ใหม่ เปลี่ยนเกมกอล์ฟได้ด้วยไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ VR Pro Limited Editionและพัตเตอร์ Method Core Drone จากไนกี้ กอล์ฟ

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๐๓
ไนกี้ กอล์ฟ เอเชียแปซิฟิค โดย มร. ปีเตอร์ เทิร์นบูล ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (ที่ 4 จากซ้าย) และนายปกป้อง ตวงทอง ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ กลุ่มสินค้าอุปกรณ์กอล์ฟและลูกกอล์ฟ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิก (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัวไดร์ฟเวอร์ VR Pro รุ่น Limited Edition และ พัตเตอร์ Method Core Drone รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไดร์ฟเวอร์ VR Pro Limited Edition เกิดจากการค้นคว้าวิจัยและออกแบบร่วมกับนักกอล์ฟมืออาชีพ ทำให้ไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟทั้งในเรื่องของระยะทางที่ไกลระดับนักกอล์ฟในทัวร์ พร้อมทั้งให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมลูกกอล์ฟ อย่างแท้จริง เพื่อเพิ่มโอกาสในชัยชนะ

ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ที่สามารถเพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความบางต่างกันซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกอล์ฟกระทบกับหน้าไม้

ด้วยการออกแบบสุดปราณีตสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการรูปลักษณ์คลาสสิคทรงลูกแพร์ ด้วยปริมาตร หัวไม้ขนาด 430cc ที่มาพร้อมกับโครงสร้าง Forged ทั้งหัว จึงช่วยเกิดให้ความมั่นในใจสูงสุดขณะจรดวงสวิง ให้ความรู้สึกในการตีอย่างนุ่มนวล รวมทั้งประสิทธิภาพในการควบคุมลูกกอล์ฟได้อย่างแม่นยำในทุกสภาพการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยี COMPRESSION CHANNEL ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับสปริงจึงช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟในทุกๆจุดกระทบของหน้าไม้ เพื่อให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นในทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นการตีดรอว์ ตีเฟด หรือตีตรง ด้วยโครงสร้าง Forged ทั่วทั้งหัวไม้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR เพิ่มการวางตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงที่ทำได้อย่างลงตัว จึงส่งผลให้หัวไม้รุ่นนี้สามารถช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ระยะทางที่ไกลยิ่งขึ้น พร้อมให้การควบคุมที่แม่นยำ

พัตเตอร์ Nike Method Core รุ่น Drone พัตเตอร์ที่ให้ความมั่นใจเต็มร้อยแก่นักกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีหน้าและร่องพัตเตอร์แบบ POLYMER GROOVE ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับการออกแบบที่ช่วยให้หัวพัตเตอร์มีค่า MOI สูงสุด สร้างความโดดเด่นให้กับพัตเตอร์ Nike Method Core รุ่น Drone ตัวใหม่นี้ ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความมั่นใจในทุกช็อตของการพัตต์ ค่า MOI ที่สูงกว่าเพื่อความแน่นอนในการพัตต์ที่มากกว่า

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์แบบมอลเล็ต (mallets) พร้อมด้วยเทคโลยีการถ่วงน้ำหนักแบบ Opti-Mass ตรงบริเวณส่วนกลางและบริเวณปลายปีกทั้งสองข้างของพัตเตอร์ จึงช่วยลดอาการบิดของหน้าพัตเตอร์ขณะกำลังพัตต์ ส่งผลให้พัตต์ได้อย่างนุ่มนวลและแม่นยำในทุกๆ

พัตต์

เทคโนโลยีหน้าและร่องพัตเตอร์แบบ POLYMER GROOVE ช่วยส่งลูกออกออกจากหน้าพัตตอร์ได้อย่างมีพลังและแม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานของหน้าและร่องพัตเตอร์ที่ทำจากวัสุดผสมระหว่างโพลิเมอร์และอลูมินัมที่ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากการพัตต์ พร้อมให้เสียงและความรู้สึกที่ดีเยี่ยม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดสอบไดร์ฟเวอร์ VR Pro Limited Edition และ พัตเตอร์ Method Core Drone รุ่นใหม่นี้ได้ที่ร้าน Nike Golf ทุกแห่ง ติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้กอล์ฟ ได้ ที่เว็บไซต์ www.nikegolf.co.th หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/NikeGolfTH

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-676-6100 ต่อ 1231

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้