บีโอไอแฟร์ ชวนร่วมกิจกรรมตลอดงาน เปิดการแสดงพิเศษ มหัศจรรย์เปลี่ยนหน้ากากจีน-เชิดหุ่นละครเล็ก

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๑
บีโอไอ เผยไฮไลท์พิเศษ ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2555 นี้ ชวนชมกิจกรรมการแสดงพิเศษของคณะกังฟู เส้าหลิน การแสดงมหัศจรรย์เปลี่ยนหน้ากากจีน และการแสดงเชิดหุ่นละครเล็ก พร้อมชมการแสดงดนตรี ริมทะเลสาบจากสิงห์คอร์เปอเรชั่น

นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยถึงการจัดงาน บีโอไอแฟร์ 2011 รวมพลังน้ำใจ โลกสดใส ไทยยั่งยืน หรือ Going Green for the Future ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 — 20 มกราคม 2555 ว่า บีโอไอได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมจัดงานทั้งในส่วนของพาวิลเลี่ยนและจัดบูธจำหน่ายสินค้าภายในอาคารชาเลนเจอร์ ในการจัดแสดงกิจกดรรมต่าง ๆ ฟรีตลอดงาน

โดยไฮไลท์สำคัญในงานระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2555 นี้นอกจากการจัดกิจกรรมของแต่ละพาวิลเลี่ยนแล้ว บีโอไอยังได้จัดให้มีกิจกรรมแสดงในเวทีกลางแจ้งบริเวณริมทะเลสาบ เวทีในอาคาคารชาเลนเจอร์ ประกอบด้วย วันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2555 ช่วงเวลาตั้ง แต่ 12.30 น. เป็นการจัดกิจกรรมของกลุ่มผู้ผลิตสินค้าภายในบูธต่างๆ ในอาคารชาเลนเจอร์ เวลา 12.30 น. เป็นการจัดการแสดงมหัศจรรย์เปลี่ยนหน้ากากจีน จากคณะเหม่ยเหวิน รวมถึงการจัดแสดงดนตรีจากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในเวทีกลางแจ้งริมทะเลสาบ

สำหรับวันอังคารที่ 10 มกราคม 2555 ภายในอาคารชาเลนเจอร์ จะเป็นการแสดงนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าด้วยซอฟต์เวร์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน การแสดงกังฟู เส้าหลิน จาก MK.TEAM การแสดงละครใบ้ตลก มายากล ลูกโป่งหรรษา ในขณะที่โซนริมทะเลสาบ จะเป็นการแสดงวงโยธวาทิต จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 การแสดงเชิดหุ่นละครเล็ก และการแสดงทีมคอรัส จาก Samsung

“การแสดงต่างๆ จะมีทั้งช่วงเช้า และช่วงบ่ายของทุกวัน ซึ่งนอกจากการแสดงที่น่าสนใจแล้ว ผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ยังได้ร่วมจัดกิจกรรม เพื่อมอบของรางวัลตลอดงาน ซึ่งผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตลอดงาน” นางสาวดวงใจกล่าว

นางสุจิตรา โลเฮีย กรรมการและประธานคณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ลริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด ((มหาชน) ระบุ ถึงการจัดกิจกรรมประกวด RECO Young Desingner Competition 2011 ว่า จะเป็นการประกวดออกแบบเฟอร์นิเจอร์และแฟชั่นด้วยวัสดุที่ต่างไปจากงานออกแบบทั่วไป ซึ่งเยาวชนสามารถส่งผลงานการออกแบบที่สร้างสรรค์จากวัสดุเหลือใช้หลังการบริโภค ประเภทโพลีเอสเตอร์ และขวด PET เข้าร่วมประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 มกราคม 2555 ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท ภายในพาวิลเลียน อินโดรามา ภายในงานบีโอไอแฟร์ 2011

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4