ภาพข่าว: ยูนิไทยและรีดเดอร์ไดเจสท์ร่วมฟื้นฟูห้องสมุดโรงเรียนที่ประสบอุทกภัย

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๖:๔๘
กลุ่มบริษัทยูนิไทยร่วมกับบริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริจาคหนังสือจำนวน 317 เล่ม มูลค่ากว่าหกแสนบาท ให้กับ 20 โรงเรียน ในสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งรุนแรงที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณอาทิตย์ ประทุมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทยูนิไทย และตัวแทนผู้บริหารระดับสูงจากธุรกิจชิปปิ้งและโลจิสติกส์ของกลุ่มบริษัทยูนิไทย และบริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ได้นำหนังสือไปมอบให้แก่หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยมีข้าราชการระดับสูงของกรุงเทพมหานครร่วมในการรับมอบหนังสือดังกล่าว

โรงเรียนทั้ง 20 แห่ง เป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตดอนเมือง เขตทวีวัฒนา เขตบางบอน เขตสายไหม เขตบางพลัด เขตหลักสี่ เขตบางเขน และเขตหนองแขม ซึ่งโรงเรียนได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องสมุดของโรงเรียน ซึ่งหนังสือจำนวนมากในห้องสมุดได้รับความเสียหาย ดังนั้น กลุ่มบริษัทยูนิไทยและบริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จึงได้ร่วมกันสนับสนุนการฟื้นฟูห้องสมุดของโรงเรียนที่ประสบภัยในครั้งนี้ โดยการมอบหนังสือที่ล้วนมีคุณค่าและประโยชน์สำหรับเยาวชน หนังสือดังกล่าวล้วนเป็นหนังสือที่นำเข้าจากต่างประเทศและแปลเป็นภาษาไทยโดยบริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) หนังสือทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเยาวชนและห้องสมุดของโรงเรียนเหล่านี้เป็นอย่างยิ่ง

บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตหนังสือและจัดพิมพ์นิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ จัดจำหน่ายทั่วโลก ใน 50 รูปแบบ ใน 22 ภาษา รีดเดอร์ส ไดเจสท์ เป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้อ่านทั่วโลก อนึ่ง บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ไม่เพียงเป็นลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจคลังสินค้าและโลจิสติกส์ของยูนิไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นพันธมิตรร่วมกิจกรรมในโครงการพัฒนาโรงเรียนต่างๆ ของกลุ่มบริษัทยูนิไทยอีกด้วย โดยรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ได้บริจาคหนังสือที่มีคุณค่าจำนวนมากให้กับโครงการพัฒนาโรงเรียนของกลุ่มบริษัทยูนิไทยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2552 ซึ่งกลุ่มบริษัทยูนิไทยได้นำหนังสือไปมอบให้แก่ห้องสมุดของโรงเรียนในชุมชนที่ด้อยโอกาส รวม 14 โรง ในหลายจังหวัด ได้แก่ 6 โรงเรียน ในอำเภอ เกาะช้าง จังหวัดตราด โรงเรียนเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี และโรงเรียนอื่นๆ อีก 7 แห่ง ในจังหวัดชลบุรี เพชรบุรี ชัยภูมิ และเชียงราย

คำบรรยายใต้ภาพ

รูปที่ 1 : (ที่ 5 จากซ้าย) คุณอาทิตย์ ประทุมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทยูนิไทย เป็นตัวแทนมอบหนังสือให้ (ที่ 6 จากซ้าย) หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ภาพร เทพรักษ์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

กลุ่มบริษัทยูนิไทย

tel 66 (0) 2254 8400 ext 202

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้