เอกอัครราชทูตภูฏาน และ นักเรียนโรงเรียนนานาชาติเดอะ รีเจ้นท์ จัดงานถวายพระพร เนื่องในวโรกาสอภิเษกสมรสพระราชาธิบดีจิกมี

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๙
ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ประธานกรรมการ โรงเรียนนานาชาติ เดอะ รีเจ้นท์ ให้การต้อนรับฯพณฯ เอกอัครราชทูต แห่งราชอาณาจักรภูฏาน ประจำประเทศไทย นายเชอริง ดอร์จิ (Mr.Tshering Dorji) ซึ่งได้เป็นประธานเปิดนิทรรศการและลงนามถวายพระพรบนเค้กเฉลิมฉลองในวโรกาสอภิเษกสมรสของพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งราชวงศ์ภูฏาน และพระคู่หมั้นนางสาวเจตซัน เปมา โดยมีนายมาร์ติน นีท อาจารย์ใหญ่เดอะ รีเจ้นท์ , นายริคเซล นัมเกล และ เทนซิน วังชุก ผู้เป็นพระญาติของกษัตริย์จิกมีแห่งราชวงศ์ภูฏาน และ นางสาวพุนโช โชเดน ซึ่งเป็นนักเรียนทุนหลวงพระราชาธิบดี King’s Scholar เดินทางมาศึกษา ชั้นเยียร์ 12 ที่เดอะรีเจ้นท์ และเหล่าเยาวชนโรงเรียนนานาชาติ เดอะรีเจ้นท์ ร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระราชาธิบดีจิกมี, กิจกรรมในงานประกอบด้วย นิทรรศการ เรียนรู้ประเพณีและวัฒนธรรมของชาวภูฏาน, การแสดงชุดประจำชาติ , การ์ดถวายพระพรของเหล่าเยาวชนจากประเทศไทย ณ. โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์

ในโอกาสนี้ ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ประธานกรรมการโรงเรียนนานาชาติ เดอะรีเจ้นท์ กล่าวว่า “พระเมตตาของพระราชาธิบดีจิกมี องค์กษัตริย์แห่งภูฏาน ยังแผ่ปกไพศาลจากเยาวชนมาถึงประเทศไทย โรงเรียนนานาชาติ เดอะรีเจ้นท์ สุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงได้ส่งนักเรียนทุนหลวงพระราชาธิบดีจิกมี่ King’s Scholar คนแรกชื่อ นางสาวพุนโช โชเดน วัย 16 ปี มาศึกษาชั้นมัธยม ที่โรงเรียนนานาชาติ เดอะรีเจ้นท์ ในประเทศไทย ทั้งนี้เนื่องจากทุกปีที่ผ่านมา นักเรียนทุนหลวงภูฏาน หนึ่งเดียวซึ่งผ่านการคัดเลือกจากนักเรียนเก่งทั่วประเทศจำนวนกว่า 2,500 คน จะทรงส่งไปเรียนที่สิงคโปร์ อเมริกา หรือไม่ก็ยุโรป ปีนี้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจที่โรงเรียนไทยของเราได้รับการยอมรับด้านคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่านานาชาติและความโดดเด่นของการศึกษาแบบองค์รวมที่ทำให้นักเรียนมีความสุขในการเรียน “

PR Agency : บ.เบรนเอเซีย คอมมิวนิเคชั่น จก.(BrainAsia Communication )

Tel : 02-911-3282 Fax : 02-911-3208

Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ