วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาการตลาดเชิงอภิปรายครั้งที่ 8 ในหัวข้อเรื่อง “Online Influencer สื่อใหม่การตลาด...กลเม็ดพิชิตใจลูกค้าคน GenY"

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๒
“คุณรู้จักคนเหล่านี้หรือไม่…

โมเมพาเพลิน, จีบัน, ปูเป้ โซ สวีท, แม่สลิ่ม, หนุ่ย แบไต๋, เชฟหมี ครัวกากๆ

คนดังที่มีคนตามดูพวกเขามากมายบนโลกออนไลน์”

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการ นักการตลาด และผู้สนใจการทำการตลาดผ่านคนดังบนโลกออนไลน์ (Online Influencer) ซึ่งเป็นการตลาดแนวใหม่ใช้งบน้อย และเข้าถึงลูกค้ากลุ่ม Gen Y เข้าร่วมงานสัมมนา “Online Influencer สื่อใหม่การตลาด : กลเม็ดพิชิตใจลูกค้าคน Gen Y”

ปัจจุบัน “สังคมออนไลน์” เข้ามามีส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันของชาว Gen Y อย่างมาก อยากจะ แชร์ แชท ชม ช็อป อะไรก็ไป Facebook อยากดูอะไรเจ๋งๆก็ไป YouTube มีปัญหาอยากตั้งกระทู้ก็ไป Pantip อยากแชร์ไอเดีย ความสนใจเก๋ๆ ก็ไปสร้าง Blog ซึ่ง “สังคมออนไลน์” ดังกล่าวสามารถเข้าถึงและแบ่งปันข้อมูลกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านสมาร์ทโฟนระดับเทพ ทั้งบีบี ไอโฟน หรือแม้กระทั่งมือถือเครื่องละไม่กี่พันก็มีฟังก์ชั่นให้อัพให้แชทกันได้ไม่จำกัด

การทำการตลาดให้กับคนกลุ่มนี้จึงต้องรีบปรับตัวตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จะมามัวทำตลาดผ่านสื่อต่าง ๆ อย่าง โฆษณาวิทยุ โฆษณาทางโทรทัศน์ บิลบอร์ด ป้ายโฆษณาต่างๆ หรือการนำดารา บุคคลที่มีชื่อเสียง มาเพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอแล้ว เพราะสิ่งที่เรียกว่า “สังคมออนไลน์” กลายเป็นแหล่งที่ลูกค้าจะใช้หาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ และการสื่อสารผ่าน“สังคมออนไลน์” นั้นก็มีอิทธิพลกับกลุ่มลูกค้า Gen Y อย่างมาก เกินกว่าที่คุณจะประมาทได้

งานสัมมนา “Online Influencer สื่อใหม่การตลาด : กลเม็ดพิชิตใจลูกค้าคน GenY” จะพาท่านมาทำความรู้จักการทำการตลาดแนวใหม่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มGen Y ผ่าน “Online Influencer” ที่เป็นนักรีวิว และบล็อกเกอร์ชื่อดังในเมืองไทย และรับฟังเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของผู้ประกอบการ และเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้ “Online Influencer” รีวิวสินค้า พร้อมทั้งรับทราบวิธีการที่จะทำให้ลูกค้าของคุณตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้นเพื่อเปิดมุมมองการตลาดแนวใหม่ที่สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้

จะจัดขึ้นที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนวิภาวดีรังสิต) วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 13.00-16.30 น. ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาโปรดสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัดเพียง 80 ที่นั่ง) ที่คุณแป้ง 089-788-8356 หรือคุณอีฟ 086-772-6644 หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่ http:// bit.ly/onlineinfluencer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ