ภาพข่าว: 2 แชมป์ท้าสเต็ป!!! ประลองความมันส์เวทีอันดับหนึ่งเมืองไทย M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2012 เริ่มแล้ววันนี้!!!!

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๔:๓๗
ขาฮิปฮอป วัยมันส์ 2 ทีมแชมป์ประเทศไทย พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังความสำเร็จที่ได้รับจากเวที ประกวดเต้นใน M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2011 และแนะนำเคล็ดลับเด็ดๆ บนเวทีการประกวดเต้น M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2012 ชิงแชมป์ประเทศไทย ปีที่ 4 จัดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ร่วมกับ “เครื่องดื่มเกลือแร่ M Sport” เครือ บริษัท โอสถสภา จำกัด ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และถ้วยรางวัลพระราชทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ คัดเลือกภาคแรก “ภาคกลาง” วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2554 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ชลบุรี (ลานSunken)

“ทีม Boy Plash” แชมป์ประเทศไทยประเภทเยาวชน M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2011 “น้องแชมป์ วุฒิพงษ์” ตัวแทนทีม เผย “การเข้าประกวดทำให้มีความกล้าแสดงออก มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น เจอเพื่อนใหม่ๆ เวทีนี้สนุกสนานมากครับ หลังจากได้รางวัลชนะเลิศแล้วมีคนชื่นชมมากขึ้น มีคนรู้จักทีมเพิ่มมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนที่เข้าประกวด และยังมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานของทีมผมด้วยครับ

ฝากถึงผู้ที่จะมาสมัครประกวดเต้น M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2012 ว่า ต้องเตรียมความพร้อม และความมุ่งมั่นให้มากที่สุด ตั้งใจขยันฝึกซ้อม ควรซ้อมทุกวันเพื่อความแม่นยำของท่า ตอนขึ้นเวทีประกวดต้องแสดงพลัง โชว์ออกมาแบบเต็มที่ และพกความมั่นใจแบบเต็มร้อยครับ อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆมาสมัครประกวดเต้นออกกำลังกาย M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2012 ชิงแชมป์ประเทศไทยกันเยอะๆ มาร่วมสนุกกัน เวทีนี้มันส์มากๆ และให้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ ด้วยครับ”

“ทีม วันพีช ยูดีทาวน์” แชมป์ประเทศไทย ประเภทบุคคลทั่วไป M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2011 เผยว่า “จุดนี้คือก้าวแรกของก้าวต่อไปและเป็นแสงสว่างของพวกเราทุกคน ภูมิใจ ดีใจมากๆ ครับจากรอบแรกพวกเรานำทุกอย่างไปปรับปรุงแก้ไข นำประสบการณ์ที่ได้จากปีก่อนมาพัฒนาด้วย ซ้อมกันเยอะขึ้น ช่วยกันแชร์ท่าเต้นไอเดียสร้างสรรค์ท่าใหม่ๆ ออกมาผสมผสานให้เข้ากัน คิด ด้วยว่าจะทำยังไงให้ไม่ใช่แค่ถูกใจเราแต่ให้คนดูชอบด้วย อยากร้องไห้เลยครับตอนประกาศผล เหมือนว่าความตั้งใจ ทุ่มเทมาตลอดการประกวดครั้งนี้ยิ่งกว่าประสบความสำเร็จ จุดนี้คือก้าวแรกของก้าวต่อไปเป็นเหมือนแสงสว่างของพวกผมและเพื่อนๆ ทุกคนในทีม

พวกเรารักในการเต้น ฮิปฮอป&บีบอย ตอนแรกๆ ที่เริ่มยากครับมีบางที่บางคนคิดว่าเราอาจจะทำไม่ได้ ซึ่งจุดนั้นคือ แรงผลักดันที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากำลังใจจากตัวเราเอง ความรักความชอบที่มีเป็นพลังให้พวก เราได้ขับเคลื่อนต่อไปจนถึงจุดต่อๆ ไป ซึ่งทุกย่างก้าวที่จะเดินทางไปจุดนั้นจะเต็มไปด้วยมิตรภาพ ประสบการณ์มากมายที่พวกเราได้เก็บเกี่ยวและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่รู้จบครับ ขอบคุณท่าน คณะกรรมการ และเวทีแห่งนี้ที่ต่อยอดความฝันของพวกเราทุกคนครับ”

M Sport Hip Hop & B-Boy Dancercise Contest 2012 ชิงแชมป์ประเทศไทย ปีที่ 4 เปิดรับสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ — 17 มีนาคม 2555 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โทร 02-508-8173 หรือทาง www.sbt.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?