สยามฟิวเจอร์ จับมือ 3 หน่วยงานร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านกองทัพบก

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๒
สยามฟิวเจอร์ สนับสนุนพื้นที่ Nawamin City Avenue ให้กองทัพบก ประสาน HOBs สนับสนุนอาหารน้ำดื่ม และMCOT ประชาสัมพันธ์จุดช่วยเหลือ เพื่อร่วมกู้สถานการณ์น้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

นายวิเชฐ ตันติวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ เอสเอฟ ผู้นำด้านพัฒนา และบริหารศูนย์การค้าแบบเปิดของไทย (คอมมูนิตี้มอลล์) เปิดเผยว่าจากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทาง สยามฟิวเจอร์ ได้สนับสนุนพื้นที่ Nawamin City Avenue ซึ่งบริษัทเป็นผู้ดำเนินการ ให้แก่กองทัพบกเพื่อเป็นศูนย์บัญชาการและมอบของบริจาคที่ทางบริษัทฯได้เปิดจุดรับบริจาคไว้ในทุกศูนย์ให้แก่ผู้ประสบภัยในเขตลาดพร้าวและพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ สยามฟิวเจอร์ ยังได้บริจาคน้ำดื่ม อาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งผ้าอ้อมเด็ก และอาหารสุนัข รวมถึง House of Beers (HOBs) ซึ่งเป็นผู้เช่าพื้นที่โครงการ เฟสติวัล วอล์ค และลา วิลล่า ซึ่งบริษัทเป็นผู้ดำเนินการ ได้ขอร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม HOBs และข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง เพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบภัยด้วย

นอกจากนี้ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมบริจาคถุงยังชีพและประชาสัมพันธ์ศูนย์บัญชาการดังกล่าวทางรายการของสำนักข่าวไทย และทางวิทยุ FM 100.5 ในช่วงรายการเกาะติดสถานการณ์น้ำท่วม 8.00-24.00 น. ทุกวัน เพื่อให้ผู้ประสบอุทกภัยได้รับทราบจุดบริการในการให้ความช่วยเหลือ

นายวิโรจน์ ประกอบพิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวในประเทศ สำนักข่าวไทย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการประสานความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ซึ่งในส่วนของ อสมท เองจะมีการประชาสัมพันธ์ศูนย์บัญชาการดังกล่าวในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-9.00 น.และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.00-21.00 น.

นายไรอัน เจ็ท Branch Manager HOBs กล่าวว่า HOBs ได้ร่วมมือกับ สยามฟิวเจอร์ ในการสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกหน่วยงานจะต้องเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้วิกฤตครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้