ไอ.เทค เปิดตัว SPLASH หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ให้เสียงใสเหมือนฟังซีดี

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๔
แอพพลิเคชั่น SPLASH Android(TM) App เพิ่มลูกเล่นแสนสนุกบนหน้าจอ ซึ่งรวมถึงสัญลักษณ์บอกระดับแบตเตอรี่และฟังก์ชั่นต่างๆสำหรับควบคุมหูฟัง

ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) (http://www.itechdynamic.com/) เปิดตัว SPLASH หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี aptX(TM) ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นเทคโนโลยีมาตรฐานที่ทำให้หูฟังไร้สายให้เสียงชัดเจนเหมือนฟังซีดี และเมื่อใช้ SPLASH ร่วมกับสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี aptX(TM) เสียงที่ได้นั้นก็แทบไม่ต่างกับหูฟังแบบมีสาย

(ภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2011/08/10/20110810441929.html)

(ภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2011/08/10/20110810330034.html)

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/09/02/200909021619.jpg)

“CSR มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่แน่นแฟ้นกับไอ.เทค ไดนามิค” โนเอล แมคเคนน่า (Noel McKenna) ผู้อำนวยการระดับสูงด้านเทคโนโลยี aptX ของ CSR กล่าว “เราตื่นเต้นกับการเปิดตัว SPLASH หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี aptX ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ใช้งาน SPLASH ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงสเตอริโอคุณภาพระดับซีดีจากหูฟังไร้สายผ่านสัญญาณ บลูทูธ”

“หูฟังบลูทูธที่ไม่เหมือนใครตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์คล่องแคล่วกระฉับกระเฉง ผู้ที่รักเสียงเพลง และชอบใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด” กา หว่อง (Ka Wong) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัทไอ.เทค ไดนามิค โกลบอล ดิสทริบิวชั่น จำกัด (i.Tech Dynamic Global Distribution Limited) กล่าว “SPLASH ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพสูง ซึ่งโดยปกติต้องใช้หูฟังแบบมีสายเท่านั้น นอกจากนั้นยังเป็นหูฟังบลูทูธตัวแรกที่แสดงระดับแบตเตอรี่ของหูฟังบนหน้าจอ โทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รวมถึงไอโฟน ฟังก์ชั่นอัจฉริยะของ SPLASH ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการฟังอย่างเต็มที่”

SPLASH มีลูกเล่นมากมายที่เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน

ลูกเล่นสนุกๆสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น SPLASH Android(TM) App เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับโทรศัพท์ นอกจากไอคอนแสดงระดับแบตเตอรี่ให้เห็นบนหน้าจอแล้ว แอพลิเคชั่น SPLASH ยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของหูฟังผ่านทางหน้าจอแอนดร อยด์ได้ ไม่ว่าจะเป็นระดับเสียง (มีการตั้งค่าแยกกันสำหรับปรับระดับเสียงที่แตกต่างกันของหูฟัง ดนตรี และวิทยุ) ช่องวิทยุเอฟเอ็มที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า และการตั้งค่าวิทยุเอฟเอ็ม ท้ายที่สุด ผู้ใช้งานจะสามารถมองเห็นได้ว่ากำลังฟังสถานีวิทยุใด โดยไม่ต้องเดาอีกต่อไป!

SPLASH App ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฟังข้อความเสียงได้โดยอัตโนมัติเมื่อมีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไอ.เทค

ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับแอพลิเคชันที่มีกราฟฟิคสีสันสดใส และการออกแบบที่สร้างสรรค์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชายหาด โดยไอคอนรูปนักเจ็ตสกีจะบ่งบอกถึงระดับแบตเตอรี่ เมื่อแบตเตอรีต่ำ ฉลามจะปรากฏตัวขึ้น ขณะที่ตัวละครอื่นๆที่กำลังเล่นสนุกกลางแดดอยู่บนชายหาดจะช่วยในการปรับ ระดับเสียง

สามารถดาวน์โหลด SPLASH Android(TM) App ได้ฟรีที่ แอนดรอยด์ มาร์เก็ต และสามารถรับชมวิดีโอ SPLASH ได้ทางยูทูบที่ http://www.youtube.com/watch?v=v51v1Co5UEk

ยกระดับประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ไอโฟน

สำหรับผู้ใช้ไอโฟน ชุดหูฟังบลูทูธ SPLASH จะประกอบไปด้วย TalkApp และ BatteryApp ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับใช้กับชุดหูฟังของไอ.เทคโดยเฉพาะ TalkApp จะช่วยลดเสียงรบกวน และปรับเสียงให้เหมือนกับระดับเสียงเดิมของผู้พูด ขณะที่ BatteryApp จะดึงคุณสมบัติซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ในระบบปฏิบัติการของไอโฟนมาใช้เป็นตัว บอกระดับแบตเตอรี่ ซึ่งจะแสดงให้เห็นโดยอัตโนมัติข้างๆสัญลักษณ์บลูทูธบนหน้าจอโทรศัพท์ เมื่อมีการเชื่อมต่ออุปกรณ์ (ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น)

คุณสมบัติ ข้อมูลจำเพาะ และการวางจำหน่ายหูฟัง SPLASH

หูฟัง SPLASH มีปุ่มการใช้งานที่หลากหลาย โดยสามารถควบคุมการเปิดปิดเครื่อง, การจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์อื่น, การรับและวางสาย, การโอนสายและไม่รับสาย, เล่นและหยุดเพลง, ปรับเสียง, เปิดปิดวิทยุเอฟเอ็ม, หาสัญญาณวิทยุเอฟเอ็ม และบันทึกสถานีวิทยุ แถมยังมีสัญลักษณ์บอกสถานะการเชื่อมต่อบลูทูธ และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.

หูฟัง SPLASH มีทั้งแบบสเตริโอและโมโน มาพร้อมกับกระเป๋ากันน้ำ Splash Proof Pouch สำหรับใส่หูฟัง และสายชาร์จยูเอสบี โดยคลิปหนีบหูฟังสุดเก๋ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถหนีบหูฟัง ติดกับเสื้อผ้าได้อย่างสะดวก

ข้อมูลจำเพาะของหูฟัง

-- ข้อมูลจำเพาะบลูทูธ: เวอร์ชั่น 2.1 + EDR Class 2

-- รองรับโปรไฟล์บลูทูธ: Headset, Hands-free, A2DP และ AVRCP

-- ระยะเวลาสนทนา: สูงสุดถึง 6.5 ชม.*

-- ระยะเวลาเล่นเพลง: สูงสุดถึง 5 ชม.*

-- ระยะเวลาเล่นวิทยุ FM: สูงสุดถึง 6 ชม.

-- ระยะเวลาเปิดเครื่องรอรับสาย: สูงสุดถึง 350 ชม.

-- ระยะเวลาชาร์จไฟเต็ม: ไม่ถึง 2 ชม.

-- ขนาด: 44.5 (ยาว) x 20 (กว้าง) x 24 (หนา) มม.

-- น้ำหนัก: 115.4 กรัม / 0.54 ออนซ์

*อาจแตกต่างจากนี้ เนื่องจากรูปแบบการใช้งานและการใช้ aptX (TM)

หูฟัง SPLASH มีให้เลือกทั้งสีดำ ฟ้า เขียว ม่วง และขาว โดยกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 70 ดอลลาร์สหรัฐ

เกี่ยวกับไอ.เทค ไดนามิค

บริษัทไอ.เทค ไดนามิค โกลบอล ดิสทริบิวชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์เสริมของเครื่องมือสื่อสารโทรคมนาคม นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 บริษัทได้สั่งสมชื่อเสียงด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยดีไซน์เรียบหรูดูมีราคา ด้วยความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรม รวมถึงความสามารถด้านการวิจัยและการผลิตที่ทันสมัย ไอ.เทค จึงสื่อถึงเทคโนโลยี, ความบันเทิงและความสนุกสนาน, การสื่อสารและสร้างสรรค์ ตลอดจนการผสมผสานและความลงตัว กราฟฟิครูปผีเสื้อถือเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงจากดักแด้ไปสู่ผีเสื้อ ที่เป็นอิสระ มีชีวิตชีวา และมีพลัง ไอ.เทค มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุปกรณ์เสริมไร้สายบนพื้นฐานของหลักการเหล่านี้ และยกระดับความสนุกสนานเพลิดเพลินด้านการสื่อสารแบบไร้สายให้กับผู้ใช้งาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.itechdynamic.com

ผู้จัดจำหน่าย:

เฮนรี

บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. +66-2-9438999

แหล่งข่าว ไอ.เทค ไดนามิค

AsiaNet 46602

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้