“แอร์โรคลาส” พร้อมโชว์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในงานบีโอไอแฟร์ 2011

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๔๑
แอร์โรวคลาส ประกาศความพร้อมร่วมแสดงนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม บีโอไอแฟร์ 2011 ชูจุดแข็งในการเป็นบริษัทผู้ผลิตพื้นปูกระบะคุณภาพสูงอันดับ 1 ของโลก แสดงศักยภาพด้านการผลิตสินค้าภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อโลกที่สดใสและยั่งยืน”

นายภวัฒน์ วิทูรปกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด เปิดเผยว่า งานบีโอไอ แฟร์ 2011 จะเป็นการเปิดโลกแห่งนวัตกรรมในหลายสาขาของบริษัทฯ ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก รวมไปถึงการแปรเปลี่ยนทรัพยากร ธรรมชาติที่ทำให้ได้พลังงานชนิดใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติต่อไปในอนาคต

ภายในงาน ยังได้มีการเปิดตัว แอร์โรคลาส พาวิลเลี่ยน ในชื่อ “AeroKlas@EPI” ซึ่งจะพาผู้เยี่ยมชมก้าวเข้าสู่โลกแห่งอนาคตที่สะท้อนถึงเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยโครงสร้างของพาวิลเลี่ยนทั้งหลังทำมาจากวัสดุ ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตที่ไม่รบกวนธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ส่วนภายในจะแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 3 ส่วนคือ Green-Energy-Innovation โดยจะเน้นกระบวนการผลิตที่เป็นสีเขียวและประหยัดพลังงานทั้งระบบ

สำหรับไฮไลท์ของแอร์โรคลาส พาวิลเลี่ยนจะเน้นเทคโนโลยีด้านพลังงาน โดยภายนอกอาคารจะมีการแสดง แสง สี เสียงจาก หลอดไฟ แอลอีดี จำลองมาจากอาคาร Cubic แบบอาคารโอลิมปิคของประเทศจีน สามารถเปลี่ยนสีและลวดลายตามจังหวะเพลง “แอร์โรคลาส แอนดรอยด์” หุ่นยนต์จำลองรูปแบบของมนุษย์ในอนาคต ซึ่งจะสามารถพูดโต้ตอบ และหันด้านซ้าย-ขวาได้ และกังหันลมแนวตั้ง ““Wind Turbine Innovation” กังหัน 3 ใบพัด ที่จะทำการแปลงพลังงานลมให้เป็นพลังงานไฟฟ้า เป็นพลังงานบริสุทธิ์ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

สำหรับผู้ที่สนใจนวัตกรรมของเทคโนโลยีเพื่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เชิญเยี่ยมชมแอร์โรคลาสพาวิลเลี่ยน ได้ในงาน บีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5—20 มกราคม 2555 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุ 84 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 และแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย ตลอดจนเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อันจะเป็นประโยชน์ต่อการเพิ่มประสิทธิภาพ และการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ