โรงแรมแรมแบรนดท์ร่วมสนับสนุน ดิ เอสซีลอร์ บางกอก อีโค ชาเล้นจ์ 2555

เสาร์ ๑๐ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๘:๑๑
โรงแรมแรมแบรนดท์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาผจญภัยที่ใกล้ใจกลางเมืองหลวงมากที่สุด ดิ เอสซีลอร์ บางกอก อีโค ชาเล้นจ์ 2555 หนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับการสนับสนุน จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหรือที่รู้จักกันในโครงการ “ดิ อะเมซซิ่ง แอดเวนเจอร์ เรซซีรี่ส์” การแข่งขันซีรี่ส์นี้ยิ่งใหญ่ที่สุดตื่นเต้นที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ กีฬาเพื่อกรุงเทพสีเขียว

การออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งในปัจจุบัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มเพื่อนนั้นกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะในต่างประเทศทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังหมายถึงในประเทศไทยอีกด้วย กีฬาผจญภัยนับว่าเป็นกีฬาที่ยังใหม่ และมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว

เสน่ห์ของกีฬานี้ คือ การผสมผสาม ระหว่างความอดทนของร่างกายและจิตใจรวมเข้าไว้ด้วยกันผู้เข้าแข่งขันในแต่ละทีมจะต้องมีความสามัคคีกัน เพราะทั้งคู่จะต้องทำการบันทึกเวลา ณ จุดเช็คพอยท์ จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งพร้อมกัน ทำเช่นนี้จนกระทั่งครบทุกจุด สิ่งสำคัญคือ ความสามัคคี ความมุ่งมั่นตั้งใจ, ความพยายาม, ความอดทน, กลยุทธ์ต่างๆ ที่ทุกทีมต้องนำมาใช้เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคในการแข่งขัน

การแข่งขันนี้จะจัดขึ้น ณ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ โดยทางทีมผู้จัดงานคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันสูงถึง 1000 คน เปิดให้ลงทะเบียน 6.30 — 7.30 น. โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 8.30 น. และสิ้นสุดลงในเวลา 16.00 น.

ทีมผู้บริหารและพนักงานของโรงแรมแรมแบรนดท์รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนสนันสนุนกิจกรรม ดิ เอสซีลอร์ บางกอก อีโค ชาเล้นจ์ เนื่องจากการเล่นกีฬาจะช่วยส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี กิจกรรมนี้อาจกระตุ้นให้คนไทยหันมารักษาสุขภาพโดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ +66 (0)2 718 9581-2 หรือwww.ama-events.com โดยสามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2555

เกี่ยวกับโรงแรมแรมแบรนดท์

โรงแรมแรมแบรนดท์ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 407 ห้อง พร้อมทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมและเส้นทางคมนาคมที่หลากหลายทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท จึงทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีภัตตาคารที่ได้รับความนิยมหลายแห่งให้เลือกสรร เช่น ร้านซินยอร์ ปิโก้ ร้านราง มาฮาล และร้านเรด เปปเปอร์ อีกทั้งยังมีศูนย์ธุรกิจอุปกรณ์ครบครันและห้องประชุมหลากหลายขนาดไว้บริการสำหรับนักธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและสปาให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เช่น เยาวราช วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ห้างสรรพสินค้าและตลาดมากมาย

ติดต่อ:

Sirirat Petpranomporn, PR Executive

จาก: The Rembrandt Hotel (company)

ติดต่อได้ที่: [email protected]

โทร. 022617100 ext 7443

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง