สนพ.ดีเอ็มจี ร่วมกับ สสส. ชวนคนไทย ‘ธรรมดี’ ร่วมขบวนการหนังสือเดินทาง รับฟรี! หนังสือธรรมะดีๆในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 16

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๒
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ร่วมกับ แผนงานสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ชวนคนไทย ‘ธรรมดี’ ร่วมขบวนการหนังสือเดินทาง (Book Crossing) แบ่งปันกันอ่าน รับหนังสือธรรมะฟรีทันที และพบกับกองทัพหนังสือดีราคาพิเศษ พร้อมโปรโมโมชั่นและของแถมสุดเร้าใจ แจกทุกวันลุ้นทุกใบเสร็จ ลดราคาสูงสุด 70% และกิจกรรมพิเศษมากมายที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 16 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 5 - 16 ตุลาคม ศกนี้

คอหนังสือสามารถร่วมขบวนการหนังสือเดินทาง (Book Crossing) ได้ โดยการรับประโยคดีๆ สำหรับวันดีๆ ทุกวัน จาก Social Network ได้แก่ website: www.dmgbooks.com, Facebook Fan page: DMG Books และ Twitter: @dmgbooks แล้วบอกต่อพนักงานที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี J-05 โซนแพลนนารีฮอลล์ รับฟรีทันทีหนังสือธรรมะดีๆ 1 เล่ม และพิเศษสุดกับโปรโมชั่น ‘แจกทุกวัน ลุ้นทุกใบ’ ทุกใบเสร็จลุ้นรับ แว่นกันแดด Vogue สุดหรู มูลค่า 8,000 บาททุกวัน พร้อม Gift Voucher โปรแกรมตรวจวัดสายตา 11 ขั้นตอน จากสถาบันดูแลสายตา ดิ ออฟโต The Opto

นอกจากนี้ สำนักพิมพ์ยังเข็นหนังสือปกใหม่ออกมาเอาใจนักอ่าน ทั้งในหมวดพระราชวงศ์ อาทิ ‘ธรรมดีที่พ่อทำ’ ผลงานของ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ที่ได้รวบรวมและนำเสนอพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอันเป็นที่สุดของเรื่องราวความประทับใจที่แสดงให้เห็นถึงพระราชจริยวัตรอันงดงามยิ่ง รวมทั้งได้อัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ที่ ทรงงานติดดิน ท่ามกลางประชาชนแทบทุกตารางนิ้วของผืนแผ่นดินไทยมาตีพิมพ์เผยแพร่ในหนังสือเล่มนี้ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ ซึ่งได้รับพระราชทานพระอนุญาตจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ที่ได้ออกอากาศไปแล้ว มาเรียบเรียงและจัดพิมพ์เผยแพร่ในรูปแบบหนังสือ โดยพสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศจะได้ชื่นชมพระบารมีผ่านถ้อยคำที่พระองค์ทรงเปิดพระทัยอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน

พร้อมด้วยหมวดธรรมะและหมวดพัฒนาตนเอง อาทิ ‘ก้าวหน้าตลอดไป’ หนังสือธรรมะเบาสบายเล่มที่ 9 ซึ่งเป็นลำดับสุดท้ายในซีรี่ย์ของ พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก โดยได้มุ่งเน้นปัญหาความขัดแย้งในสังคมไทยในปัจจุบัน รวมถึงปัญหาสังคมที่เพิ่มมากขึ้นเพราะเกิดจากสิ่งยั่วยุต่างๆ พร้อมแนะวิธีต่อสู้กับกิเลสที่ถูกต้อง ‘รักกันได้อีกนะ’ ผลงานเล่มที่ 3 ของ ดร. วรภัทร์ ภู่เจริญ ที่เป็นการให้นิยามของความรักซึ่งครอบคลุมทุกรูปแบบในโลกใบนี้ โดยใช้ “พลังรักที่ถูกต้อง” เป็นเครื่องนำทาง พร้อมคำคมโดนใจ ‘อมตะลีลาชีวิต พระนางสามาวดี’ เขียนโดย ภราดร เรื่องจริงจากพระไตรปิฎก ของขัตติยะนารีผู้รู้แจ้งอริยสัจ 4 ในกองเพลิง ‘เศรษฐีใหม่...เป็นง่ายนิดเดียว’ ผลงานเล่มที่ 2 ของ วีรณัฐ โรจนประภา (คุณใหม่ บ้านอารีย์) หนังสือที่บอกถึงขั้นตอนการเป็นเศรษฐีเล่มแรกของเมืองไทย คือตั้งแต่ต้นจนถึงจุดจบ (ตาย) โดยเริ่มจากการเรียนรู้กฎพื้นฐานที่จะพาเราไปสู่การเป็นเศรษฐี บอกวิธีลัดที่จะทำให้เป็นเศรษฐีได้ในเวลาอันรวดเร็ว และสมุดบันทึก The Meta Secret Amplifier Memo ที่บันทึกประโยคปลุกพลังจิตใต้สำนึกจากแผ่นซีดี The Meta Secret Amplifier โดยในงานลดราคาพิเศษทั้งบูธ 10 - 70 %

และเตรียมพบกับสุดยอดกิจกรรมเปิดตัวหนังสือและพบปะพูดคุยนักเขียนมากมาย ณ เวทีกลาง ฮอลล์ เอ และที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี J-05 อาทิ พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวโส ดนัย จันทร์เจ้าฉาย วุฒิธร มิลินทจินดา (วู้ดดี้) ดร.วรภัทร์ ภู่เจริญ อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ (อัลเบิร์ท) และ วีรณัฐ โรจนประภา (คุณใหม่ บ้านอารีย์)

ร่วมขบวนการหนังสือเดินทางได้ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี J-05 โซนแพลนนารีฮอลล์ และบูธ Z-22 โซนดี (D) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 5 — 16 ตุลาคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-685-2255 หรือ www.dmgbooks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ