สเตล่า อาร์ทัว เปิดให้ดาวน์โหลดอัมบัมเพลง “Under The Christmas Star” ฟรี ทางออนไลน์เท่านั้น

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๗:๐๖
- ดาวน์โหลดอัลบัมเต็มได้ที่ http://www.stellaartois.com/originalalbum

แรกเริ่มเดิมที สเตล่า อาร์ทัว (Stella Artois) ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ชาวเมืองเลอเว่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ดังนั้นจึงได้ชื่อว่า Stella Artois ตามชื่อดวงดาวแห่งเทศกาลคริสต์มาส และบัดนี้เบียร์สัญชาติเบลเยียมขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคอเบียร์ ด้วยอัลบัมเพลงคริสต์มาสยอดนิยม 8 เพลง โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตลอดช่วงเทศกาล

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20111116/SF02852-b)

อัลบัม Under The Christmas Star ประกอบด้วยเพลงเทศกาลสุดคลาสสิกแนวแจ๊ซยุคปี 60 ที่ไพเราะและเป็นที่นิยมตลอดกาล เมื่อปีที่แล้ว สเตล่า อาร์ทัว มอบของขวัญวันหยุดด้วยการให้ดาวน์โหลดเพลง "Les 12 Jours de Noel" ฟรี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนทำให้ สเตล่า อาร์ทัว ตัดสินใจมอบของขวัญต่อเนื่องในปีนี้ ด้วยเพลงเทศกาลแนวเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครทั้งอัลบัม

ตั้งแต่เพลง "Deck The Halls" ที่มีเสียงแตรสนุกสนานรื่นเริง ไปถึงเพลงช้าเย็นๆอย่าง "Jingle Bells” อัลบัมชุดนี้มี 8 เพลง ทั้งเพลงเทศกาลยอดนิยมและเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ 2 เพลง ซึ่งจะไม่ทำให้แฟนๆของ สเตล่า อาร์ทัว ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งนี้ อัลบัม Under The Christmas Star บันทึกเสียงที่นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส และปารีส ด้วยความร่วมมือของบริษัท Human ภายใต้การควบคุมของนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างกอร์ดอน มิเนตต์ (Gordon Minette) และเรียบเรียงโดยมิเนตต์, เจมส์ เลโบว์ (James Leibow), แอนดี้ บลอช (Andy Bloch) และแดน บล็อก (Dan Block) ทั้งนี้ เพื่อให้ผลงานออกมาในสไตล์ สเตล่า อาร์ทัว ขนานแท้ จึงต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้างสรรค์อัลบัมเพลงชุดนี้ โดยมีการใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงและเครื่องดนตรีย้อนยุค พร้อมปกอัลบัมแนววินเทจสุดวิจิตรซึ่งเป็นภาพสวยงามของเฟอร์นิเจอร์แบบมิด-เซ็นจูรี่ โมเดิร์น รวมถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียงไวนิล 33rpm ซึ่งสลักจากน้ำแข็ง

อัลบัม Under The Christmas Star เป็นของขวัญพิเศษที่ สเตล่า อาร์ทัว มอบให้กับแฟนๆ และจะเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงเวลาจำกัดระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมเท่านั้น นอกจากนั้นแฟนๆสามารถแชร์อัลบัมเพลงกับเพื่อนๆในเฟซบุ๊กได้

รายชื่อเพลง

1. Deck the Halls

2. The Nutcracker March

3. Winter Wonderland

4. Jingle Bells

5. Baby It's Cold Outside

6. Snowball

7. Let's Call It Quits

8. Auld Lang Syne

สเตล่า อาร์ทัว: http://www.stellaartois.com

กรุณาคลิกที่ลิงค์ด้านบนหากต้องการไฟล์เสียง ภาพ และข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบัม Under The Christmas Star ได้ที่ นาโอมิ ไวเซนเบิร์ก ([email protected]) ที่ Blinkeractive หมายเลขโทรศัพท์ +1-415-495-1588

แหล่งข่าว: สเตล่า อาร์ทัว

AsiaNet 47248

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ