คำสัญญาจาก Honma Golf ถึงผู้ใช้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๓:๔๔
ผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟจากฮอนม่า ไม้กอล์ฟหรูคู่กายนักกอล์ฟมีระดับ ผลิตจากโรงงานซาคาตะ ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่โรงงานนี้ผลิตไม้กอล์ฟด้วยช่างผู้ชำนาญการกว่า 100 คน ความตั้งใจของพวกเขาคือการผลิตไม้กอล์ฟที่ดีที่สุด ด้วยคำปฎิญาณที่ยึดมั่นในใจตลอดมา

1. มุ่งหาความสมบูรณ์แบบ (Pursuit of Perfection) นอกจากตีดีแล้ว ลูกค้าของฮอนม่ายังต้องการความสมบูรณ์แบบของไม้กอล์ฟแต่ละชิ้น ที่โรงงานฮอนม่าผลิตไม้กอล์ฟแต่ละชิ้นด้วยมือ ซึ่งสามารถเก็บรายละเอียดได้ดีกว่าเครื่องจักร คุณจะมั่นใจได้ว่าไม้กอล์ฟในมือคุณผ่านการทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่า และผ่านมือ “ช่างศิลป์” จากโรงงานที่คอยดูแลอย่างเอาใจใส่ทุกๆ ชิ้นทุกๆ ขั้นตอน การผลิตด้วยมือที่เน้นคุณค่างานศิลป์ชิ้นต่อชิ้นนี้ไม่อาจหาได้ในการผลิตล็อตใหญ่โดยใช้เครื่องจักร ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวฮอนม่าภาคภูมิใจ

2. แบ่งปันความสนุก (Joy) เฉกเช่นกับช่างศิลป์อื่นๆ ช่างผลิตไวโอลินชาวอิตาเลี่ยนที่สามารถได้ยินเสียงไวโอลินจากเจ้าของในอนาคต ซึ่งเป็นการเชื่อมระหว่างจิตวิญญาณของผู้ผลิตกับผู้ใช้ปลายทาง ผู้ผลิตจากฮอนม่าก็เช่นกัน พวกเขาคล้ายกับได้ยินเสียงบอลฝ่าอากาศ เสียงไม้กอล์ฟกระทบหน้าไม้ นอกจากนี้พวกเขายังยินดีกับนักกอล์ฟที่สร้างช็อตที่ดี หรือตีลูกกอล์ฟลงหลุมได้อย่างสวยงาม เป็นความสุขทางจิตใจของช่างศิลป์ที่ร่วมแบ่งปันกับเจ้าของไม้กอล์ฟ ความสุขและชัยชนะของคุณเปรียบประดุจความสุขของพวกเขาเอง

3. พัฒนาทักษะการผลิต (Ultimate Skill) ไม่ละเว้นแม้นรายละเอียดเล็กๆ ที่ห้องออกแบบไม้กอล์ฟในโรงงานซาคะตะ ผู้ผลิตได้ให้ความสำคัญกับส่วนประกอบเล็กๆ น้อยๆ และหาทางพัฒนา แม้เป็นรายละเอียดที่เล็กย่อยก็ไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตา นายช่างบางคนขณะนี้ได้กลายเป็นช่างชั้นครู ซึ่งยึดถือสิ่งนี้มาตลอด 20 ปี

4. ความภาคภูมิใจ (Pride) กว่าจะผลิตไม้กอล์ฟได้สักชิ้นต้องพัฒนามาจากพนักงานฝึกหัด ซึมซาบกลวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอนจนตกผลึกเป็นทักษะเฉพาะของแต่ละคน เพื่อสร้างไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก ทักษะการผลิตไม้กอล์ฟขั้นสูงสุดคือต้องจินตนาการได้ว่า ไม้กอล์ฟที่ผลิตได้ออกมาอยู่ในมือนักกอล์ฟจะให้ความรู้สึกอย่างไร และนั่นคือความภาคภูมิใจอันสูงสุด

นอกจากประเทศไทยแล้ว ฮอนม่า ยังมีร้านสาขาในประเทศ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีและตัวแทนจำหน่ายในหลายสิบประเทศ เช่น พม่า เวียดนาม อินโดนีเซีย อเมริกา ฟิลิปปินส์ ฝรั่งเศส เยอรมัน ฮังการี่ อิตาลี แคนาดา สเปน เนเธอแลนด์ บัลแกเรีย สาธารณรัฐเชค ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เป็นต้น

ติดต่อ:

HONMA GOLF (THAILAND)CO.,LTD.

HONMA GOLF

1. Paragon Shop Tel : 02-129-4439/42

2. All Star Shop Tel : 02-158-2863-4

3. Thaniya Shop Tel : 02-231-2992

E-mail : [email protected]

http://www.honmagolf.co.jp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4