ซีเอ็ดได้รับรางวัล SET Award of Honor ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน !!!

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๒
ซีเอ็ดได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล รางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศต่อเนื่อง ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน !!! และรางวัลดีเด่นด้าน CSR จากงาน SET Awards 2011

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร จัดงาน “SET Awards 2011” ขึ้นเป็นครั้งที่ 8 เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่มีความยอดเยี่ยมและดีเด่นในด้านต่างๆ จากผลการดำเนินงานในปี 2553 โดยได้รับเกียรติจาก คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

โดยปีนี้เป็นปีที่สองที่คณะผู้จัดทำรางวัลได้กำหนดแนวทางการมอบรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ให้แก่ บริษัทจดทะเบียน ผู้บริหารสูงสุด บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติคุณให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นอย่างยิ่งในสาขาต่างๆ โดยในกรณีที่มีผู้ได้รับรางวัลประเภทเดียวกันติดต่อกันมาแล้ว 2 ปี และในปีที่ 3 ยังเป็นผู้ที่มีผลคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในสาขานั้นอีกติดต่อกันเป็นปีที่ 3 (เริ่มนับตัง้ แต่ SET Awards 2008) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจะประกาศเกียรติคุณและยกย่องบริษัทหรือบุคคลดังกล่าวขึ้นรับ "รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor)" ซึ่งในปีนี้มี 7 บริษัทจดทะเบียนที่มีความเป็นเลิศต่อเนื่อง

รวมถึง "บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)" ก็ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล และ รางวัลดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยเช่นกัน

จากความมุ่งมั่นของคณะกรรมการฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคนที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดี และดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสมาเป็นระยะเวลา 37 ปีที่ได้ปลูกฝังและถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง “ให้คิดดี ทำดี และทำในสิ่งที่

สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ต่อประเทศ” ตลอดจนการพยายามเป็น “บริษัทตัวอย่างที่ดี” ในทุกด้านและมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับการทำประโยชน์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันจึงทำให้บริษัทฯ ได้รับ 2 รางวัลจากความตั้งใจทำดี คือ รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล และ รางวัลดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจากงาน SET Awards 2011

ทั้งนี้สำหรับพวกเราชาวซีเอ็ดแล้ว เรื่องของการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่เป็นเพียงกิจกรรมเสริมขององค์กรดังเช่นทั่วไป หากแต่เป็นภารกิจหลักของบริษัทฯ และเป็นทุกลมหายใจของชาว ซีเอ็ด ในฐานะนักสร้างสรรค์ นักบุกเบิก และการเป็นตัวอย่างที่ดี โดยพนักงานทั้งองค์กรต่างก็มีส่วนร่วมต่อภารกิจนี้ในคนละด้านหรือในแต่ละโครงการ และนับจากวันแรกของการก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน !!!_

“พวกเราชาวซีเอ็ด ยังคงยืนหยัด และมุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีงามสู่สังคม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกับชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และประเทศชาติได้อย่างยั่งยืนและแข็งแรงตลอดไป”

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.se-ed.com/irth/

ติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ 0-2739-8555 ต่อ 8933

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4