แมงป่องจับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่ง “Living with the Tiger” ช่วยผู้ติดเชื้อเอชไอวี

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๔
นางสาวณลันรัตน์ นันท์นนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แมงป่อง เปิดเผยถึง อีกหนึ่งกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในโครงการ “ รณรงค์ให้เด็กติดเชื้อเอชไอวีอยู่ร่วมกับคนในสังคมอย่างมีคุณค่า เนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม” วัตถุประสงค์เพื่อต้องการส่งเสริมให้บุคคลทั่วไปเกิดความเข้าใจและยอมรับผู้ติดเชื้อเอชไอวีให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคม ตลอดจนได้ร่วมช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายดีวีดีภาพยนตร์เฉพาะกิจเรื่อง “Living with the Tiger เพื่อหารายได้สมทบโครงการ โดยแต่งตั้งให้แมงป่องเป็นผู้จัดจำหน่ายดีวีดีเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องราวที่นำเสนอชีวิตจริงของเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวี ที่อยู่ในความดูแลของบ้านแกร์ด้า จังหวัดลพบุรี ซึ่งพวกเขามีบ้านแกร์ด้าเป็นสถานที่พักพิงและเป็นกำลังสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ ให้พร้อมออกมาต่อสู้กับโลกภายนอก ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้ระยะเวลานานกว่าสามปี เพื่อตามติดเรื่องราวชีวิตของเด็กๆเหล่านี้ ทั้งนี้จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนและให้โอกาสพวกเขาได้ใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไป ได้ที่ร้านแมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่าน www.mangpong.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 199 บาท เพียง 5,000 แผ่นเท่านั้น รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่บ้านแกร์ด้า มูลนิธิสิทธิเด็กต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต