เขตลาดกระบัง พร้อมรับสถานการณ์น้ำท่วม

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๕
นายประวิช ศรีวิลัย ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง แจ้งว่า สำนักงานเขตลาดกระบังได้จัดตั้งศูนย์ป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมเขตลาดกระบัง เพื่อเป็นศูนย์ประสานงาน และศูนย์ข้อมูลข่าวสารในการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตลาดกระบัง สามารถติดต่อสอบถามและประสานงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 327 0952, 02 326 9149 (ในเวลาราชการ) และ 02 326 7708 , 02 326 7709 (ตลอด 24 ชั่วโมง) อีกทั้งยังเตรียมความพร้อมของศูนย์อพยพทั้ง 21 แห่งในพื้นที่ โดยใช้สถานที่โรงเรียน กทม.ในสังกัด จำนวน 20 แห่ง และโดยความร่วมมือจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังอีก 1 แห่ง เพื่อสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงทีกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

สำนักงานเขตลาดกระบัง ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมเป็นกรณีฉุกเฉินโดย จัดรถบริการรับ-ส่งฟรี ในเส้นทางที่มีน้ำท่วมขังสูง รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ โดยได้รับการสนับสนุนรถยีเอ็มซี(รถทหาร) จำนวน 3 คัน จาก ปตอ.พัน 4 วิ่งรับ-ส่งประชาชนใน 3 เส้นทาง ได้แก่ 1. ตลาดหัวตะเข้-สถานีตำรวจภูธรเปร็ง (ถนนหลวงแพ่ง) 2. ตลาดหัวตะเข้ — วัดขุมทอง (ถนนหลวงแพ่ง-ถนนขุมทองลำต้อยติ่ง) และ 3. สถาบันเทคโนฯลาดกระบัง-ถนนคุ้มเกล้าใต้ และได้รับการสนับสนุนจาก ขสมก. อีก 4 คัน วิ่งรับ-ส่งประชาชนจากตลาดหัวตะเข้-หมู่บ้านบาหลีบีช (ถนนหลวงแพ่ง) อีกทั้งจัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจดูแลการจราจร และช่วยเหลือกรณีมีรถเสียเนื่องจากน้ำท่วม พร้อมทั้งส่งตู้สุขาไปยังชุมชนต่างๆที่ได้รับผลกระทบ ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับ ประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง