จ็อบสตรีทเปิดให้ลงประกาศรับสมัครงานฟรี เพื่อเพิ่มช่องทางหางานช่วยเหลือผู้ตกงานจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่

พฤหัส ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๑:๔๕
จ็อบสตรีทดอทคอม เว็บไซต์จัดหางานที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการส่งเสริมความก้าวหน้าด้านอาชีพ จัดโครงการ “เยียวยาด้านอาชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ขึ้น โดยเปิดให้หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ลงประกาศรับสมัครงานในเว็บไซต์จ็อบสตรีทดอทคอมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในทุกระดับตำแหน่งงาน เพื่อเพิ่มช่องทางในการหางาน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยและแรงงานทุกระดับที่ตกงานและได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์น้ำท่วมใหญ่

นางสาวฐนาภรณ์ สถิตพันธุ์เวชา ผู้จัดการสาขาประเทศไทย บริษัท จัดหางาน จ็อบสตรีท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากวิกฤตการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น ทำให้ขณะนี้มีจำนวนผู้ว่างงานจากนิคมอุสาตหกรรมที่ได้รับผลกระทบถึงกว่าสี่แสนรายแล้ว ซึ่งจนถึงปัจจุบันก็ยังมีจำนวนผู้ที่ได้รับผลกระทบมากขึ้นเรื่อยๆ จ็อบสตรีทดอทคอม จึงขอเชิญสถานประกอบการและหน่วยงานที่ไม่ได้รับผลกระทบดังกล่าว และยังมีความต้องการรับแรงงานในทุกระดับ ลงประกาศรับสมัครงานในเว็บไซต์จ็อบสตรีทดอทคอมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และสามารถลงประกาศเพื่อรับสมัครงานได้ในทุกระดับตำแหน่งงาน โดยไม่จำกัดจำนวน และไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ได้รับผลกระทบ”

“ทั้งนี้ ทางทีมงานจะรวบรวมตำแหน่งงานเพื่อไปประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์ผู้ประสบภัยจุดต่างๆ หรือจุดที่สามารถเข้าถึงผู้ประสบภัยด้วย เพื่อเพิ่มช่องทางการสมัครงาน นอกเหนือจากการสมัครผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งอาจไม่สะดวกสำหรับผู้ประสบภัย บริษัทหรือหน่วยงานที่สนใจลงประกาศตำแหน่งงานเพื่อรับสมัครบุคลากรในโครงการเยียวยาด้านอาชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม สามารถแจ้งข้อมูลตำแหน่งงานที่ต้องการลงประกาศได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 02-833-3050 หรือ ที่ www.jobstreet.co.th และอีเมล์ [email protected] จนถึง 31 ธันวาคม นี้” นางสาว ฐนาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?