เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น แตกไลน์อุปกรณ์ยังชีพฉุกเฉิน “Survive Now Product Division” พร้อมเปิดศูนย์รวมอุปกรณ์ยังชีพฉุกเฉินจากภัยพิบัติ ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๒๒
รองรับเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ทวีความรุนแรง พร้อมขยายไลน์สินค้า “Survive Now Product Division” ขนอุปกรณ์ครบวงจรเพื่อการยังชีพฉุกเฉินจากภัยพิบัติกว่า 200 รายการ รองรับตั้งแต่กลุ่มครัวเรือน จนถึงหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนขนาดใหญ่ นำร่องเปิดศูนย์รวมครบวงจรอุปกรณ์ยังชีพฉุกเฉินจากภัยพิบัติ แห่งแรกในประเทศไทย บนเนื้อที่กว่า 100 ตร.ม. ที่ Equinox Shop ปรับปรุงใหม่ ในโซนเอาท์ดอร์ อันลิมิเตด (Outdoor Unlimited Zone) ชั้น 2 ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า คาดดันยอดขายปีหน้าโตอีกกว่า ร้อยละ 20%

บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์แค้มป์ปิ้ง และการท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ ภายใต้แบรนด์ KARANA รวมทั้งนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์อุปกรณ์เอาท์ดอร์ชั้นนำจากต่างประเทศ ได้จัดงานเปิดตัว “อิควิน็อค ช็อป (Equinox Shop)” โฉมใหม่ ณ โซนเอาท์ดอร์ อันลิมิเตด (Outdoor Unlimited Zone) ชั้น 2 ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า หลังจากปรับปรุงใหม่บน เนื้อที่กว่า 100 ตร.ม. เพื่อรองรับสินค้าและการบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น พร้อมขยายไลน์สินค้า “Survive Now Product Division” ครั้งแรก

ภายในงานได้รับการต้อนรับและให้ข้อมูลโดย นายวาสิต สิโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด และกิจกรรมที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมต่อภัยธรรมชาติ โดย นายรัฐภูมิ อยู่พร้อม ลูกผู้ชาย 1500 ไมล์ทะเล รวมถึงการร่วมสาธิตการใช้อุปกรณ์สินค้ายังชีพ Survival Pack โดยนักแสดงหนุ่มผู้ชื่นชอบและรักการท่องเที่ยวผจญภัยอย่าง น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์

นายวาสิต สิโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่คนไทยต้องประสบอย่าง “สึนามิ” และภัยพิบัติทางธรรมชาติในประเทศไทยและทั่วโลกที่ทวีความรุนแรง ทำให้มนุษย์เริ่มตระหนักถึงภัยธรรมชาติที่ใกล้ตัวมากขึ้น บริษัทฯ ซึ่งจัดจำหน่ายอุปกรณ์การท่องเที่ยว แคมป์ปิ้ง รวมถึงอุปกรณ์ที่ต้องใช้เพื่อความปลอดภัย และการยังชีพ เช่น เต็ทน์ ถุงนอน เสื้อชูชีพ และอื่นๆ จึงได้ทำการศึกษาอย่างจริงจังถึงอุปกรณ์ที่ต้องใช้ยังชีพในกรณีเกิดภัยธรรมชาติ จนได้พัฒนาสินค้าที่จะตอบโจทย์ดังกล่าว พร้อมทั้งได้ขยายไลน์สินค้า “Survive Now Product Division” ภายใต้แนวคิด Survive + Now กว่า 200 รายการ ที่ครอบคลุมและครบวงจรอุปกรณ์ยังชีพฉุกเฉินจากภัยพิบัติ เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับภายพิบัติจากธรรมชาติที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

“จากการที่เราปรับปรุง “อิควิน็อค ช็อป” ในศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น จากเดิม 40 ตร.ม. เป็น 100 ตร.ม. โดยใช้งบประมาณในการปรับปรุงและตกแต่งกว่าล้านบาท ซึ่งนอกจากสินค้าอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแล้ว เรายังต้องการให้ช็อปแห่งนี้มีความพิเศษเพื่อรองรับสินค้า Survival Product ที่ได้ถูกเตรียมขึ้นเพื่อความพร้อมในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อุบัติภัยที่ไม่คาดฝันขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือการกระตุ้นให้คนไทยได้เกิดความ “เข้าใจ วางแผน เตรียมพร้อม และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท”

สำหรับสินค้า Survival Product จะมีการจัดเซ็ทเพื่อให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายในประเภทต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น

- กระเป๋าล้อลาก Emergency Pack-2 ซึ่งสามารถใส่อุปกรณ์ยังชีพได้ 2 คน

- กระเป๋าล้อลาก Emergency Pack-4 ซึ่งสามารถใส่อุปกรณ์ยังชีพได้ 4 คน

- เป้ Survival Bag จะมี 2 ขนาด ซึ่งสามารถใส่สินค้าต่างๆ ที่สามารถสะพายได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

- กระเป๋า Dry Pack ซึ่งกระเป๋าแบบนี้สามารถใส่อุปกรณ์ยังชีพได้ และกระเป๋ยังสามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ที่เหมาะกับความต้องการเพื่อบรรจุในกระเป๋า และเพิ่มเติม อาทิ เสื้อชูชีพ, เสื้อชูชีพแบบช่วยเหลือกู้ภัย และบอร์ดชูชีพ 2 ขนาด ที่สามารใส่ในเป้ได้, ที่ชาร์ตไฟฉุกเฉินชนิดพลังแสงอาทิตย์ และเครื่องยนต์, วิทยุ, ถุงนอนฉุกเฉิน, มีดต่างๆ, ไฟฉาย, กระเป๋ายากันน้ำ First Aid 3 แบบ 3 ขนาด, ยาสามัญประจำบ้าน, เต็นท์สำหรับพักชั่วคราว, ถุงนอนและที่นอน, ผ้าเช็ดตัวแบบแห้งเร็ว , เตาแก๊สและหม้อชุดที่ใช้สำหรับปรุงอาหาร, ตะเกียงแก๊สให้แสงสว่าง , ที่กรองน้ำ, เรือกู้ภัยติดเครื่องยนต์ 2 รุ่น, ฯลฯ

ทั้งนี้โดยหลังจากการเปิดแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของ Survival Product แล้ว ในช่วงต่อไปจะมีการขยายจุดจำหน่ายสินค้าไปยังช็อปต่างๆ ของบริษัทที่มีอยู่ 3 สาขา และจุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 40 แห่ง พร้อมทั้งการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและสัง่ซื้อสินค้าโดยตรงผ่านสื่อออนไลน์ www.outdoor.co.th แก่ผู้สนใจทั่วประเทศ โดยคาดว่าจากการขยายไลน์สินค้าดังกล่าวจะทำช่วยให้บริษัทฯ มียอดขายเติบโตจากปีที่ผ่านมาอีก ร้อยละ 20% และสามารถขยายสินค้าเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.outdoor.co.th หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2744 6350-4

สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02 9677713-4

อานนท์ จันทราช (ต้า), ณัฐนันท์ สมาธิ (อุ้ม)

E-Mail: [email protected]; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้