สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554

พุธ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๗:๑๘
ฟรีอัลบั้มเพลงวันหยุด

เลอเว่น, เบลเยียม: แรกเริ่มเดิมที สเตล่า อาร์ทัว (Stella Artois) ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ชาวเมืองเลอเว่นในช่วงเทศกาลต่างๆ ดังนั้นจึงได้ชื่อว่า Stella Artois ตามชื่อดวงดาวแห่งเทศกาล และบัดนี้เบียร์สัญชาติเบลเยียมขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคอเบียร์ ด้วยอัลบัมเพลงเทศกาลยอดนิยม 8 เพลง โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตลอดช่วงเทศกาล

http://www.stellaartois.com/

http://bit.ly/rOeHyb

พลังแห่งการกุศล

นิวยอร์ก และ ลอนดอน: ท่านผู้หญิงสเตฟานี เชอร์ลีย์ ผู้ก่อตั้งหน่วยงานประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อการกุศลแห่งรัฐบาลอังกฤษ เปิดตัวเว็บไซต์ AmbassadorsForPhilanthropy.com ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวระดับโลกเพื่อนำองค์กรการกุศล บริษัท ผู้ใจบุญ และ รัฐบาล มาร่วมมือในความพยายามในทั่วโลก เพื่อปลดปล่อยพลังแห่งการบริจาคในทั่วโลก

http://www.ambassadorsforphilanthropy.com/

http://bit.ly/uLdSP0

อาหารเพื่อบรรเทาทุกข์น้ำท่วมไทย

กรุงเทพฯ: เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ทางสมาคมพุทธศาสนาโซคา งักไก อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย หรือ เอสจีไอ ประเทศไทย (Soka Gakkai International Thailand: SGI-Thailand) ได้ระดมเยาวชนซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมไปช่วยแจกจ่ายสิ่งของบรรเทาทุกข์และเปิดศูนย์บรรเทาทุกข์ที่นนทบุรี ธนบุรี และพัทยา เพื่อเป็นที่พักอาศัยชั่วคราวสำหรับประชาชนที่ต้องอพยพออกจากที่อยู่อาศัย

http://www.sgi.org/

http://bit.ly/uuSt5i

หุ้นส่วนรายใหญ่

เวย์น, นิวเจอร์ซีย์: Toys"R"Us, Inc. และ หลี่ แอนด์ ฟัง รีเทลลิ่ง ประกาศในวันนี้ถึงการบรรลุข้อตกลงในสัญญาร่วมทุนในธุรกิจ Toys"R"Us(R) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน

http://bit.ly/tUt7KF

แสดงจุดยืน

เอ็ดมอนตัน, อัลเบอร์ตา, แคนาดา: อัลเบอร์ตา อินเวสต์เมนท์ แมเนจเมนท์ คอร์ป (AIMCo) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะไม่ยอมรับแผนการปรับเปลี่ยนบอร์ดคณะผู้บริหารที่คลุมเครือของ วิเทอร์รา อิงค์ ("Viterra" หรือ "บริษัท") ที่นำเสนอเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา

http://www.aimco.alberta.ca/

http://bit.ly/sZet35

แอชแลนตั้งศูนย์เทคนิคในอินเดีย

มุมไบ, อินเดีย: แอชแลนด์ อิงค์ (NYSE: ASH) เฉลิมฉลองการเปิดศูนย์เทคนิคห่งใหม่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย ในวันนี้

http://www.ashland.com/

http://bit.ly/v5IHS8

การรณรงค์เพื่อหญิงชาวอัฟกานิสถาน

บรัสเซลส์: ดร. มาสเซาดา จาลาล ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ จาลาล ฟาวน์เดชั่น กล่าวสรุปหลังการเดินทางเพื่อหาผู้สนับสนุนในเมืองใหญ่ของยุโรปเป็นเวลา 2 สัปดาห์ของเธอในวันนี้ว่า การไม่รับฟังเสียงเรียกร้องจากผู้หญิงและเด็กหญิงในการประชุมบอนน์ (Bonn) เพื่อกำหนดอนาคตของอัฟกานิสถาน ที่กำลังจะมีขึ้น เป็นการสร้างความฮึกเหิมให้กับกลุ่มตาลิบันและก่อให้เกิดปัญหาที่ไม่อาจจะหยั่งรู้ได้ต่ออนาคตของประเทศ

http://bit.ly/sSNMFe

แฟนนีเมไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณนับจนถึงวันไถ่ถอน

http://bit.ly/vs5har

พนันกีฬาและความเร็ว

ลาสเวกัส: แคนเทอร์ เกมมิง(R) บริษัทพนันกีฬาและเจ้าความเร็วในเนวาดา และเดอะ เวเนเทียน(R) ลาส เวกัส รีสอร์ทและสถานที่จัดงานที่หรูที่สุดแห่งหนึ่งของโลก วันนี้ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวบ่อนพนันกีฬาและการแข่งขันด้านความเร็วที่เดอะ เวเนเทียน รีสอร์ท-โฮเท็ล-คาสิโน ตั้งอยู่ที่ลาส เวกัส สทริปอันมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

http://www.venetian.com/

http://www.palazzolasvegas.com/

http://bit.ly/vVEkVb

ปลอดแอลกอฮอล์

ฟอร์ท ลอว์เดอร์เดล, ฟลอริดา: อาร์เคย์ เบเวอเรจเจส อิงค์ — สหรัฐ เปิดตัววิสกีไร้แอกอฮอล์เป็นเจ้าแรกของโลก อาร์เคย์จะวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วโลกในวันที่ 1 ธ.ค.นี้

http://www.arkaybeverages.com/

http://bit.ly/tgBEcq

ไปฮอลลีวูด

ลอสแองเจลิส: เป็นเวลาหลายทศวรรตมาแล้วที่ยานยนต์ได้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวู้ด

http://bit.ly/rTxkF4

อัพเกรดซอฟท์แวร์

อัลเลโรด, เดนมาร์ก: วันนี้ คอนเท็กซ์ ผู้พัฒนาโซลูชั่นรูปภาพและการสแกนภาพขนาดกว้างชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว Nextimage เวอร์ชั่น 2 ซึ่งเป็นการอัพเกรดซอฟต์แวร์จัดการรูปภาพระดับเจ้าของรางวัล ซึ่งทำให้การสแกน ก็อปปี้ และพิมพ์ง่ายและได้ผลดียิ่งขึ้น

http://www.contex.com/editions

http://bit.ly/vj7J7X

เครื่องสแกน

อัลเลโรด, เดนมาร์ก: วันนี้ คอนเท็กซ์ ผู้พัฒนาโซลูชั่นรูปภาพและการสแกนภาพขนาดหน้ากว้างชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว SD3600 ขนาด 36 นิ้ว กะทัดรัดและน้ำหนักเบา เป็นเครื่องสแกนล่าสุดหลังจากชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนภาพขนาดกว้าง SD ประสบความสำเร็จมาแล้วเป็นอย่างดี

http://www.contex.com/SD3600

http://bit.ly/t7EIQa

HD Ultra

อัลเลโรด, เดนมาร์ก: วันนี้ คอนเท็กซ์ ผู้พัฒนาโซลูชั่นรูปภาพและการสแกนภาพขนาดหน้ากว้างชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องสแกน HD Ultra ภาพขนาดกว้างใหม่เอี่ยม

http://www.contex.com/details

http://bit.ly/uCZQMT

ปฏิทินออกหลักทรัพย์

วอชิงตัน: วันนี้ แฟนนี เม (OTC Bulletin Board: FNMA) ประกาศเปิดตัวปฏิทินการออกหลักทรัพย์หลักประจำปี 2555 (ไฟล์พีดีเอฟ)ทาง http://www.fanniemae.com/markets/debt/pdf/debt_calendar_2012.pdf

http://bit.ly/vBHX5f

ประธานคนใหม่

คลีฟแลนด์: Aleris แต่งตั้งนายจอห์น ซู เป็นประธานบริษัท Aleris China มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยนายซูจะทำหน้าที่ดูแลการผลิตผลิตภัณฑ์ม้วนและอัดขึ้นรูปในประเทศจีน รวมถึงการพัฒนาและดำเนินยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจทั่วภูมิภาค

http://www.aleris.com/

http://bit.ly/vicUAs

รางวัลด้านการศึกษา

โดฮา: เซอร์ เฟเซิล ฮาซาน อาเบด ผู้ก่อตั้ง BRAC ได้รับรางวัลด้านการศึกษารางวัลแรกของโลกจากชีค ฮาหมัด บิน คาห์ลิฟา อัล-ทานี เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์

http://www.wise-qatar.com/

http://www.exxonmobil.com/

http://bit.ly/tmUQar

ประมูลแบบปิดราคา

เวลเลสลีย์ ฮิลส์, แมสซาชูเซตต์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ จูเนียร์, ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ในฐานะผู้รับมอบฉันทะเพื่อรักษาผลประโยชน์ของเจ้าหนี้ของบริษัท เอพิกซ์ ฟาร์มาซูติคอลส์ ประกาศในวันนี้ว่า สารประกอบและสารต้นแบบ S1P1 ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของเอพิกซ์ ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ และ แอมเจน จะถูกนำออกจำหน่ายในการประมูลแบบปิดราคา วันที่ 8 ธันวาคม 2554

http://bit.ly/vb4MSD

ผู้ผลิตไวน์แห่งปี

ฮีลด์เบิร์ก, แคลิฟอร์เนีย: โรงกลั่นวิลเลียมส์ เซลเยม มีความยินดีที่จะประกาศว่า บ๊อบ คาบราล ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตไวน์ของวิลเลียมส์ เซลเยม ได้รับรางวัลผู้ผลิตไวน์แห่งปี 2554 จากนิตยสาร Wine Enthusiast Magazine

http://bit.ly/sCHEc7

โตเร็วสุด

ซิดนีย์: Merced Systems, Inc. ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่น Sales Performance Management และ Service Performance Management ซึ่งขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ประกาศว่า บริษัทได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำสี่แห่งให้เป็นหนึ่งในบริษัทไฮเทคที่มีการเติบโตเร็วที่สุด

http://www.mercedsystems.com/

http://bit.ly/v63MdD

รายงานการวิเคราะห์

ซิดนีย์: ดาต้าวอท์ช คอร์ปอเรชั่น( http://www.datawatch.com ) (NASDAQ-CM: DWCH) เปิดตัวโปรแกรมที่ช่วยเครดิตยูเนียนต่างๆปรับปรุงการรายงานให้ดีขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและการบริการลูกค้า

http://bit.ly/rMIInA

ระบบนิเวศ

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ที่การประชุม AdvancedTCA Summit 2011 บริษัท ZNYX Networks Inc. ผู้นำรายใหม่ในด้าน AdvancedTCA (ATCA) mid-range chassis ด้วยแพลตฟอร์ม Ultra5(TM) ประกาศการปฏิวัติระบบนิเวศ ATCA ด้วยการย้ายฟังก์ชั่นของ rackmount switches ไปสู่ ATCA payload slot

http://www.znyx.com/

http://bit.ly/uiQg52

เพลย์โหลด

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ที่การประชุม AdvancedTCA SUMMIT 2011 บริษัท ZNYX Networks, Inc. ได้สถาปนาความเป็นผู้นำ AdvancedTCA (ATCA) ด้วยการเปิดตัว Ultra5(TM)

ZX2000

http://www.znyx.com/

http://bit.ly/rJChqR

ขยายฝูงบิน

ทัลซา, โอกลาโฮมา: ออมนิ (Omni) ยังคงเดินหน้าขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่อง โดยการเพิ่มบริการด้วยเครื่องบินโบอิง 767-200ER (รุ่นผลิตปี 2544)

http://bit.ly/rRt8zN

ตรวจจับได้ดีขึ้น

ฮิลเดน, เยอรมนี และไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: ผลการศึกษาที่เป็นบวกซึ่งได้รับการเผยแพร่ในวันนี้ใน Lancet ฉบับออนไลน์ จากการทดลองที่ดำเนินการโดยหน่วยงานด้านสาธารณสุขของเม็กซิโกเพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอสำหรับ human papillomavirus (HPV) เปรียบเทียบกับ cytology (evaluation of

cells)

http://www.thehpvtest.com/

http://www.qiagen.com/

http://bit.ly/s4XZkD

บรรทัดฐานใหม่

เทลอาวีฟ: OTN Processors ตระกูล Apodis ขยายเพิ่มเป็น IPLightSerdes(TM) และ PLLs, XFI interfaces จำนวน 8 ตัว พร้อมนำเสนอประสิทธิภาพใหม่ G.709 OTN ในตระกูล ASSPs ซึ่งเป็นซิงเกิลชิปพลังงานต่ำ

http://www.iplight.com/

http://bit.ly/rR9zrc

ร่วมทุน

ลักเซมเบิร์ก: อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมทีฟ คอมโพเน็นท์ส์ กรุ๊ป หรือ ไอเอซี กรุ๊ป (International Automotive Components Group: IAC Group) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงจัดตั้งบริษัทร่วมทุน 2 แห่งร่วมกับบริษัท เอพีเอ็ม ออโตโมทีฟ โฮลดิงส์ เบอร์แฮด หรือ เอพีเอ็ม (APM Automotive Holdings Berhad: APM) ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในมาเลเซีย

http://www.iacgroup.com/

http://www.apm.com.my/

http://bit.ly/vwQAUB

รางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจ

ฮ่องกง: กู๊ดแมนประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Westpac Business Excellence Award ในสาขาบริษัทขนาดใหญ่ ที่งานมอบรางวัล AustCham Westpac Australia-China Business Awards 2011

http://www.goodman.com/

http://bit.ly/thUSur

ส่งออกไวน์

ซานติอาโก, ชิลี: จากการเปิดตัวเชิงพาณิชย์และคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับ ไวน์จึงได้กลายเป็นทูตอย่างเป็นทางการของชิลี โดยชิลีรั้งตำแหน่งผู้ส่งออกไวน์รายใหญ่อันดับ 5 ของโลกเมื่อปีที่แล้ว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ

http://bit.ly/sjENhR

บริหารแคมเปญ

มุมไบ, อินเดีย: Mail Order Solutions จัดหาโซลูชั่นครบวงจรที่นำเสนอบริการ Print Production, International Postal & Distribution Services ระดับโลก

http://www.mosindia.biz/

http://bit.ly/vZRis5

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4