ดร.โทมัส เลวี นักวิจัยทางการแพทย์ชื่อดัง ที่ปรึกษาทางเทคนิคของ LivOn Labs และผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับประโยชน์ของวิตามินซีในอาหาร เตรียมกล่าวบรรยายในการประชุมทางการแพทย์ 2 งานในเอเชีย

อังคาร ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๓:๐๑
ดร.โทมัส เลวี (Dr. Thomas Levy, MD, JD) จะกล่าวบรรยายในหัวข้อวิตามินซีเพื่อสุขภาพดีระดับสูง ในการประชุม World Congress of Ningen Dock ครั้งที่ 3 (http://www.3ningendock.org) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไทเป ไต้หวัน ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ การประชุมครั้งนี้จัดโดย ดร.เดวิด หลิว (Dr. David Liu) แพทย์และนักวิจัยชื่อดังชาวไต้หวัน และประธาน (ผู้สนับสนุน) การกล่าวบรรยายของดร.เลวีคือ ดร.อัตสึโอะ ยานางิซาว่า (Dr. Atsuo Yanagisawa, MD) แพทย์และนักวิจัยชื่อดังชาวญี่ปุ่น

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20111121/LA11125LOGO)

Ningen Dock ( http://www.gov-online.go.jp/pdf/hlj/20100601/10-11.pdf,

http://www.kameda.com/us/dock/index.html) เป็นขั้นตอนการรักษาที่ประกอบด้วยการทำ MRI และชุดการทดสอบที่มีความซับซ้อนและครอบคลุม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อหาข้อสรุปทางร่างกายและทางตรรกะของผู้ป่วยประจำปี

สำหรับการประชุมที่ 2 คือการประชุมนานาชาติว่าด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย (International Conference on Anti-Aging Medicine) ซึ่งเป็นการประชุมร่วมของสมาคมอายุรศาสตร์ภายในแห่งไต้หวัน (Taiwan Society of Internal Medicine), สมาคมเวชศาสตร์แห่งนิวไทเป (New Taipei Medical Association), สมาคมศัลยกรรมความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยแห่งประเทศจีน (Chinese Society of Cosmetic Surgery and Anti-aging Medicine), สมาคมสาธารณสุขมูลฐานแห่งไต้หวัน (Taiwan Primary Care Association), สมาคมทันตกรรมแห่งไทเป (Taipei Dental Association) และสมาคมเวชศาสตร์แห่งนิวไทเป (New Taipei Medical Association) ทั้งดร.เลวี และดร.ยานางิซาว่า จะกล่าวบรรยายในหัวข้อ “บทบาทของภาวะอนุมูลอิสระมากเกินไปที่มีผลต่อสุขภาพ โรค และการสูงวัย” (The Role of Oxidative Stress in Health, Disease, and Aging) และ “วิตามินซีในกระแสเลือด — เครื่องมืออันทรงพลังในการรักษาโรคมะเร็ง โรคจากรังสี และช่วยชะลอวัย” (Intravenous Vitamin C Therapy — A Powerful Tool for Cancer, Radiation and Anti-aging)

เมื่อช่วงต้นปี ดร.เลวี ได้กล่าวบรรยายในการประชุมทางการแพทย์ระดับเอเชียที่ประเทศญี่ปุ่น การประชุมดังกล่าวมีแพทย์ 225 คนเข้าร่วม ซึ่งแพทย์เหล่านี้กำลังทำการวิจัยเรื่องผลกระทบของวิตามินซีที่มีต่อสุขภาพของมนุษย์ นอกจากนั้น ดร.เลวี ยังปรึกษาหารือกับ ดร.ยานางิซาว่า ในการวิจัยของดร.ยานางิซาว่าเรื่องประโยชน์ของวิตามินซีสำหรับผู้ที่ได้รับรังสีหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิในญี่ปุ่น

การวิจัยดังกล่าวทำให้ดร.ยานางิซาว่า ได้รับเกียรติให้เข้าสู่หอเกียรติยศของสมาคมเวชศาสตร์ระดับโมเลกุลสากล (International Society of Orthomolecular Medicine) (http://www.orthomed.org)

ดร.เลวี ซึ่งเขียนหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับธรรมชาติและประโยชน์ของวิตามินซี ซึ่งรวมถึงหนังสือเรื่อง "Curing the Incurable: Vitamin C, Infectious Diseases and Toxins" ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาทางเทคนิคของ LivOn Labs บริษัทในสหรัฐซึ่งเป็นผู้ผลิตวิตามินซีในรูปแบบของไลโปโซมและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อสุขภาพอื่นๆ

นอกเหนือจากหนังสือและงานวิจัยแล้ว ดร.เลวี ยังเดินทางไปบรรยายให้กับสมาคมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ทั่วโลกเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และต่อยอดการวิจัยที่ริเริ่มโดย ดร.ไลนัส พอลลิ่ง (Dr. Linus Pauling) เจ้าของรางวัลโนเบล และนักวิจัยท่านอื่นๆ ในเรื่องประโยชน์ของวิตามินซี วิตามินชนิดอื่นๆ รวมถึงแร่ธาตุและอาหารเสริมต่างๆ

ติดต่อ: [email protected]

แหล่งข่าว: LivOn Labs

AsiaNet 47425

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%