เจ้าพ่อเกมส์ Takken เยือนงานบีโอไอแฟร์ 2011 ร่วมตัดสินผลการแข่งเกมส์ชื่อดัง พร้อมพบคอเกมส์ชาวไทยใกล้ชิด

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๙
Mr. Katsuhiro Harada ผู้พัฒนาเกมส์ Tekken เข้าของฉายา “ เจ้าพ่อแห่งเกมส์ ” บินตรงจากญี่ปุ่นเยือนงานบีโอไอแฟร์ 2011 ร่วมตัดสินการแข่งขันเกมส์ Tekken Hybrid รอบสุดท้าย สร้างกระแสนักเล่นเกมส์ในงานบีโอไอแฟร์

นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ( บีโอไอ ) เปิดเผยว่า จากความร่วมมือของบริษัท โซนี่ไทย จำกัด ที่เข้าร่วมงานบีโอไอแฟร์ 2011 รวมพลังน้ำใจ โลกสดใส ไทยยั่งยืน ซึ่งนอกจากจะมีไฮไลท์ นำจอภาพ LED 3 มิติ ขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทยกว่า 19 เมตร ( Giant 3D Stage ) มาแสดงให้ผู้ชมงานเห็นถึงนวัตกรรมอนาคต ยังมีกิจกรรมจัดแข่งขันเกมส์ Tekken Hybrid ที่เป็นเกมส์ชื่อดังของบริษัท โซนี่ และได้รับเกียรติจาก Mr. Katsuhiro Harada ผู้พัฒนาเกมส์ Tekken ที่มีฉายาว่า “ เจ้าพ่อแห่งเกมส์ ” บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาพบกับนักเล่นเกมชาวไทย สร้างกระแสให้กับงานบีโอไอแฟร์ 201 อย่างมากมาย

ล่าสุดการจัดแข่งขันเกมส์ Tekken Hybrid Tournament ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 รอบตัดสินที่ผ่านมา ณ อาคารชาแลนเจอร์ ได้ผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 คือ คุณประดับ อันดับ 2 คุณ รัชวิน อันดับ 3 คุณนิธิพัฒน์ และอันดับ 4 คุณอานนท์ โดยผู้ชนะเลิศได้รับรางวัลเป็น โทรทัศน์สี บราเวีย 3มิติ

“ งานบีโอไอแฟร์ 2011 นอกจากจะมีความรู้ ที่น่าสนใจจากภาครัฐ และภาคเอชนที่มาร่วมงานแล้ว เรายังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ มากมาย ซึ่งการจัดแข่งขันเกมส์ Tekken ก็ทำให้นักเล่นเกมส์ของไทยได้แจ้งเกิด ที่คว้าตำแหน่งแชมป์ในงานและอาจได้แจ้งเกิดในวงการเกมเมอร์ระดับเอเชีย ” นางสาวดวงใจกล่าว

สำหรับเกมส์ Takken เป็นเกมส์ต่อสู้ชื่อดัง พัฒนาโดยบริษัท Namco จุดเด่นของเกมส์นี้คือ นำเสนอกราฟฟิกเกมส์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ มีท่าการโจมตีของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้หมัดและขาในการต่อสู้ ไม่มีท่าพลังโจมตีแบบพิเศษเหมือนกับเกมส์อื่นๆที่สำคัญยังสนุกสนานกับการโจมตีอย่างต่อเนื่อง (ท่าคอมโบ) ระหว่างคู่ต่อสู้อีกด้วย ที่สำคัญเกมส์ Takken นี้จะวางจำหน่ายเฉพาะเครื่องเล่นเกมส์ Play Station ของบริษัท โซนี่ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4