โครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” ขยายเวลายื่นใบสมัครจองพื้นที่ เพื่อยืดเวลาให้กับพ่อค้า-แม่ค้า ให้มีรายได้หลังน้ำลด

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๐๓
จตุจักร กรีน เชิญผู้ประกอบการที่สนใจยื่นใบสมัครจองพื้นที่ กับโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” เพื่อช่วยเหลือเยียวยาพ่อค้า-แม่ค้าผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมให้มีรายได้หลังน้ำลด โดยทำการเปิดโซนพื้นที่ขายสินค้ากว่า 500 ร้านค้าในย่านแหล่งช็อปปิ้ง เป็นระยะเวลานาน 3 เดือน ฟรี!!! โดยตั้งงบประมาณความช่วยเหลือในการบริหารพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกในระบบสาธารณูปโภครวมถึงการจัดสรรพื้นที่ พร้อมทั้งวางกิจกรรมในการดึงคนเข้าพื้นที่ อีกทั้งไม่จำกัดสินค้าที่ขาย ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ทำการเปิดขาย 6 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 17.00 — 23.00 น. ยกเว้นวันจันทร์ซึ่งจะหยุดเพื่อดูแลทำความสะอาดพื้นที่ค้าขาย สามารถยื่นใบสมัคร ณ โครงการจตุจักร กรีน ตั้งแต่วันนี้ — 22 ธันวาคม 2554 เวลา 13.00 — 17.00 น. หรือสอบถามโทร. 081-860-4313, 089-699-0080 พร้อมเปิดพื้นที่ขายในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 นี้

สำหรับขั้นตอนการจองพื้นที่เพียงคุณนำภาพถ่ายหน้าร้านประกอบการที่ประสบภัย, สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชนของคุณ ยื่นเอกสารได้ที่โครงการ จตุจักร กรีน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทางโครงการฯ ได้เตรียมงบประมาณค่ากระแสไฟฟ้า ค่าทำความสะอาดพื้นที่แล้ว โดยผู้ที่มาตั้งร้านขายสินค้าไม่ต้องมีการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมกับมีการตั้งกล่องรับบริจาคเงินจากพ่อค้า-แม่ค้าที่ตั้งร้านขายสินค้าและผู้ที่มาเดินเลือกซื้อสินค้าสามารถบริจาคเงินตามกำลัง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมได้ โดยเงินบริจาคจำนวนนี้ทั้งหมด ทางโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” จะนำเข้า “มูลนิธิชัยพัฒนา” ซึ่งร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยกับมูลนิธิฯ

“ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” โดยโครงการจตุจักร กรีน เริ่มทำการเปิดจองพื้นที่ขายสินค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มตั้งร้านขายสินค้าในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 สามารถตั้งร้านขายสินค้าได้นานอีกเป็นระยะเวลานาน 3 เดือน และคาดว่าโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” จะสามารถช่วยเหลือผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหลังน้ำท่วมให้ได้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเราพร้อมที่จะช่วยเหลือโดยการร่วมบริจาคเงินให้กับ “มูลนิธิชัยพัฒนา” อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : สำนักงานโครงการ จตุจักร กรีน โทร. 081-860-4313, 089-699-0080

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.jjgreen.com

www.facebook.com / (ค้นหา JJ Green)

ติดต่อ:

สำนักงานโครงการ จตุจักร กรีน โทร. 081-860-4313, 089-699-0080

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.jjgreen.com

www.facebook.com / (ค้นหา JJ Green)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4