วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ และ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลประกาศจับมือคว้าชัย

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๒ ๐๘:๔๔
วันนี้ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ อิงค์ และ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประกาศลงนามในสัญญาระบุให้วอร์ริเออร์เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการของสโมสร เริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2555 สัญญาฉบับดังกล่าวจะทำให้วอร์ริเออร์คว้าสิทธิ์สร้างสรรค์ชุดแข่งเหย้าและเยือน รวมทั้งชุดซ้อมให้กับสโมสรลิเวอร์พูลเป็นระยะเวลา 6 ปีข้างหน้า

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2012/01/18/20120118113129129566.html)

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ซึ่งมีบริษัท นิว บาลานซ์ แอธเลติ ชู อิงค์ ในบอสตัน เป็นเจ้าของ ถือเป็นการออกสตาร์ทการเดินทางในแวดวงลูกหนังโลก ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ตระหนักดีถึงวัฒนธรรมอันยาวนานของสโมสรลิเวอร์พูล จึงได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนาการตลาด และการปฏิบัติตามแผน เพื่อสร้างความมั่นใจว่า แบรนด์จะอยู่ในความดูแลของสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การสนับสนุนความร่วมมือกันในครั้งนี้

ริชาร์ด ไรต์ ผู้จัดการทั่วไปของวอร์ริเออร์ สปอร์ตส กล่าวว่า “ที่วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ พวกเราสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและความกระหายชัยชนะอย่างเหลือเชื่อ ความร่วมมือกับสโมสรและแบรนด์ฟุตบอลซึ่งเป็นที่รู้จักดีทั่วโลกอย่าง ลิเวอร์พูล เอฟซี จึงลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์เข้ามาจับธุรกิจในวงการฟุตบอลเพื่อศึกษาการผลิตผลิตภัณฑ์ระดับหัวแถวป้อนสู่สนามแข่งขันใหม่ๆ เราไม่ได้เป็นแบรนด์ชนิดที่จะยอมเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เรามาอยู่ที่นี่เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกลูกหนัง และการจับมือเป็นพันธมิตรกับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลก็เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น”

เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวเสริมว่า “ลิเวอร์พูล เอฟซีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ประกาศความร่วมมือสุดวิเศษในครั้งนี้กับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ สำหรับศึกบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 เป็นต้นไป นับเป็นสัญญาฉบับสำคัญอีกฉบับหนึ่งสำหรับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และเป็นอีกครั้งที่มูลค่าแบรนด์ของสโมสรได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลก วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ได้นำแบรนด์และไอเดียอันเป็นเอกลักษณ์เข้ามามีส่วนในความร่วมมือ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า พวกเขาจะให้การช่วยเหลือสโมสรของเรา ทั้งในและนอกสนามแข่งขัน เป้าหมายร่วมกันที่จะเป็นใหญ่และคว้าชัยชนะจะเป็นส่วนสำคัญในการที่จะทำให้สัญญาความร่วมมือฉบับนี้เดินหน้า เช่นเดียวกับพันธมิตรรายอื่นๆ เราใช้เวลาสานความสัมพันธ์กับบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังโอกาสนี้ ผมเชื่อว่า วอร์ริเออร์มีบุคลากรโดดเด่นที่เราจะสามารถร่วมงานได้อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพให้กับแฟนๆของเราทั่วโลก

หมายเหตุ:

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล:

? ลิเวอร์พูล เอฟซีก่อตั้งขึ้นในปี 1892 และเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังและมีประวัติศาสตร์รุ่งเรืองที่สุดในโลก ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 18 สมัย เอฟเอคัพ 7 สมัย ลีกคัพ 7 สมัย ยูโรเปียนคัพ 5 สมัย ยูฟ่าคัพ 3 สมัย ยูโรเปียนซูเปอร์คัพ 3 สมัย และแชริตีชิลด์อีก 15 สมัย

? ในฐานะที่เป็นธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคม ลิเวอร์พูล เอฟซีมีความภาคภูมิใจในธรรมเนียมปฏิบัติและบทบาทเชิงรุกในชุมชนต่างๆ โดยแต่ละปีทางสโมสรได้ดำเนินโครงการกว่า 20 โครงการในด้านการพัฒนาการศึกษา สังคม สุขภาพ และกีฬา จนได้รับมาตรฐาน Community Mark จากมูลนิธิ Business In The Community

? ลิเวอร์พูล เอฟซีเป็นแบรนด์ระดับโลกและทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกเพื่อนำเสนอโอกาสทางการค้าที่เหนือใคร

เกี่ยวกับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์:

? วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่วอร์เรน รัฐมิชิแกน เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมอุปกรณ์กีฬาว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้ผลิตนวัตกรรมอุปกรณ์ รองเท้า และชุดแข่งล้ำสมัยคุณภาพสูงสำหรับนักกีฬาลาครอสและฮอคกีทุกวัยและทุกระดับความสามารถ

? นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 โดยเดวิด มอร์โรว์ อดีตแชมป์ลาครอส วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ก็ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของวงการกีฬาด้วยการริเริ่มสร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับการสร้างผลงานซึ่งปรับเปลี่ยนนิยามการโลดแล่นบนเวทีแข่งขัน และโดยเฉพาะอย่างยิงมุมมองที่มีต่อการแข่งขันกีฬา ทั้งนี้ บริษัท นิว บาลานซ์ แอธเลติก ชู ได้เข้าซื้อวอร์ริเออร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2004 ตามด้วย ไบรน์ สปอร์ติง กู๊ดส์ ในบอสตันเมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นการตอกย้ำสถานะผู้ยิ่งใหญ่ของวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ในโลกลาครอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ