มะเร็งต่อมลูกหมากในเลือด (PSA) เพื่อหามะเร็งต่อมลูกหมากเป็นการช่วยรักษาชีวิต ในช่วงที่ร่างกายต้องรับการผ่าตัดระบบทางเดินปัสสาวะในทั้ง 2 ประเทศ

http://bit.ly/q8wFoL

การสร้างสรรค์แอพ

กวยนาโบ, เปอร์โตริโก้: iGenApps(TM) นำเสนอวิธีที่ง่าย พกพาสะดวก และ ประหยัด สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ ได้จากโทรศัพท์โดยตรงโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมใดๆ

http://igenapps.com/

http://bit.ly/mRj0Ag

ซีอีโอคนใหม่

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์: บอร์ดคณะกรรมการบริหาร SHUAA Capital [http://www.shuaasecurities.com/en/Home.aspx ] แต่งตั้งนายไมเคิล ฟิลิปป์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท

http://www.shuaacapital.com/

http://bit.ly/mSYRqv

การเงินการลงทุน

นิวยอร์ก: เมอร์คิวเรีย เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เอสเอ บริษัทในเครือเมอร์คิวเรีย เอ็นเนอจี กรุ๊ป จำกัด (เมอร์คิวเรีย) เปิดเผยธุรกรรมทางการเงินเมื่อไม่นานมานี้ และการร่วมเป็นพันธมิตรกับโบวี่ รีซอร์ซเซส แอลแอลซี ผู้ผลิตถ่านหินของสหรัฐ

http://bit.ly/qABvoI

แฟนนี เม ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณนับจนถึงวันไถ่ถอน

http://bit.ly/ow45F7

สำนักงานขายเซี่ยงไฮ้

แบรนช์เบิร์ก, นิวเจอร์ซีย์: Voltaix, LLC ผู้ให้บริการเพิ่มประสิทธิภาพของสารกึ่งตัวนำและเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ก่อตั้งสำนักงานขายและฝ่ายบริการด้านเทคนิค/ลูกค้าในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

http://www.voltaix.com/

http://bit.ly/odJIlN

ผู้ให้บริการโทรคมนาคมยอดเยี่ยม

ซิดนีย์: Brightstar Corp. ผู้นำด้านการให้บริการและโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมไร้สายและเทคโนโลยี ได้รับการประกาศให้เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมยอดเยี่ยมของออสเตรเลีย ในงานแจกรางวัลข่าวตัวแทนจำหน่ายประจำอุตสาหกรรมไอทีประจำปีครั้งที่ 5 ของออสเตรเลีย

http://www.brightstarcorp.com/

http://bit.ly/qacxqD

สมาชิก SAFUG

ปักกิ่ง: เมื่อไม่นานมานี้ แอร์ ไชน่า ประกาศว่าจะเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ใช้เชื้อเพลิงการบินอย่างยั่งยืน (SAFUG)

http://bit.ly/nE9MVX

หมุนเวียนปักกิ่ง-ภูเก็ต

ปักกิ่ง: สายการบินแอร์ ไชน่าเตรียมเปิดตัวเที่ยวบินตรง 4 เที่ยวบิน ซึ่งจะหมุนเวียนเครื่องบินทุกๆสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน B757 ระหว่างกรุงปักกิ่งและภูเก็ต ประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.นี้

http://bit.ly/pOY8jg

ผู้บริหารใหม่

ซานดิเอโก: วันนี้ Altec Lansing ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านเสียง ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนสำคัญ รูดี ปันโทจา ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการในเอเชีย ซึ่งจะดูแลโครงสร้างทั้งหมดขององค์กรในภูมิภาคนี้

http://www.alteclansing.com/

http://bit.ly/mRsFRG

แต่งตั้งใหม่

ลอสแองเจลิส: วันนี้ Futurestep บริษัทหนึ่งของ Korn/Ferry (NYSE:KFY) ประกาศแต่งตั้ง ไจชันคาร์ (ไจ) อัดดินนารายานัน ดำรงตำแหน่งรองประธานศูนย์จัดการการให้บริการทั่วโลก

http://www.futurestep.com/

http://www.kornferry.com/

http://www.kornferryinstitute.com/

http://bit.ly/r4BHXY

ผู้ใช้ฟิลิปปินส์

ซานดิเอโก: Cherple.com แอพพลิเคชั่นฟรีที่ช่วยในการสื่อสารข้อความสองทางระหว่างคอมพิวเตอร์ออนไลน์ และอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ในสหรัฐ ได้มีให้บริการในภาษาตากาล็อกแล้ว เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานชาวฟิลิปปินส์ใช้ประโยชน์จากบริการที่ได้รับความนิยมนี้อย่างสะดวกมากขึ้น

http://www.cherple.ph/

http://www.cherple.com/

http://bit.ly/qPvieU

เชื้อเพลิงร่วมกับออกซิเจน

กรุงเทพฯ: Air Products (NYSE: APD) ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเผาไหม้แบบใช้ออกซิเจนและเป็นผู้ผลิตโซลูชันแบบครบวงจรให้กับอุตสาหกรรมแก้วและกระจกทั่วโลกแถลงว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาส่งมอบโซลูชันออกซิเจนแบบครบวงจรให้กับบริษัท Guangzhou Chung Shun Century Fiberglass (CS) ในเมืองหนานชาประเทศจีน เพื่อช่วยลดการปล่อยมลภาวะและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตใยแก้ว

http://www.airproducts.com/

http://bit.ly/qZ81wS

บริการกู้ข้อมูล

อาห์มีดาบัด, อินเดีย: MITsy [http://www.mitsy.in ] คือบริษัทชั้นนำของอิสราเอลผู้ให้บริการกู้ข้อมูลและพิสูจน์ข้อมูล ซึ่งดำเนินธุรกิจมานานกว่า 12 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2542 โดยลูกค้าของบริษัทได้แก่หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและบริการลับต่างๆของอิสราเอล

http://www.agiletree.com/

http://bit.ly/rghoyo

ติดตามตรวจสอบ

อาห์เมดาบัด, อินเดีย: ฝันร้ายด้านความปลอดภัยทำให้คุณนอนไม่หลับในตอนกลางคืนหรือไม่? คุณกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานไอทีของคุณหรือไม่? Sentropi [http://www.sentropi.com ] จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยโซลูชั่นพิสูจน์และติดตามที่ไม่เหมือนใคร

http://www.agiletree.com/

http://bit.ly/o2AE2G

การโจมตี

อาห์เมดาบัด, อินเดีย: เว็บแอพพลิเคชั่นที่ใช้รหัสทั่วไปนั้น อาจไม่ปลอดภัยเมื่อติดตั้ง โดยความผิดพลาดของมนุษย์อาจทำให้ระบบถูกโจมตีได้

http://www.antihacksystem.com/

http://www.agiletree.com/

http://bit.ly/oPo0cF

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4